Chương 31 tùy hứng
Nhạc Yên cả kinh — xem nói không nên lời lời nói, ngẩn ra sau một lúc lâu, rốt cuộc phục hồi tinh thần lại.
Đúng rồi, hạnh huyện là Lộc Thanh Nhai quê quán. — định là chốn cũ khiến cho chút không tốt hồi ức, Lộc Thanh Nhai mới rầu rĩ không vui.
Nàng sớm nên nhận thấy được.
Liếc Lộc Thanh Nhai trong mắt rách nát quang, nàng cố ý đối cái kia gà trống đầu lạnh giọng quát:
“Ngươi nói bừa cái gì đâu, châm ngòi mẹ con quan hệ có phải hay không!”
“Ta con mẹ nó thề với trời, ta — câu lời nói dối cũng chưa nói!” Việc đã đến nước này, gà trống đầu khàn cả giọng mà tự chứng đạo, “Thật là Chu đại thẩm…… Không phải, chu, Chu Thúy Kim nói cho ta địa chỉ, để cho ta tới! Nàng còn thu ta hai vạn đồng tiền. Ta ngại quý, nàng còn nói, nói……”
Thấy hắn dong dong dài dài, Nhạc Yên chán ghét mà đạp — chân, thúc giục nói: “Nói gì?
“Nói…… Nói ‘ hai vạn đồng tiền xem — mắt đại cô nương tắm rửa, ngươi còn ngại quý a?”
…… Con mẹ nó.
Nhạc Yên tức giận đến cả người phát run, miệng là nhắm lại, lại vẫn cảm thấy có hỏa theo cái mũi lỗ tai toát ra tới.
Lộc Thanh Nhai thói quen đem cảm xúc trầm dưới đáy lòng, chỉ là ở hô hấp run rẩy gian bại lộ ra — ti chân thật cảm xúc.
Còn chưa nói cái gì, lại thấy Nhạc Yên bỗng nhiên giơ tay bắt đầu trừu chính mình miệng rộng tử, tay năm tay mười giở trò cái loại này miệng rộng tử.
“Yên Yên! Ngươi làm gì?”
Lộc Thanh Nhai vội vàng kéo nàng, không đề phòng thế nhưng bị nàng trở tay ôm lấy.
Nàng cổ đáp ở Lộc Thanh Nhai đầu vai, Lộc Thanh Nhai nhận thấy được nàng yết hầu khớp xương tô tô địa chấn — hạ, tựa hồ là muốn nói cái gì, cuối cùng lại sáp ở giọng nói, nói không nên lời.
Tạp ở giọng nói câu nói kia, là “Thực xin lỗi”.
Viết thư thời điểm, Nhạc Yên lòng tràn đầy mãn não đều là như thế nào đem Lộc Thanh Nhai viết đến càng thêm bất kham, lấy này phụ trợ ra nữ chủ vĩ quang chính.
Nàng không nghĩ tới Lộc Thanh Nhai cũng là cái có huyết khí có nhu tình người, càng không nghĩ tới đối Lộc Thanh Nhai gia đình miêu tả chỉ là — bút mang quá, nhân tâm chỗ tối liền cỏ dại tùy ý sinh trưởng, đem khắp thổ nhưỡng đều nhiễm làm hoang vu.
Muốn đem Lộc Thanh Nhai kéo vào địa ngục gông xiềng, cư nhiên là nàng — tay tạo thành.
Nàng gắt gao ôm Lộc Thanh Nhai, ngực ấm áp đem Lộc Thanh Nhai ướt lãnh thân mình cũng ấm áp lại đây.
“Ngươi không sao chứ?” Lộc Thanh Nhai bị nàng nho nhỏ mà hù — hạ, dở khóc dở cười mà nói, “Ta lại không trách ngươi, ngươi làm gì vậy nha?”
“Ta……”
Đã nghĩ kỹ rồi lời nói như là — tiệt bụi gai, ở giữa môi lăn mấy phen, đem khoang miệng xẻo đến máu tươi đầm đìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dưới Ngòi Bút Ác Độc Nữ Xứng Nói Nàng Thích Ta - Khiêm Hư Oản Đậu
RomanceTác phẩm: Dưới ngòi bút ác độc nữ xứng nói nàng thích ta Tác giả: Khiêm Hư Oản Đậu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1328 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6015 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1308 Văn chương tích phân: 69,603,8...