6

488 11 2
                                    

Bất quá các dũng giả còn là không hội không hề làm gì.

Có tương quan tri thức năng lực dũng sĩ trực tiếp bắt đầu nghiên cứu lên chung quanh bọn họ mảnh này màu trắng trong suốt chất lỏng, mà cũng có dũng sĩ hấp thụ trước tại trên đường nhỏ giáo huấn, từ rơi xuống bắt đầu liền mở ra bảng skills thức thời quản chế máu của mình điều, chỉ lo tái đột nhiên trúng chiêu.

Mà người sau quả thật cũng có phát hiện.

"Đại gia mau nhìn bảng skills! Tánh mạng của ta giá trị đang thong thả tăng lên?"

Mã Lễ Ngạo nghe nói như thế cũng liếc mắt nhìn máu của mình điều, quả nhiên phát hiện tánh mạng của hắn giá trị cũng hướng lên trên chạy một điểm nhỏ.

Hắn đệ nhất thời gian liền nghĩ đến dưới thân "Đại dương màu trắng", nghĩ tới đây là "Tế bào chi thành", sắc mặt bỗng nhiên trở nên cổ quái.

"Tánh mạng của ta giá trị cũng tăng lên! Nhưng là ta cũng không có dùng dược tề a?"

"Ta cũng đang khôi phục."

"Ta vậy... Cho nên, là chúng ta rơi vào tới mảnh này biển rộng công lao?"

Ngoại trừ đồng thời rơi vào mảnh này đại dương màu trắng, bọn họ liền không có điểm giống nhau .

"Nơi này là tế bào chi thành." Âu Văn đội trưởng mở miệng, hắn liếc mắt nhìn sắc mặt có chút quái lạ Mã Lễ Ngạo cười cười: "Căn cứ loại chất lỏng này một ít đặc điểm, ta cảm thấy được loại chất lỏng này đại khái dẫn là 'Tế bào chất lỏng' ."

"Tế bào chất lỏng tại thực vật trong tế bào chiếm cứ một cái tương đối lớn tỉ lệ, có thậm chí có thể vượt quá 90%.

Tại tế bào chất lỏng bên trong đựng "Chi loại", "Đường loại", "Thủy" cùng "Muối vô cơ" chờ thành phần, này đó đối với tế bào tới nói, nên tính là dinh dưỡng năng lượng."

Cho nên, nếu như bọn họ sở tại mảnh này đại dương màu trắng bên trong chất lỏng chính là "Tế bào chất lỏng" hoặc là "Tế bào chất cơ chất" một loại chất lỏng, cũng liền không nan giải thích tại sao lọt vào nơi này hội thanh máu chầm chậm tăng lên.

Dù sao, có dinh dưỡng đây.

Mã Lễ Ngạo cùng gật gật đầu, sau đó biểu tình lại trở nên có chút quái lạ.

Bất quá, tế bào chất lỏng vẫn là tế bào chất tới, thật giống cũng là tế bào tiến hành sự trao đổi chất địa phương? ? ? ?

Cho nên mảnh này đại dương màu trắng, rốt cuộc là dịch dinh dưỡng hải, vẫn là... Hố phân đâu?

Tiểu Mã ca rơi vào trầm tư, chu vi khí tràng lại trở nên có chút tang.

Từ tam tiểu như vậy ghét bỏ hành vi nhìn lên...

Mã Lễ Ngạo từ chối nghĩ thêm nữa xuống.

Vì vậy tại các dũng giả thảo luận tế bào chất lỏng, tế bào chất, tế bào chất cơ chất này đó kỳ quái sinh vật đề tài thời điểm, Tiểu Mã ca đã kinh tại bên cạnh đưa tay ra bắt đầu vẽ vời .

Hắn hành vi như vậy tự nhiên đưa tới các dũng giả chú ý, đại gia không biết hắn muốn vẽ cái gì, nhưng bởi vì hắn họa đồ vật quá quen thuộc, rất khoái liền hiểu hắn ý tứ.

Ngốc Hả, Gia Biết Hội Họa! - Đả Cương ThiWhere stories live. Discover now