Calli's Pov:
its been a month nang naoperahan ako andaming naging complications dahil medyo sakitin nga ako. Hehehe nagkaroon din ako nang mga mild infections pero swerte ako at magagaling ang mga doktor ko.
Now nag reready ako for another operation ipapabago ko kasi ang muka ko.
i want this to be different. Siguro nagtataka kayo kung bakit.
i have a big scar on my face dahil sa nagin encounter sa mga kalaban and i want to forget that scar. Pero yung scar ko sa tagiliran at scar nang operation ayokong ipaayos yun.
I've been living with aquila for a month. Inilalabas lang niya ako kapag bibili ako nang mga bagay na gusto ko. Nag wiwig ako para maitago ang kulay ng buhok ko.
i want to have a sweet revenge. I want to be a different person to succeed on my revenge
Narinig kong may kumatok sa pintuan nang kwarto ko.
"Hey! Lets eat" sabi niya saakin.
Pinagbuksan ko siya nang pinto.
" lets eat ! Sino nagluto?" Tanong ko sakanya.
" luh! Tinatanong pa bayan edi si Ate junie." Sabi ni Daisuke."Aqui! Dapat ikaw ang nag luto eh.." Sabi ko sakanya.
"Sus.. Baka kapag ako nag luto makalimutan mo pangalan mo." Sagot niya saakin.
Knowing naman na hindi naman siya marunong mag luto.
"Sus.. I agree kay sir" sabi ni ate junie.
"Hindi nmn marunong magluto yan eh." Sabi ko.
Nailing na lang si ate junie.
"Nako teh kumain na nga lang tayo sumabay kana saamin tawagin niyo na din po kuya tery." Sabi ni daisuke.
Matagal na daw kasama ni Daisuke si ate junie dalaga palang daw ito hanggang sa makapag asawa si kuya Tery pati ang anak nito na dalawa ay dito na din halos lumaki.
Kapag wala si Daisuke dito sa japan andun sila sa mansion nag ta trabaho.
"Ate junie..nasan po mga bata?" Tanong ni Daisuke.
"Nako! Lumabas ang kambal kasama nang kapatid mo." Sabi ni ate junie.
"Si-sinong kapatid? Eh diba dalawa lang kayo ni farrah??" Tanong sakanya.
" ah. Step brother ko apat kami hindi mo pala nakita yung kamuka ni Farrah pero hindi sila kambal ha tapos yung step brother ko. Panganay ako sa lahat." Paliwanag ni Daisuke.
" oh ! Ayan na pala ang kambal" sabi ni kuya tery.
May 3 lalaki na dumating at 1 babae.
Yung dalawang lalake halos kasing edad ko.
At yung kambal naman ay parang mga teen agers pa.
" Ani!" Tawag nang isang lalaki kay Daisuke.
"Yes?" Sabi ni daisuke.
"Kanojo wa daredesu ka?" (Who is she).
natawa ako bigla akala ata nito hindi ako marunong mag japanese.
"Kanojo wa anatanokanojodesu ka?" ( is she your girlfriend?)
"Īe!" ( nope) sagot ko.
Nagulat sila.
"Watashinonamaeha karidesu". ( my name is calli).
Pag papakilala ko sakanila.
YOU ARE READING
𝕯𝖔𝖓'𝖙 𝕸𝖊𝖘𝖘 𝖂𝖎𝖙𝖍 𝕿𝖍𝖊 𝕻𝖚𝖗𝖕𝖑𝖊 𝕲𝖎𝖗𝖑
FantasySanay na si Calliope Fayre Genovese Kobayashi sa araw araw na buhay niya sa mga kapatid niya may 3 kapatid siyang lalaki at isang ate. Pero ang ate niya ay kasabay na nawala nang mga magulang nila. Kaya 3 lalaki ang halos kasama niya sa araw araw...