Naruto chết vì cố ý để chidori của sasuke vì cậu đã quá mệt mỏi với sasuke và đội 7 mà cũng không phải là như thế mà là một phần vì cậu đã quá mệt mỏi với thế giới này từ khi sinh ra cậu đương nhiên biết cha mẹ mình là ai nhưng lại giả ngu
Cố gắng tạo ra 1 vỏ bọc yếu đuối vô hại ngu ngốc với mong ước hokage chỉ vì hỏa chí của cha mình.
Cậu mệt rồi cậu muốn kết thúc cậu muốn được sống như chính mình nhưng cậu không thể....nhưng rồi cuối cùng cũng có thể được giải thoát.
.............................
Nhưng rồi bản thân mình lại sống ở thế giới khác song song với thế giới cũ dường như kuruma cũng đi theo cậu .
Nhưng mà ở đây cậu cha mẹ cậu không thích cậu thậm chí họ còn nói cậu là quái vật và thật kinh tởm..... Cậu buồn lắm.
Nhưng không sao bởi vì đây cũng có người rất quý cậu về như : dì mikoto rất tốt chú fukuga cũng vậy tuy bề ngoài lạnh lùng nhưng cậu biết chú rất tốt chứ thuộc dạng trong nóng ngoai lạnh giống itachi lúc mới quen vậy shisui cũng tốt lắm a~... mà Sasuke ở đây rất quý cậu nha~ hảo ái dễ thương ghê.
Họ thật tốt nhưng cậu không biết Đôi lúc tại sao họ lại nói cậu rất tội nghiệp vậy. Họ nói cậu vẫn còn nhỏ nhưng lại gánh vác rất nhiều thứ. Cậu tốt bụng không những thế còn là ân nhân của họ nữa không mà là ân Nhân cả gia tộc uchiha mới đúng chứ .
Chỉ vì chuyện cậu đã giúp họ thoát khỏi diệt tộc khiến danzo mất chức và bị tống nha giam.
họ nói họ rất cảm kích cậu không biết đối đáp như thế nào không biết nữa .
Nhưng rồi cậu lại nói không sao vì họ tốt với cậu nên cậu tốt với họ không phải như thế sao???
Họ nói không phải ...
Cậu chỉ lăng lẽ noi vậy sao.... ??? rồi hỏi vậy thì phai thế nào mới đúng...!!!
Nhưng họ không nói gì cả...!!!
cậu không hiểu cho lắm...?
Rồi lại một ngày nọ họ lại nói cậu đang lẽ ra phải có một cuộc sống hạnh phúc như bao đứa trẻ khác.
Cậu liền lắc đầu nói cậu không đáng.
Họ lại phản bác rằng cậu đáng.
Kể cả hokage đệ tam cũng nói thế không những hokage đệ tam mà các tộc trưởng của gia tộc khác cũng như thế. Ngay cả các anh chị akatsuki... Cũng vậy.
Akatsuki nói cậu là thiên thần đáng yêu của họ.
Cậu liền nói cậu không phải cậu là quái vật và cậu không đáng.
Họ lại mắng cậu. Cậu không hiểu...?
........... ....... ....... ...............
Ở thế giới song song này á cậu có hai đứa em bọn nó đều là song sinh tên là uzumaki/Namikaze và bọn nó cũng ghét cậu.....vì một là phần vì cha mẹ cậu .
Cũng như lời đồn đại của dân làng...!!!
Cậu hơi buồn nhưng cũng không muốn để ý bởi vì bạn thân mình đáng vậy mà phai không.
Nhưng mà buồn nhất là cha mẹ và hai người em của mình khi mình lên 6 hoàn toàn quên loãng cậu như người vô hình vậy.
......... ......... ........ ....
End
T/g said: ở đây Naruto lớn hơn sasuke và Sakura 5 tuổi.
Trong 1 lần naruto đi lạc vào akatsuki hình như là lúc đó cậu khoảng 3 tuổi thì phải nhưng cậu không ngờ rằng cậu đã vô tình giúp akatsuki nhận ra con đường mình chọn là sai trái.
End.À mà xém quên vào lúc 5 tuổi thì lúc đó 2 đứa em song sinh của naruto ra đời sau đó lại trôi qua 1 năm nữa không biết bằng 1 cách nào đó cha mẹ cậu bắt đầu quên đi cậu kể cả dân làng trừ đệ tam và các tộc trưởng thì dường như là vẫn nhớ .
Ngài đệ tam biết chuyện này đã sắp cho naruto 1 ngôi nhà và tiền hàng tháng để sống . naruto lúc chỉ một suy nghĩ còn tốt hơn đem tam thế giới song song kia ý .
Sau đó thì cậu cũng tuổi thì cậu quết định gia nhập anbu.
Từ chối cấp tiền hàng tháng của đệ tam và tự bản thận kiếm tiền
Khoảng 1 thời gian gia nhập anbu sau đó lại thời gian cậu quen shisui-caca cả hai cùng tham gia nhiệm vụ với nhau.
Và 3 năm sau đó đã gặp itachi và cả hai cùng làm quen thời gian cứ thế lại trôi thêm 1 năm cậu vô tình biết được ý định của danzo số là diệt tộc uchiha vã cậu đã giúp itachi và shisui lập 1 kế hoạch để lật đổ danzo và giúp uchiha khỏi diệt tộc , phơi bày tất cả tội ác mà danzo làm suốt thời gian qua lúc đó làng lá khá hỗn loạn vì chuyện đó nhưng rồi cũng lắng lại và dần kinh trọng uchiha và không bao xích nữa....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] trở lại rồi cũng sẽ như thế
FanfictionNaruto chết vì quá mệt mỏi với sasuke mà cũng không phải là như thế mà cậu đã quá mệt mỏi với thế giới này cậu đương nhiên biết cha mẹ mình sinh ra là ai nhưng lại giả ngu. Cố gắng tạo ra 1 vỏ bọc yếu đuối vô hại ngu ngốc và mong ước hokage chi vì...