Quay lại tập trước nào~~
Sao cậu lại gặp được cậu ta???_itachi khó chịu hỏi.Naruto cũng vui vẻ trả lời...!
Tua lại thời gian trước ~~~
Lúc naruto đang suy nghĩ thì thấy có người đi lại liền cảnh giác phi một thanh kunai có dính bùa nổ lại người đó...chỉ thấy người đó né tránh nói....!!!.Tôi không phải người xấu_sai nói.
Naruto thấy giọng nói quen quen rồi ngước mặt nhìn thì mới biết cậu ta là sai và cả hai người ngồi xuống nói truyện.
Đó thế thôi, mà cậu mang đi lấy củi sao còn có cá nữa nè_naruto mỉm cười vui vẻ nói
Itachi không đáp ngồi xuống nhóm củi lên và nướng cá phải mất mười mấy phút mới chín hẳn một con liền đưa cho naruto rồi nướng tiếp.
Naruto cầm lấy miếng cá rồi nhìn lên trời một hồi lâu liền quay sang nhìn itachi nói.
Itachi, tớ quyết định rồi. Ngày mai hai ta đi tham quan làng lá nhé_naruto nghiêm túc nhìn itachi.Itachi nhìn một hồi cậu bạn xong thì quay lại chú tâm nướng cá nói " tùy câu thôi!? Tớ sao cũng được". Rồi đưa cho cậu thêm con cá nữa.
Cậu ăn đi để tớ nướng cho_ nói xong liền cướp việc nướng cá.Itachi chỉ cười nhẹ gặm miếng cá ngước mặt nhìn trời một hồi lậu rồi ngước nhìn naruto đang loay hoay nướng cá.
_________sáng hôm sau_____
Itachi chúng ta xuất phát thôi_naruto vui vẻ nói.
Vậy chúng ta đi đường nào??!_itachi vẫn hơi nghi ngờ hỏi.Nghe itachi nói vậy naruto chợt nhớ mình không nhớ đường :))))!.
Itachi nhòm vẻ mặt naruto cũng đoán được phần nào liền thở dài triệu hồi rất nhiều quạ để tìm đường rồi an ủi naruto.
Chúng ta đi ăn sáng đi_itachi thuấn thận rời đi kiếm đồ ăn để lại naruto ngơ ngác.
Naruto đành ngồi xuống nhớ đến những lời mà lúc gặp sai.
Naruto là cậu phải không??_ sai ngui hoặc hỏi.
Naruto lúc đó im lặng không nói chỉ nhìn cậu ta.
Cậu vẫn còn sống sao?!.._ sai hỏi.Ừm, chào cậu lâu rồi không gặp _ naruto mỉm cười nói.
Không phải naruto không muốn giấu mà căn bản giấu không được charkar cửu vĩ của rất rõ ràng mà dại và nhiều người kia vẫn còn một ít charkar của cậu lúc đó thế mới nói là nói dối bằng niềm tin à.
Tại sao cậu không quay về làng ??_sai nghiêm túc hỏi.
Tớ căn bản ở đây đã chết rồi nhưng sống lại ở thế giới khác song song vơi thế giới này_naruto mỉn cười nói.
Vậy sao, cậu lại ở đây???_sai hỏi.
Tớ vô tình tìm được một thứ gì đó sau đó không may bị hút và đến đây cùng với một người mà các cậu biết._naruto mỉm cười.
Mà người đó sắp về rồi yên tâm tuy chùm đồ lại nhưng cậu sẽ nhận ra đó là đó là ai!._naruto nói.
Với lại sasuke và mọi người ổn chứ???_naruto hỏi.
Họ vẫn ổn!!! Sasuke đã rời làng một năm để tìm dấu tích Otsutsuki còn sót lại rồi nghe nói cậu ấy mai sẽ trở về làng lá_sai nói.
Naruto, tớ rất chờ đợi cậu sẽ về làng ấy??_sai mỉm cười.
Vậy mọi thứ hôm nay bí mật nhé!!_naruto mỉn cười.
Cậu nghĩ sẽ không ai phát hiện sao với lại nói chuyện với tớ mà chùm mặt làm gì??_sai nói
Bí mật nha!!! Mà cậu ấy quay về rồi gọi tớ là nato nhé_naruto cười nói.
Đó là toàn bộ cuộc nói chuyện của naruto khi trò truyện với sai trong một thời gian ngắn._____________.
Tớ về rồi, hôm nay chúng ta sẽ ăn thịt với cơm nhé. nhận tiện đợi lũ quạ về luôn_itachi thuấn thận xuất hiện trước mặt naruto nói.
Tớ thắc mắc thị đâu ra đấy cả cơm nữa_naruto hỏi.
Ở gần đây có hai quán thịt và cơm í_itachi mỉn cười nói.
____________________________
Tớ viết như thế này nhìn dễ coi hơn không??? Có một bạn nói tớ viết vậy khó coi í.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] trở lại rồi cũng sẽ như thế
Fiksi PenggemarNaruto chết vì quá mệt mỏi với sasuke mà cũng không phải là như thế mà cậu đã quá mệt mỏi với thế giới này cậu đương nhiên biết cha mẹ mình sinh ra là ai nhưng lại giả ngu. Cố gắng tạo ra 1 vỏ bọc yếu đuối vô hại ngu ngốc và mong ước hokage chi vì...