ngoại truyện:OVO

957 45 0
                                    

Rồi giờ tính sao???_itachi hỏi.
Tớ cũng không biết nữa?_naruto mỉm cười khổ.
Quay lại phút trước~~~~
Mấy đứa giúp anh thử cái này nhé!?vui lắm_uchiha shisui mỉm cười nói đưa cho itachi một con rùa.
Itachi cầm lấy hỏi cái này dùng sao??? rồi nhìn shisui chỉ thấy Shisui chỉ mỉm cười ấn vào cái nút đỏ rồi thuấn thân đi để lại một câu 'anh không biết vui không nên các em thử trước đi'.
______quay lại hiện thực____
Rồi giờ chúng ta tính sao???_itachi hỏi naruto.
Thì cứ bình thường thôi?!_naruto nhìn xung quanh thấy rất quen mắt.
Itachi nhìn naruto rồi lôi quyển trục ra đưa cho naruto 1 cái áo choàng và bản thân một cấy.
.
.
.
Hai người bọn họ hiện giờ đang đứng ở một nơi đã từng vết tích chiến tranh lâu rồi.
Naruto nhìn một hồi chợt nhớ ra nếu như không nhầm thì đây chính là nơi xảy ra đại chiến ninja lần thứ 4 của kiếp trước thì phải nhìn một hồi ở đây có thể đã trôi qua một năm rồi sau khi cậu chết vì các vết tích của cuộc chiến đó vẫn còn đậm...
.
.
.
Itachi nhìn xung lạ lẫm cũng đoán được phần đây là một thế giới ninja khác nói ngắn gọn thế giới song song sau đó quay qua nhìn naruto một hồi thì chợt nhớ khi cậu quen naruto được một năm thì vào một lần cả hai đều bị thương nặng không biết còn sống được không thì. naruto có kể cho cậu một bí mật quan trọng rằng naruto từng sống một kiếp ninja nhưng là ở thế giới song song ở kiếp đó naruto nhỏ hơn itachi và bằng tuổi sasuke nghe có vô lý nhưng cậu vẫn hỏi naruto một câu vậy cậu chết như thế nào? Naruto nói nói itachi chết vì sasuke và cậu cũng thế nhớ lại kí đó thì quay lại nhìn naruto.
Đây là thế giới cũ của cậu sao???_itachi hỏi chỉ thấy naruto gật đầu nhìn mọi thứ xung quanh rất lâu.
Itachi nhìn cậu bạn một hồi cũng rời đi chỉ để lại một nhắm đợi tớ.
Vừa đi itachi vừa ngắm nhìn mọi thứ vừa quen thuộc cũng vừa lạ lẫm. Nhưng nghĩ cậu vậy thôi chứ itachi chả quan tâm chỉ tùy tiền phi vài kunai xuống sông để bắt cá bắt xongng cậu đi tìm chút củi. Itachi hoàn thành mọi thứ rất nhanh để quay về dù vì ở đây cũng gần tối rồi.
.
.
.
.
Nhưng phiền não là khi quay về là khi quay về lại thấy ở đó có hai con người đang nói chuyện sẽ bình thường nếu ở bên cạnh có rất nhiều vết tích bùa nổ.
.
.
.
Itachi bước đến gần naruto để nhìn rõ người kia hơn trong có vẻ bình thường không tầm thường mới đúng.
.
.
.
Đó là kẻ mà cả hai luôn phiên hà nhất khi nói chuyện đó là sai.^=^
.
.
.
Kẻ này toàn ăn nói linh tinh đi suối nước nóng chung thì luôn hỏi bọn họ nhìn trộm không. Rồi còn hay ăn nói bậy với bạ làm hư naruto mất cười thì xấu lúc nào cũng cố cười mặt thì trắng như ma....cố lượt bọ tất cả những gì itachi khi thấy sai.
.
.
.
A!!!cậu quay về sao ika!!!_naruto mỉn cười.
Nato,đây là bạn cậu sao???_sai mỉm cười hỏi.
Chào cậu tôi là sai!_sai mỉn cười nói.itachi chả thèm nói chuyện ngồi xuống bên cạnh naruto.làm cậu bạn naruto chỉ bết thở dài nói.
Xin lỗi,ika thuộc dạng ít nói nhé!?_naruto cười trừ nói.
Không sao,tôi cũng phải rời đi rồi tạm biệt hai người nhé!!hẹn gặp ở làng lá nhé ika,nato_sai mỉn cười vẽ ra con chim từ mực bay đi.
.
.
.
Sao cậu lại gặp được cậu ta???_itachi khó chịu hỏi.
Naruto cũng vui vẻ trả lời...!
Tua lại thời gian trước ~~~
Lúc naruto đang suy nghĩ thì thấy có người đi lại liền cảnh giác phi một thanh kunai có dính bùa nổ lại người đó...chỉ thấy người đó né tránh nói....!!!
._____.___..__.._........__________.
End nha!!!

[Naruto] trở lại rồi cũng sẽ như thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ