Chương 114: Tiểu khả ái của lão đại (42)

1.6K 92 6
                                    

" Cô tại sao lại nói chuyện như vậy?"

Mấy chị em phía sau Giang Vân Nhạn lập tức không vui quát lên.

Trà Trà vẻ mặt không nói nên lời, ".........Các người đây là không hiểu tiếng người sao?"

Cô đã nói nói rõ ràng như vậy, vẫn là không hiểu?

"Tôi nói, các người cản đường!"

Trà Trà nghiêm túc lặp lại, chỉ lại bạn học phía sau Ninh Phong.

"Tự mình xem đi, có phải là lãng phí thời gian của mọi người hay không?" Bọn họ đều đến đây ăn cơm, ai có thời gian nói chuyện xưa này với các người?

"Ngươi............."

  "Có cần tôi nhắc lại một lần nữa không?" Chu Kình Hoán đúng lúc tiến lên một bước, trên mặt lộ ra vẻ hung ác.

Phiền phức!

Trà Trà nhà anh thật vất vả mới mời anh đi ăn cơm, mang Ninh Phong cái bóng đèn này đi cùng, anh có thể chịu được.

Bây giờ, lại từ đâu tới một đống rắc rối này???

Muốn bị đánh sao?

Giang Vân Nhạn thức thời bước sang một bên, lại nháy mắt ra hiệu với các chị em của cô ta.

Mọi người tản ra nhường đường.

" Như vậy mới đúng." Cha Cha gật đầu, rất hài lòng.

Dù có chuyện muốn nói cũng đừng ảnh hưởng đến người khác!

Cô tiến lên một bước, suy nghĩ một chút rồi ném cho Chu Kình Hoán một câu.

"Chu ca ca, em nghĩ mặc dù anh không biết cô ta, nhưng cô ta đã tìm anh, giống như có điều gì đó thật sự muốn nói, anh có thể nói chuyện với cô ta hai phút!"

Chu Kình Hoán, "!!!" Em lập lại lần nữa xem???

Trong lòng em có tôi không?

Em đem tôi đẩy ra ngoài?

Suýt phun ra một ngụm máu vì tức giận.

Thực sự muốn đem con gấu nhỏ này bắt lại đánh một trận!

Cố tình,Trà Trà vui tươi hớn hở nhìn Ninh Phong, trong mắt tràn đầy vui vẻ.

"Tiểu phong tử, đi thôi! Chúng ta đi ăn thật ngon!"

Ninh Phong, "Được rồi! Cảm ơn Trà ca!"

Ahhhhh, Trà ca thực sự là một tuyệt thế tiểu khả ái.

Ăn ngon cũng không quên dẫn hắn đi, chính là Chu ca của hắn khả năng có chút thảm.

Nhưng không sao cả, dù sao hắn cũng sẽ không mơ ước chị dâu của mình.

Khi đi ngang qua Chu Kình Hoán, hắn ta nhìn Chu ca và nghiêm túc nói: "Chu ca, đừng lo lắng, tôi sẽ chiếu cố chị dâu thật tốt!"

Sau khi giải quyết xong đóa hoa đào này, anh liền được đi ăn cơm!

Chu Kình Hoán, "........." Đột nhiên anh muốn dùng gậy đập chết Ninh Phong, làm sao bây giờ?

(EDIT) Xuyên Nhanh - Nữ Chính Không Đủ Ngọt Ngào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ