1

1.4K 30 13
                                    

Chương 1:

Công nguyên nhị một, hai một năm ngày mùng 1 tháng 4.

Mười chiếc hình dáng không giống nhau phi thuyền vũ trụ tại chớp mắt thời điểm chiếm cứ trái đất bầu trời.

Dùng thế thái sơn áp đỉnh, tuyên bố ngoại tinh đẳng cấp cao văn minh đến.

Cũng bởi vậy, cương quyết kéo ra trái đất tiến vào tinh tế thời đại mở màn.

Hết thảy Đông Phương, phương tây nhân loại vào thời khắc ấy ngẩng đầu, ngước nhìn kia che đậy mặt trời, mặt trăng, ngôi sao thậm chí toàn bộ bầu trời quái vật khổng lồ, cảm thụ được đến từ sâu trong linh hồn không thể tên nói rung động.

【 trái đất này thay thế linh, nhân loại. 】

【 các ngươi đã tiến vào cấp ba vũ trụ văn minh, tức sắp mở ra vũ trụ thời đại. 】

【 căn cứ vũ trụ văn minh phát triển công ước, các ngươi sẽ có trở xuống hai cái lựa chọn. 】

【 một, trái đất trở thành vũ trụ thực dân tinh trăm năm, nhân loại tiếp thu hết thảy cao đẳng văn minh tinh nhân quản lý. Trăm năm sau thu được tự do. 】

【 nhị, mở ra "Trái đất dũng sĩ du hí" . Một quả địa cầu trong năm, chỉ cần có một người loại qua cửa "Trái đất dũng sĩ du hí" trở thành dũng sĩ. Thì lại thủ tiêu trăm năm thực dân, trái đất trực tiếp thu được gia nhập vũ trụ văn minh chúng quốc tư cách. 】

【 chúng ta đem cấp địa cầu các ngươi thời điểm một giờ suy nghĩ thời gian. 】

【 sau một giờ, hết thảy Địa Cầu nhân loại bỏ phiếu biểu quyết. 】

...

Sau một giờ, tất cả nhân loại trước mặt đều bỗng dưng nhiều hơn một cái nửa trong suốt màn ánh sáng.

Trong màn ảnh chỉ có đơn giản hai cái nút lệnh con số.

Một, nhị.

Sau đó, tại kia ngắn ngủi, chỉ có mười giây đếm ngược bên trong.

Mấy tỉ người loại ấn đã quyết định vận mệnh bọn họ nút lệnh.

Phảng phất thời gian dài dằng dặc qua đi.

Trên bầu trời chậm rãi thể hiện ra một cái cự đại, mắt trần có thể thấy nửa trong suốt quang bình.

Tại kia quang bình bên trên, cho thấy màu đỏ tươi, trải rộng bầu trời cự đại văn tự.

( trái đất dũng sĩ du hí ), đếm ngược 36 5 ngày.

Quyển thứ nhất máy móc công địch

Chương 2:

Hai tháng sau.

Vũ trụ trải qua năm thứ nhất ngày mùng 1 tháng 6, buổi chiều sáu điểm, khí trời quang đãng.

Mã Lễ Ngạo đứng ở một mảnh mưa như trút nước bên trong, đỉnh một tấm mẹ kế mặt mờ mịt chung quanh. Mãi đến tận xác định hắn thật sự đã không ở trái đất, mà là tiến nhập mới vừa còn tại ngẩng đầu nhìn "Toàn cầu dũng sĩ du hí" thế giới sau, hắn mới chậm rãi, chậm rãi đối phía trước dựng lên hai cái ngón tay giữa.

Ngốc Hả, Gia Biết Hội Họa! - Đả Cương ThiWhere stories live. Discover now