6

173 14 0
                                    

Ngao Quảng vốn cho là mình sẽ bình tĩnh tại địa lao bên trong ngốc thật lâu, thế nhưng là chuyện biến hóa xa xa nằm ngoài dự đoán của hắn.

Long Thần Ngao Cố cùng hung thú liệt thiên tê giác quần nhau gần một tháng, rốt cục nghênh đón quyết chiến, hai người tại Đông Hải kịch chiến ba ngày ba đêm. Làm sao liệt thiên tê giác quá hung tàn, giao chiến thời điểm trọng thương Ngao Cố. Vì hoàn toàn phong ấn liệt thiên tê giác, Ngao Cố rút ra chính mình nguyên thần kết thành phong ấn, vây khốn hung thần, sau đó nhục thể hóa thành trấn áp thạch, lấy sức một mình đem hung thú liệt thiên tê giác lần nữa trấn áp lại Đông Hải đáy biển.

Long Thần Ngao Cố đi về cõi tiên.

Quyết chiến đêm trước Ngao Quảng trong giấc mộng.

Hắn mộng thấy phụ hoàng người khoác vạn long chi giáp, vĩ ngạn thân thể giống như là phương đông không rơi mặt trời.

"Con ta." Phụ hoàng mở miệng, thanh âm vẫn như cũ hùng hậu hữu lực: "Long tộc liền giao cho ngươi."

Ngao Quảng trong lòng hốt hoảng. Hắn đưa tay muốn bắt lấy phụ thân tay, lại tại chạm đến trong nháy mắt từ phụ thân trong thân thể xuyên qua.

Đây là. . . Phụ hoàng nguyên thần!

"Long tộc có sự kiêu ngạo của mình." Ngao Cố nâng tay phải lên, trên tay vật phẩm lóe kim hoàng sắc ánh sáng. Hắn nhẹ nhàng vung lên, màu vàng chỉ riêng đúng là thẳng tắp hướng phía Ngao Quảng bay tới. Trong lúc vội vàng hắn đưa tay tiếp được, đợi cho quang mang tan hết, phát hiện cái này lại là Long Thần truyền thừa kết ấn.

"Bảo vệ tứ hải đại hoang." Ngao Cố thanh âm mênh mông tựa như giữa thiên địa luồng thứ nhất Hồng Hoang, "Dẫn đầu Long tộc tốt hơn đi xuống đi. . ."

Nói xong, Ngao Cố thân ảnh dần dần trở nên trong suốt, sau đó liền giống bị gió thổi tán lưu sa, dần dần biến mất không thấy gì nữa.

Sau đó Ngao Quảng bừng tỉnh.

Bị trói buộc hai tay chẳng biết lúc nào đã buông ra, Ngao Quảng vuốt vuốt bị ghìm đỏ cổ tay, phát hiện mình đã về tới tẩm cung, một chút cúi đầu, nhìn thấy chỗ ngực thêm ra tới cùng loại hình xăm đồ vật.

Đây là Long Thần kết ấn.

Trước mắt kết ấn tản ra oánh oánh ánh sáng, tại Ngao Quảng trước mắt vừa đi vừa về rung động. Vừa mới bắt đầu hắn còn không có lấy lại tinh thần là mình tay tại không tự chủ có chút phát run, chỉ là chợt phát hiện, một giọt nước mắt theo gương mặt chậm rãi chảy xuống.

Hắn ngẩng đầu, Ngao Nhuận đồng dạng hai mắt đẫm lệ canh giữ ở tẩm cung của mình cổng, gặp Ngao Quảng nhìn qua lại là cũng nhịn không được nữa, bổ nhào vào đại ca trong ngực, giống khi còn bé thụ khi dễ sau như thế, ôm đại ca khóc rống nghẹn ngào.

—— —— —— —— —— —— —— ——

Long Thần chi vị chính thức giao cho Ngao Quảng, toàn bộ Long tộc từ trên xuống dưới vội vàng phong thần đại điển, Ngao Quảng cũng là bận tối mày tối mặt.

Tuy nói bình thường không nhìn thấy phụ hoàng bận rộn thân ảnh, nhưng là to như vậy cái Long tộc cần quản lý sự tình thật không ít. Mỗi cái xử lý xong chuyện đêm khuya, Ngao Quảng đứng dậy nhìn ngoài cửa sổ bóng đêm, mới giật mình minh bạch phụ hoàng ngày thường uy nghiêm thân ảnh phía sau lưng đeo bao nhiêu tầng gánh.

Địa Lung | vảy ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ