Chương 115: Tiểu khả ái của lão đại (43)

1.6K 90 1
                                    

    Bóng đèn Ninh Phong nhấp nháy và sáng rực.

    Cuối cùng, cũng không thể đem cơm ăn xong.

    Ăn đến một nữa, hắn không thể chịu được oán khí nồng đậm từ trên người Chu ca của mình.

    "Tôi tôi đột nhiên nhớ ra mình còn có chuyện rất quan trọng, Chu ca, Trà ca, tôi đi trước một bước, các người từ từ ăn!"

    Ném xuống những lời này, Ninh Phong nhanh chóng rời đi.

   Trà Trà liếc nhìn bóng dáng đang rời đi của hắn ta, "Chu ca ca, sau này anh nên đối xử tốt hơn với anh ấy, ai, anh ấy còn trẻ lại ngốc như vậy? Ngay cả chuyện quan trọng cũng có thể quên được."

    Trong lời nói có vài phần bất đắc dĩ.

    Chu Kình Hoán tâm tình vui vẻ cong môi, "Ân, Trà Trà nói cũng có lý."

    Không có bóng đèn Ninh Phong, Chu giáo bá thường thường gắp đồ ăn cho Trà Trà, ân cần chăm sóc.

    Sau bữa ăn.

   Trà Trà, "!!!"

    Chu ca ca thật tốt bụng! Bóc vỏ tôm, gắp đồ ăn, còn khen cô nữa!

    Chu giáo bá, "!!!"

    Vui vẻ!

    Gắp đồ ăn cho tiểu khả ái cảm giác thật tuyệt.

    Hiện tại anh muốn đem người nhét vào túi, đem về nhà nuôi để không ai nhìn thấy, từ đó về sau chỉ thuộc về anh.

   Trà Trà sờ vào cái bụng nhỏ đã no, sau đó đứng dậy, chạy nhanh đi thanh toán tiền.

    À, là cô ấy mời ăn cơm, vì vậy cô ấy phải thanh toán tiền.

    Không thể để Chu ca ca thanh toán tiền trước được.

    Chu Kình Hoán liếc nhìn tin nhắn được gửi tới trên điện thoại, nụ cười trên mặt càng sâu.

    " Trà Trà, tôi có một điều bất ngờ dành cho em, em có muốn đi xem nó với tôi không?"

    "Hả? Bất ngờ sao? Được nha, được nha!" Trà Trà cùng anh rời khỏi nhà hàng.

    Mười phút sau.

    Hai người dừng lại trước tiệm đồ ăn vặt.

    "Chu ca ca, anh đưa em đến đây để mua đồ ăn vặt sao?" Trà Trà vẻ mặt ngượng ngùng, "Tuy rằng em ăn no rồi, nhưng là, vẫn có thể mua thêm một chút cho bữa tối!"

   Nga, Chu ca ca cùng cô đi mua đồ ăn vặt, cảm động!

    Chu Thanh Hoàn bất đắc dĩ, mạch não của cô............Ai.

    Ánh mắt anh đầy cưng chiều, cùng cô bước vào, đi đến đâu cũng có đủ thứ đồ ăn vặt.

    Các nhân viên của quán ăn vặt đã rời đi đúng giờ và treo tấm biển tạm thời đóng cửa ngoài cửa, chỉ còn lại hai người bọn họ.

   Trà Trà, người đang nhìn chằm chằm vào đồ ăn vặt vẻ mặt mộng bức, "???" Chuyện gì đã xảy ra?

    Tại sao không có ai?

(EDIT) Xuyên Nhanh - Nữ Chính Không Đủ Ngọt Ngào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ