chap 5

1.2K 74 3
                                    

3 ngày rồi không đăng cuối cùng cũng đăng được mừng rớt nước mắt dạo này không đăng nhập được giờ mới được nè vô chap lun mà khoan mình xem lại nd đã...
.
.
.
.oki:)
                  Chap 5
   Bước vào nhà itachi naruto liền bắt gặp một cái bóng quen thuộc đó chính là....
   Naruto-nisan đã lâu rồi không gặp anh có khẻo không_giọng nói này không ai khác là bé sasuke của chúng ta.
    Sasuke,em lớn rồi mà vẫn không bỏ được tính ôm người nha._naruto nói giọng yêu thương pha chút trêu ghẹo.
    Hư hư,em còn nhỏ mới 12 a...em chưa lớn_sasuke phồng má nói.
     Sasuke,em quên anh rồi. Itachi sau một hồi nhìn cảnh này thì cảm thấy bản thân mình là người thừa thãi ghê.
   Ni-san, anh về lúc nào thế???_sasuke ngây thơ hỏi.
   Đùng....itachi chính thức tổn thương...!!!!.
   A! Ni-san em trêu anh đó đừng buồn nữa ni-san!!!_sasuke chạy lại anh mình an ủi.
   Naruto thấy vậy cười thầm bước vào nhà thì dì mikoto đang chuẩn bị đồ ăn liền chào hỏi rồi phụ dì.
   Mikoto thấy vậy cũng liền nhờ naruto bưng đò ra rồi suy nghĩ' ước gì 2 đứa con trai nhà mình cũng hiểu chuyện phụ mẹ như naruto a~!!! Huhu minato kushine hai người có đứa con hiểu truyện thế này mà con ghét bỏ nữa tôi cũng không biết hai có vấn đề gì về não không nữa?! '.
     Dì mikoto con xong rồi ạ gì còn nhờ gì nữa không!???_naruto lại gần mikoto hỏi.
    A!!!cảm ơn con vì đã giúp dì mà nếu cỏ thể con có thể kêu mọi người không cũng đã đến giờ ăn trưa rồi_ mikoto hơi giật mình khi naruto bước vào nhưng cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh mỉm cười nói chuyện.
    Naruto không nói gì gật đầu đi ra ngoài cửa kêu.
   Itachi,sasuke dì mikoto kêu ăn trưa kìa_naruto nói xong liền đi lên tầng để kêu fugaku cha của itachi và naruto.
    Bước lên tầng naruto thấy chú fugaku đang ra khỏi phòng liền chào hỏi.
    Chào chú ạ!_naruto lễ phép chào hỏi xong liền nói rằng đến giờ ăn trưa rồi ạ!.fugaku thấy vậy liền gật đầu đi xuống cùng với naruto sau đó hỏi han sức khẻo của naruto một hồi liền bước vào phòng ăn.
   Chào cha_itachi và sasuke thấy fugaku liền chào hỏi.
Cả nhà đông đủ rồi vào ăn cơm thôi_mikoto mỉm cười nói.
      Sau bữa ăn thì cũng 12h rồi...vì con sớm nên naruyo quyết đinh ở nhà mikoto ngồi chơi và nghỉ ngơi luôn.
   Naruto-nisan, anh có biết không ngày mai là ngày em thành lập đội á._sasuke vui vẻ nói với naruto.
  Vậy sao sasuke nhà ta mới đó đã sắp thành ninja rồi giỏi ghê_naruto xoa đầu sasuke nói.
     Dạ, mà naruto-nisan anh dạy em vài nhẫn thuật được  không ạ_sasuke vui vẻ hỏi.
  Được !nhưng mà để ngày khác nhé vì tý nữa anh có việc_naruto xoa đầu nói.
  Vâng_ sasuke vui vẻ gật đầu.
    Naruto cháu uống ít trà nhé_mikoto vui vẻ bưng ít trà và một chút bánh kẹo nói.
   Naruto gật đầu lễ phép cảm ơn. Mikoto thấy vậy không khách khí nói ra một truyện mà mikoto giữ trong lòng rất lâu.
    Naruto, thật ra cô có một điều muốn nói với cháu rất lâu.  Thật ta cô muốn cháu là con nuôi cô!_mikoto nói xong liền nói tiếp .
    Bản thân cô từ lúc gặp cháu đã xem cháu như con ruột của mình. Ngay cả fugaku cũng vậy!!! Làm con nuôi cô được không?_mikoto lo lắng hỏi.
   Itachi tuy đang rửa bát nhưng cũng muốn nghe ý kiến của naruto ra sao. Fugaku đứng gần cửa nghe. Còn sasuke khỏi cần nói ngay từ lúc gặp cũng như mikoto coi naruto như anh trai mình.
   Naruto nghe vậy liền im lặng  một hồi rồi nói.
   Thật vậy sao!? Cô muốn cháu làm con nuôi cô vậy sao_naruto hơi xúc động hỏi lại xem có phải bản thân mình nghe nhầm không.
   Mikoto không nhanh khoong chậm nói thật và nói cô muốn cháu làm con cô là thật cháu không nghe lầm đâu.
  Naruto nghe vậy liền cười nói được nếu cô muốn.
  Mikoto nghe vậy thì cảm giác lo lắng hồi nãy của bản thân đều biến mất sau đó xúc động ôm naruto nói.
   Cảm ơn chá-không cảm ơn con nhé naruto._mikoto vui mừng nói.
   Sasuke cũng mỉm cười haha rất dễ thương kể cả itachi đang rửa bát cũng rất vui vẻ và fugaku nghe câu trả lời liền hài lòng và quay về phòng nghỉ ngơi.
     Sau một hồi chơi với sasuke và trêu ghẹo itachi thì naruto cũng phải rời đi trong tiếc nuối bởi vì hiện giờ là 2h55 rồi . chào hỏi gia đình uchiha xong naruto liền thuấn thận rời đi.
.
.
.
                 End.

  
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ mà phần mô khó hỉu thì cứ hỏi tác giả hoặc phần mô không hay cứ nói tác giả sẽ sửa lại cho pp❤❤❤

[Naruto] trở lại rồi cũng sẽ như thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ