Calliope's Pov:
It's been 3 years nang mawala sila mom, daddy at ate. Ngayon pinaunlakan ko ang request ni kuya Caito. I love all of them gustong gusto kong maging kuyas girl na kagaya noon.
Kuya caito and kuya charley used to be my knight and shinning armor at ang villain saakin is si kuya enzo dahil nga lagi kaming nag aawaya noon but now that were grown ups naiba na lahat.
Ipapakilala ko muna mga kaibigan ko.
Avery Cajanus- anak nang isang businessman na furniture.
Farrah Watanabe-Kapatid ni Daisuke, sikat na Fashion Designer.
Harvey gregor jacobi- anak nang isang millionaryo and top5 in bachelors and a top heart surgeon
Matheius adam Alegre - top 6 bachelor /may ari nang isang tech company. Most likeky gadgets
Akiko ena Ito- shes my servant pero kaibigan ko siya.Friends of kuya or shall i say their members.
Daisuke Aquila Watanabe-kuya ni farrah he is a plastic surgeon, and a doctor (𝑠𝑜𝑟𝑟𝑦 ℎ𝑖𝑛𝑑𝑖 𝑘𝑜 𝑘𝑎𝑠𝑖 𝑎𝑙𝑎𝑚 𝑡𝑎𝑤𝑎𝑔 𝑠𝑎 𝑎𝑙𝑙 𝑎𝑟𝑜𝑢𝑛𝑑 𝑠𝑢𝑟𝑔𝑒𝑜𝑛 𝑠𝑎 𝑚𝑒𝑑.)
Hiroki Sato- anak nang may ari nang cargo shipment and a Bar owner
Aureo Sato- panganay na kapatid ni hiroki he is a internal med doctor
Leo Tan- May ari nang pinaka sikat na mga brand nang damit
Chris xian Yu- may ari nang isang golf course at resortAbbey Wang- may ari nang isang clothing botique
Xhavia Yu-sikat na singer step sister ni kuya chris. Hindi ko masabing kaibigan nila kuya but shes here i guess kaibigan.
Afia Alegre- super model and interior designer.
Ayan na yung kasama namin dito sa mansion.(A/n: yung ibang character eh makikilala niyo na lang sa story ha. Marami pa silang mag kakaibigan. Kaya mababasa niyo na lang.)
We are here at the man cave. Para itong bar sa loob nang mansion, may billiard games, may videoke, asusual may bar station for drinks.
Si kuya Caito chef pero hindi natutong mag mix nang alak pero ako hindi ako nag course nang ganyan napapanood ko lang sa youtube pero nasasarapan ang mga kaibigan ko.
"Tomodachi ga koko ni kimasu! ( friend come over here) " sabi ni Farrah.
Tumango ako.
Pumasok ako sa loob nang bar. Dun ako umupo.
Lumapit si kuya enzo.
"Panget.. timpla ka nang alak jan." Sabi ni kuya Enzo.
Nailing na lang ako.
"Apaka pogi eh no." Sabi ko.
"Kuys! Iinom din ako. Bahala kayo jan." Sabi ko.
"Sus ako wala akong angal nasa edad kana ewan ko lang dun sa dalawa hindi naman nila alam kung ano mga trip mo." Sabi ni kuya enzo.
pinandilatan nila kuya charley at kuya caito si kuya enzo. They didnt know na umiinom.na ako
"Ian come here.! Lets play truth or dare guys!" Sabi ni Xhavia.
" wait im coming.!"sagot ni kuya.
" so? Ano gagawin ko kuya?" Tanong ko.
" tara join kayo nang mga kaibigan mo." Sabi niya hinatak niya ako plabas nang bar station
YOU ARE READING
𝕯𝖔𝖓'𝖙 𝕸𝖊𝖘𝖘 𝖂𝖎𝖙𝖍 𝕿𝖍𝖊 𝕻𝖚𝖗𝖕𝖑𝖊 𝕲𝖎𝖗𝖑
FantasySanay na si Calliope Fayre Genovese Kobayashi sa araw araw na buhay niya sa mga kapatid niya may 3 kapatid siyang lalaki at isang ate. Pero ang ate niya ay kasabay na nawala nang mga magulang nila. Kaya 3 lalaki ang halos kasama niya sa araw araw...