Chương 112: Tiểu khả ái của lão đại (40)

1.6K 108 2
                                    

    Thấy cô ta đang ngẩn người nhìn mình.

    Khóe môi Trà Trà khẽ nhúc nhích, lộ ra một nụ cười gian xảo.

    "Hả? Cô là đang chờ tôi lộ ra vẻ mặt rộng lượng, rồi sau đó tha thứ cho cô?"

    Nữ sinh, "................." Ừ.

    Đó không phải là tình huống phát triển bình thường sao?

   Trà Trà lại nói.

    "Thực xin lỗi, tôi đã làm cho cô thất vọng rồi, con người của tôi a, rất keo kiệt, tôi luôn có thù trả thù, có ân báo ân, tôi không nợ người khác cái gì, nhưng cũng không nhận người khác nợ mình."

    "Tôi nói thẳng với cô, tôi không có ý định tha thứ cho cô, tuy rằng vừa rồi tôi không gọi cảnh sát nhưng cần phải báo cho chủ nhiệm lớp, cho cô một cái xử phạt hợp lý, vẫn là rất cần thiết."

    Đã làm sai, vẫn nên trả giá.

    Nữ sinh sửng sốt, nước mắt đầm đìa, thấy Trà Trà không có vẻ gì là đang nói đùa trong lời nói của mình, cô ta đột nhiên không khỏi khẩn trương.

    Tâm trạng còn giống như đi tàu lượn, nghe nói không có gọi cảnh sát, chưa kịp vui mừng thì lại đem cô tạp một cái đầu óc choáng váng.

    Xử phạt?

    Đó không phải đồng nghĩa với việc ghi vào trong hồ sơ sao?

    "Chúng ta là bạn học cùng lớp? Tôi cũng đã biết mình sai rồi, cậu không thể cho tôi cơ hội nữa sao?Tôi cam đoan sẽ không có lần sau!" Cô ta lo lắng nói, vẻ mặt đầy hoảng sợ.

    Nhưng là.

    Bạch Trà vẫn như cũ không có phản ứng quá nhiều, cứ như vậy nhìn thẳng vào cô ta.

    Đôi mắt đó trong veo, như có thể nhìn rõ sự xấu xa trong lòng người ta.

    Gần như theo bản năng, nữ sinh cúi đầu lôi kéo bạn cùng bàn và một vài bạn học xung quanh, "Các bạn, các bạn, mau giúp tôi nói chuyện đi, tôi thực sự biết mình sai rồi, tôi không cố ý."

    Nước mắt rơi một lần nữa, học cùng lớp trong hai năm, vẫn có một chút tình cảm, " Bạch Trà đồng học, hay là cậu cho cô ấy một cơ hội đi! Chúng ta hãy ngầm giải quyết việc này, không có cần phải nháo lớn đến chủ nhiệm bên kia............"

    Những người khác cũng theo phụ họa.

    Ninh Phong sắc mặt thành đổi tức giận, "!!!" Mẹ nó nháo lớn cái gì?

    Tại sao lại cho cô ta một cơ hội!

    Hắn quay đầu lại nhìn thấy Trà ca của mình, trong lòng thầm mong Trà ca vạn lần đừng tha thứ cho cô ta.

    Thoạt nhìn giống như một kỹ nữ, căn bản không phải người tốt lành gì.

   Trà Trà nghe những lời của những người này, cô đột nhiên bật cười.

    Cô gái nhỏ cười đến có chút bất đắc dĩ, " Các người sao lại buồn cười như thế?"

    "Mọi chuyện không phải phát sinh trên người các người, các người dựa vào cái gì mà bắt tôi phải tha thứ cho cô ta? Chính là một người nói dễ nghe hơn một người, cho nên hiện tại liền đem chuyện nay nói rõ ràng đi! "

(EDIT) Xuyên Nhanh - Nữ Chính Không Đủ Ngọt Ngào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ