CAITO'S POV:
Habang nag uusap kami may nararamdaman ako na parang may nag mamasid saamin. Huli na nang mapansin ko.
Hindi ganung malayo ang pag bato nang kunai. Nakita ko na tumama yun sa bunso naming kapatid.
Shes so precious to us.
Nakikita ko na tumutulo ang dugo mula sa balikat nang kapatid ko.
Hindi ko lubos maisip ang nginig na nang yayari sa buong katawan ko. Pero pinilit kong lumapit sakanya.
Are friends are all professionals but its not that easy for us kapag ganito sitwasyon na.
Kuya charley is sick and now fayre has a wound.
Avery is a doctor emergeny medicine especialist.
They notice na may mali sa kunai na tumama kay calli. They already know everything about our precious princess.
Our family is kinda mess. And the story of our lives are also difficult to understand with.
We are not just ordinary people here.. all of us except akiko and xhavia.
We in we are like a monarchy in japan. But here in the philippinea were just an ordinary businessmans here. But in the underworld here in rhe philippines we are still valuable and respectable.
Binunot ni avery ang kunai at nakita ni farrah at ni harvey.
"Shit.!" Sabi ni harvey.
Sabi nila kailangan daw nang mabilis mag drive and thats me.
Inaalala pa din ni calliope yung mga kasambahay namin at sinigurado ko din na ayos sila dahil bigla silang hahanapin ni calliope for sure.
I am a professional car racer actually lahat kaming mag kakapatid we are trained since we are 6 years old to be a driver.
Lahat kami tradition iyon ni dad nung nasa japan kami .
"Sir.! We need to hurry." Sabi ni harvey.
"Just go to my car. I'll just tell them." Sabi ko.
It seems that the ambush is not just an ambush parang nasa loob ang kalaban.
Im looking for enzo i need to give him my gun.
Actually enzo has a twin but we never met him. Mom and dad never know who he is. Because when the day that enzo came to our life his twin was kidnapped.
And that the thing that we are trying to find out. We are looking for him. His name is Caedmon eiko.
We need to find our brother. Yan ang mga bagay na rason kung bakit kami sobrang busy.
Nalaman lang namin yun nung makita namin ang sulat na galing kay mom and dad.
--------
ENZO'S POV:
We never expect this ambush inside this mansion. Masyado kaming nagtiwala but it seems na hindi may nagtraydor saamin.
Kasi hindi madaling mapasok ang lugar nang mansion kung saan naroon kami.
Dahan dahan akong kumikilos papunta sa kwarto nang mga kasama namin sa bahay.
But i saw them dead. They are all dead.
Nakita ko si nanay ason na duguan pero pilit na gumagapang.
"Nanay!! No nanay.. please... magagalit si calli saamin nanay lumaban ka." Sabi ko.
YOU ARE READING
𝕯𝖔𝖓'𝖙 𝕸𝖊𝖘𝖘 𝖂𝖎𝖙𝖍 𝕿𝖍𝖊 𝕻𝖚𝖗𝖕𝖑𝖊 𝕲𝖎𝖗𝖑
FantasySanay na si Calliope Fayre Genovese Kobayashi sa araw araw na buhay niya sa mga kapatid niya may 3 kapatid siyang lalaki at isang ate. Pero ang ate niya ay kasabay na nawala nang mga magulang nila. Kaya 3 lalaki ang halos kasama niya sa araw araw...