9

161 16 0
                                    

Thời gian thái bình quả nhiên sẽ không quá lâu.

Bị trấn áp đáy biển hung thú chỉ là một trận bi kịch mở màn, lại giống là hải khiếu tiến đến trước không làm cho người không chú ý gợn sóng.

Rất nhanh Thiên Giới liền phát hiện, không chỉ là đáy biển, liền ngay cả rất nhiều Thần Sơn hạ trấn áp hung thú cũng bắt đầu ngo ngoe muốn động. phương đông ti thiên mệnh thần chi tiên đoán sau một tháng, thiên tướng tái hiện hỗn độn sơ khai hỗn loạn, phong ấn suy yếu đến biến mất, hung thú hoành tứ, nếu như trễ trấn áp, Hậu quả khó mà lường được.

Trong lúc nhất thời, Thiên Giới chúng thần người người cảm thấy bất an.

triệu tập tứ hải Bát Hoang các tộc tộc trưởng tề tụ Thiên Giới, lấy Thái tử giơ cao thương cùng Hạo Thiên cầm đầu, bố trí chuẩn bị chiến đấu cùng trấn thủ gia cố kết giới Tương quan Công việc.

Ti chiến các thần từng cái góp lời hàng ma trấn áp đại kế. trên triều đình Ngao Quảng đại biểu long tộc đến đây tham dự, lấy một thân ngân bạch khôi giáp, tóc dài khó được cao cao buộc lên, lộ ra thanh lãnh khuôn mặt trở nên cương nghị.

" long tộc trước đó tham dự trấn áp gia cố đáy biển kết giới." Ngao Quảng phát biểu, ngữ khí hoàn toàn như trước đây thanh lãnh, "sự tình lần này không giống dĩ vãng dễ dàng như vậy. Thượng cổ thần chi lưu lại kết giới cũng không phải là trường kỳ trấn áp kết giới. trước mắt kết giới trạng thái phi thường yếu ớt, cần đuổi tại Phong ấn lực lượng kết thúc trước đó đem nó một lần nữa phong ấn, để phòng hung thú xông phá kết giới, làm hại nhân gian."

trên điện chúng thần nhao nhao ra bản thân ủng hộ.

Long tộc tại chúng thần bên trong địa vị phi thường đặc thù, trong truyền thuyết long tộc là giữa thiên địa sớm nhất xuất hiện chủng tộc, đời thứ nhất Long Thần từng là thiên địa chung chủ. mà Theo thế hệ biến thiên, chúng thần ở trong hỗn độn sinh ra, long tộc dần dần ẩn lui biển sâu, Trở thành thủ hộ nhân gian cùng Thiên Giới kiên cố nhất bình chướng. Long tộc từng cái dũng mãnh thiện chiến, có gan có mưu; trong đó lịch đại cầm đầu Long Thần càng là trí tuệ cùng dũng khí hóa thân, trên thân cõng chiến công hiển hách. tuy nói rồng Thần vị liệt Thiên Giới chúng tiên một trong, Kì thực độc lập với thiên giới Quản thúc. Thiên Đế cùng Long Thần mặt ngoài vì " quân thần", kỳ thật chỉ là lợi ích ước thúc.

Thiên Đế cần Long Thần làm giữ gìn thiên địa bình ổn "lợi khí", Long Thần có Từ trước truyền thừa thủ vệ thiên địa sứ mệnh. hai cái này Nhất trí Là long tộc"xưng thần" thực tế nguyên nhân.

quan hệ như vậy càng giống là nhân gian đế vương cùng võ tướng, chỉ có tín nhiệm lẫn nhau mới có thể khiến cần phải trị hạ hòa bình, trời yên biển lặng. thế nhưng là kiêng kị cây gai này, Vô luận đối với Thiên Đế vẫn là nhân gian đế vương, đều là thoát khỏi không xong Chôn ở Thực chất bên trong bản tính.

bởi vậy Ngao Quảng Vừa dứt lời, Ngoại trừ trong đó hai vị, còn lại chúng thần nhao nhao Ủng hộ Thán phục.

Một vị là Thiên Đế, một câu bình thản "Long Thần nói cực phải", để cho người ta không mò ra tâm tư.

Địa Lung | vảy ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ