3

850 21 4
                                    

Đại gia quyết định ở cái này trong siêu thị nghỉ ngơi hai giờ, ăn cơm nghỉ ngơi cuối cùng còn có thể thu thập  chút đồ ăn hảo lưu đến quân bộ căn cứ sử dụng.

Hiện tại tiền tài đã không có bất kỳ tác dụng gì , đồ ăn trùng mới trở thành giao dịch cùng sinh tồn trọng điểm.

Mã Lễ Ngạo tuy rằng có thể họa đồ ăn thế nhưng cũng thập phần nguyện ý đi trong siêu thị càn quét, chỉ bất quá hắn nhìn cái này cỡ lớn siêu thị trong lòng tổng là mơ hồ có chút cảm giác bất an.

Hắn tìm kiếm ý kiến nhìn về phía Eustalia, Eustalia cũng nhíu mày lại, dùng chính mình một cái khác quê hương ngôn ngữ nói  câu: "Cái này siêu thị nhượng ta cảm thấy được không thoải mái."

Tuy rằng không đến nỗi như linh hồn chi thành kho như vậy nguy hiểm, mà... Cảm giác cũng thật không tốt.

Nhưng bọn họ liền là không thể không tiến vào siêu thị.

Vì vậy ba người lẫn nhau xem  mắt, đều dùng ánh mắt nhắc nhở đối phương cẩn thận.

Trương Minh ở một bên nhìn Mã Lễ Ngạo ba người bọn họ chi gian hỗ động, trong lòng cũng là khẽ động. Ba người này thoạt nhìn không giống như là chị em ruột, ngược lại là như... Từng có quá mệnh giao tình cuộc chiến sinh tử bằng hữu.

Vừa nghĩ như thế Trương Minh thì có điểm cảm giác thông thoáng sáng sủa , không trách hắn luôn cảm thấy ba người này quái quái như là đang ẩn núp cái gì, nếu như ba người bọn hắn đều từng đã tham gia cái gì nhiệm vụ đặc thù là đặc thù binh chủng nói, kia liền rất dễ hiểu .

A, bất quá, cái kia Tiểu Mã đại khái là trong đội ngũ nhân viên văn phòng đi.

Mà Trương Minh cũng kéo xong Ấn Tiểu Nhã tay: " hội ngươi theo sát ta, tuyệt đối đừng chính mình hành động."

Ấn Tiểu Nhã nhìn hắn ôn nhu cười cười: "Ừm."

Sau đó gần tới  trăm năm mươi người đội ngũ liền tiến vào cái này cỡ lớn siêu thị.

Mới vừa gia nhập siêu thị thời điểm tất cả mọi người căng thẳng thần kinh, đại gia ít nhất năm người một tổ mà cầm dụng cụ cắt gọt vũ khí thăm dò thanh lý siêu thị.

Cũng may này siêu thị chỉ có cực lớn  tầng bằng phẳng tầng, tại hơi hơi nguy hiểm mà giết chết mười mấy trong siêu thị tang thi sau, mọi người đem siêu thị cửa trước sau cửa đóng lại, tạm thời chiếm được nghỉ ngơi cơ hội.

Liền tại đại gia dùng trong siêu thị đồ vật chuẩn bị làm  đốn tương đối phong phú cơm trưa thời điểm, Chu Khải có chút áy náy mà đứng lên hướng siêu thị phòng rửa tay đi.

Cùng hắn  lên đi còn có  nam một nữ hai cái không thế nào yêu nói chuyện bọn họ đoàn xe đội viên.

Mã Lễ Ngạo nhìn chằm chằm bóng lưng của bọn họ nhìn  mắt.

Sau đó Mã Lễ Ngạo đột nhiên liền mở miệng đối Trương Minh chờ người trong đội nói: "Chuẩn bị chiến đấu. Cẩn thận một chút."

Đoàn xe bên trong phần lớn người nghe nói như thế tại thứ  thời gian đều cầm lên vũ khí, dáng dấp kia nhượng Chu Khải đoàn xe bên trong mấy cái bác gái nhịn không được xì cười ra tiếng: "Tang thi đều đánh xong các ngươi hoàn trang cái gì mà trang..."

Ngốc Hả, Gia Biết Hội Họa! - Đả Cương ThiWhere stories live. Discover now