51-60

683 19 1
                                    

Chương 51 nói chuyện ( hạ )

“Yên Yên, ngươi có thể không đi. Vốn dĩ nên là hắn có tật giật mình, chúng ta không cần thiết bị hắn nắm cái mũi đi a?”

Nghe xong Nhạc Yên lời nói, Tiêu Hành nhịn không được khuyên nhủ.

Sáng sớm thượng, Nhạc Yên liền đem hắn gọi vào bệnh viện tới. Còn tưởng rằng là đáng thương hề hề tiểu người bệnh thèm ăn, muốn cho hắn hỗ trợ mua lại đây, không nghĩ tới cư nhiên là có như vậy…… Đáng sợ sự tình muốn nói.

Tiêu Hành cảm thấy Nhạc Yên căn bản không cần thiết cùng Phác Nhất Thăng xả này đó, có tội vô tội, tự nhiên có cảnh sát đi điều tra. Cái này họ phác cố ý nói có cái gì Lộc Thanh Nhai ảnh chụp, còn làm Nhạc Yên một người đi, này không phải rõ ràng hạ bộ sao?

Nhưng mà Nhạc Yên nhưng thật ra bình tĩnh đến nhiều, thậm chí đem Tiêu Hành hoảng sợ.

“Ta không hỏi ngươi ý kiến, ta chính là nói cho ngươi một tiếng,” dưỡng thương trong khoảng thời gian này làm nàng gầy vài phần, nguyên bản thịt mum múp trẻ con phì cởi đến không sai biệt lắm, thoạt nhìn càng giống một con sẽ híp mắt cười hồ ly, “Ta cùng hắn đã ước hảo thời gian địa điểm, chiều nay liền đi phó ước.”

“Nhạc Yên ta xem ngươi là……!”

Ta xem ngươi là có điểm bưu! Tiêu Hành oán hận mà nói, nói đến một nửa lại đình chỉ, nhìn nhìn phòng bệnh ngoài cửa sổ. Xác nhận môn đã khóa kỹ, mới lộn trở lại đến trước giường bệnh, hạ giọng lại nghiến răng nghiến lợi hỏi:

“Phác Nhất Thăng dụng tâm ngươi không phải không biết, nếu là ngươi xảy ra chuyện làm sao bây giờ?”

Bất an mà đi dạo vài bước, ho nhẹ một tiếng điều chỉnh tốt thần sắc, hắn tận lực bình tĩnh trở lại sau còn nói thêm:

“Nhạc Yên tiểu thư, ta không phải lấy Minh Phi chụp cho ngươi người đại diện thân phận đang nói chuyện, ta chỉ là lấy ngươi bằng hữu Tiêu Hành thân phận nói cho ngươi, ngươi là người rất tốt, ta không hy vọng ngươi xảy ra chuyện.”

Hắn nghiêm túc đến giống một khối không hề hoa văn ván sắt, Nhạc Yên lại cố tình lên đây kia cổ bất cần đời kính nhi.

Bên kia Tiêu Hành gấp đến độ ứa ra yên, nàng lại không chút hoang mang mà thưởng thức pha lê ly. Cười nói lời nói thời điểm, pha lê chiết xạ ánh sáng mặt trời liền chiếu vào đôi mắt:

“Tiêu Hành, ngươi thực hiểu biết ta sao?”

“Vô nghĩa,” Tiêu Hành tức giận mà nói, “Nếu không phải ta không cần bồi giường, một ngày giữa, ta so Lộc Thanh Nhai bồi ngươi thời gian còn trường.”

Bị hắn nói chọc cười huyệt, Nhạc Yên cười đến trong óc huyết khối thẳng lắc lư. Cười đủ rồi, mới hỏi lại hắn nói:

“Vậy ngươi nên biết, con người của ta tuy rằng thiện lương mỹ lệ cơ linh hào phóng băng tuyết thông minh cử thế vô song, nhưng là ở nào đó phương diện, ta còn là rất xấu.”

Trên sàn nhà đi qua đi lại giày da hơi chút ngừng một chút, Tiêu Hành mày bỗng nhiên nhảy dựng, chần chờ hỏi:

“Ngươi còn có cái gì tính toán?”

[BHTT] [QT] Dưới Ngòi Bút Ác Độc Nữ Xứng Nói Nàng Thích Ta - Khiêm Hư Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ