chap8

1K 62 2
                                    

Bước vào căn phòng học của lớp sasuke thì nghe thấy tiếng ồn ào.
  Menma,anh nghĩ bẫy như thế ổn chứ!?_natsumi hỏi.
  Ông thầy đó lâu thật hơn 1 tiếng rồi không thấy_menma bực bội nói 😡.
  Sasuke khinh bỉ nhìn menma suy nghĩ naruto-nisan rất bận nên đến muộn có một tiếng đã la làng ai như ngươi ồn ào khó chịu.quay ra nhìn đồng hồ 4h rồi chắc naruto-nisan cũng đang đến.
.
.
.cạch cạch.
.
Bụp.....!!!
   Naruto bước vào lớp chụp lấy cái giẻ mỉm cười nói.
  Xin lỗi các em, thầy ngủ quên tý._naruto  chào hỏi thẳng thắn nói lý do đi muộn.
   A!!không sao đâu thầy_cô bé tóc hồng mỉn cười nói rồi quay sang ngắm sasuke.
  Menma lẩm bẩm nói đi muộn thì thôi bày đặt đeo mặt nạ.
   Caca thôi đi_natsumi mệt mỏi nói.
Naruto im lặng nhìn một chút nói các em 5p sau có mặt trên sân thượng gặp thầy. Nói xong naruto liền thuấn thân lên sân thượng vừa lau tay vừa đợi.
  Quay lại với phong học____
  Sasuke liền mở cửa sổ rời đi không nói gì.
  T/g: t/p của t/g thì sasuke thuộc dạng im lăng không thích trò truyện với menma và natsumi vì biết quá khứ của naruto-nisan nên khi lần đầu gặp menma và natsumi đã chán ghét dù họ kết bạn với sasuke thì cậu cũng chả đáp bỏ đi đối với cậu họ không xứng đáng trò truyện với mình.
Menma và natsumi thì dùng biến thận thuật. Còn sakura thì đi lên cầu thang.
_Trên sân thương__________.
  Được rồi. để thân nhau hơn thì chúng ta cũng giới thiệu nhau về sở thích và ước ma lẫn ghét và Thầy sẽ giới thiệu mình trước làm ví  dụ._naruto nói xong cũng giới thiệu.
  Thầy tên kazuki naruto rất vui được gặp các em.sở thích của thầy là ăn ramen còn ghét thì không có.và ước mơ thì khi nào có thầy sẽ nói._naruto mỉm cười nói rồi chỉ vào menma .
  Menma thấy vậy liền giới thiệu.
  Em tên là namikaze menma sở thích luyện tập ghét không có ước mơ trở thành hokaghe như cha mình._nói xong thì natsumi cũng giới thiệu.
  Em tên là uzumaki natsumi. Em là em gái song sinh của menma.sở thích của em là đọc sách,luyện tập.còn ghét thì anh trai mình ồn ào đến phiền phức.ước mơ trở thành shinobi tài giỏi ạ._natsumi trả lời.Tiếp đến là sakura giới thiệu.
   Em tên là haruno sakura.em thích|liếc|...kya...ước mơ của em là|liếc|....kya....còn ghét thì...ôn heo ạ.
   Giờ đến em nhỉ_sasuke nói sau đó đan hai tay lại nói.
   Em tên là uchiha sasuke. Sở thích là muốn cùng hai caca luyện tập lẫn chơi. thích không muốn nói. Ghét không có .ước mơ vượt qua itachi-nisan ạ.
   Naruto nghe vậy cười nhẹ nói .
   Các em mỗi người mỗi tích cách thầy rất thích mà ngày mai là ngày quan trọng đúng 5h sáng có mặt tại khu rừng và tuyệt đối không được ăn sáng ngày mai thầy có việc nên sẽ có người đến thay thầy cà dặn thầy nói lại với các em như thế và tạm biệt các em nhé!!!_ nói xong naruto thuấn thân rời đi.
.
.
.
Ở căn nhà uchiha bây giờ thì.....
Hiện giờ mới ăn cơm tối xong, sasuke chạy lại hỏi naruto xem ngày mai có gì quan trọng thế.naruto mỉm cười nói bí mật và dặn sasuke là ngày mai đúng 10h55 mới được đi và nhớ ăn sáng đầy đủ. Tuy khó hiểu nhưng sasuke vẫn nghe lời.
  Naruto thấy vậy liền vui vẻ nói với sasuke ngày mai anh với itachi và shisui caca rảnh vào buổi chiều em có muốn đi luyện tập không anh dạy em. Sasuke nghe vậy rất háo hức gật đầu.itachi rửa bát xong bước lại sasuke và naruto nói với sasuke nếu muốn đi trước hết phải tập luyện charkra xong đã để anh giúp hoàn thành nốt đi trên nước nhé.sasuke gật đầu cách đây không lâu thì sasuke được naruto và itachi huấn luyện đi trên cây bằng chân và vài nhẫn thuật cơ bản về lôi thuật. Để hoàn chỉnh hơn về charkra hơn. Naruto nói với sasuke rằng chiều mai cả shisui lẫn itachi sẽ dạy cho các nhẫn thuật cao cấp và dạy chút kinh nhiệm về thực chiến.itachi cũng tán thành với naruto rồi nói tiếp rằng anh với naruto tìm ra vài cách giúp em thức tỉnh sharingan rồi ngày mai sẽ giúp em thức tĩnh lẫn tăng lên hai hạt.sasuke gật đầu nghe lời và bắt đầu tập luyện đi trên nước cũng không quá khó khăn khi naruto lẫn itachi đều đưa ra lời khuyên cho sasuke.
   End

[Naruto] trở lại rồi cũng sẽ như thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ