Bất quá Mã Lễ Ngạo lại không thèm để ý điểm này, hắn tại Vưu Khắc bắt được mũi đao trong nháy mắt vận dụng chính mình mạnh mẽ tinh thần lực dọc theo ngón tay của hắn mà đi, đây mới là hắn bị phán định có vượt quá Đạt Đạt thực lực nguyên nhân, cũng là Mã Lễ Ngạo tương đối lớn một đòn sát thủ.
Nếu công kích vật lý cùng tốc độ đều lẫn nhau trên dưới nói, vậy thì hợp lại tinh thần lực lượng đi!
Tại Vưu Khắc ngón tay chạm được Mã Lễ Ngạo như ý đao đao tiêm thời điểm, hắn kia vẫn luôn mỉm cười đôi mắt cuối cùng không có tiếp tục loan đi xuống, thậm chí hắn như trong nháy mắt trợn to hai mắt lộ ra ác liệt ánh sáng. Mà ở trong nháy mắt đó Vưu Khắc, càng hiện ra mấy phần sâm không sai chi sắc.
Bất quá rất khoái hắn liền khôi phục nguyên dạng, thậm chí cặp kia nguyệt nha bàn đôi mắt cười càng thêm mê hoặc.
"Quả nhiên là tinh thần lực lượng."
"Bất quá nếu ngươi cũng đã dùng ngươi mạnh mẽ nhất phương thức đến công kích ta, kia có tới mà không có đi thì không lịch sự."
Vưu Khắc cười rộ lên, chỉ có điều lần này trong tay hắn nhưng là một cái màu trắng, như là bồ công anh giống nhau tồn tại.
Này bồ công anh từ lúc trong tay hắn tản ra, liền như là có ý thức giống nhau mượn sức gió thẳng tắp trôi về Mã Lễ Ngạo.
Nhìn xa này đó bồ công anh cánh hoa thoạt nhìn thập phần thanh mới đáng yêu, nhưng mà Mã Lễ Ngạo phi thường rất rõ ràng, một khi bị này đó bé nhỏ bồ công anh cánh hoa cấp quấn lấy, vậy hắn khả năng sẽ tại chỗ biểu diễn một cái đại biến xác ướp đi.
"Cẩn thận nha, bị chúng nó quấn lấy nhưng là chuyện rất phiền phức."
Mã Lễ Ngạo nhìn kia lít nha lít nhít to to nhỏ nhỏ bồ công anh hạ xuống dù nhỏ, đột nhiên liền nở nụ cười.
Đối phó loại này mật tập hình công kích tồn tại, hắn thật là có biện pháp.
Hai ba lần cấp chính mình như ý đao thay đổi cái tạo hình, một phiến tử đập tới đi!
Chương 158:
Vưu Khắc bồ công anh cánh hoa bay lả tả về phía Mã Lễ Ngạo mà đến, kia thoạt nhìn giống như là một bức tương đương duy mỹ họa.
Song mà chỉ có trực diện này bồ công anh cánh hoa Mã Lễ Ngạo mới có thể rõ ràng ý thức được kia mỹ lệ dưới ẩn giấu uy nghiêm đáng sợ sát cơ.
Này đó như là đáng yêu dù nhảy giống nhau bồ công anh cánh hoa còn chưa tới Mã Lễ Ngạo trước mặt cũng đã hút hết rồi chu vi tự do năng lượng, nếu để cho chúng nó bám vào đến trên người, như vậy chúng nó sẽ coi hắn là làm có thể hấp thu chất dinh dưỡng giường ấm, dù cho lực lượng tinh thần của hắn tái làm sao cường hãn, cũng không đủ này đó thoạt nhìn vô hại bé nhỏ đồ vật hấp thu.
Cho nên này chính là cái này híp híp mắt gia hỏa có thể lên làm đội trưởng nguyên nhân? Một bên chiến đấu một bên hút sức mạnh của kẻ địch cái gì, thực sự là đoạt măng a.
YOU ARE READING
Ngốc Hả, Gia Biết Hội Họa! - Đả Cương Thi
RomanceKỳ huyễn ma huyễn, dị năng, sảng văn, phát sóng trực tiếp, đào mạng Tích phân: 2,616,496,128 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 259 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Bản văn liền tên # họa cái lão tấn công tử ngươi ## toàn c...