Chương 41 ghen ( trung )
“Đối, chính là cái này trạng thái, Nhạc lão sư ngài phóng nhẹ nhàng……”
Nhiếp ảnh gia thành thạo mà dạy dỗ, hắn cấp này hai người an bài tư thế quá tao, thế cho nên Nhạc Yên một lần hoài nghi hắn chụp quá cái gì lung tung rối loạn đồ vật.
Mềm mạn lụa trắng làn váy theo Cố Thanh Yểu đùi chảy xuống, mê ly mà che khuất Nhạc Yên doanh nhiên eo nhỏ. Cố Thanh Yểu cứ như vậy cưỡi ở nàng trên eo, bị nàng đôi tay ôm vòng lấy eo, gắt gao khóa trong ngực ôm bên trong.
Nửa người trên nằm ở nàng đầu vai, Cố Thanh Yểu như là bị khi dễ đến vành mắt đỏ hồng dường như, nhíu mày quay mặt qua chỗ khác, cằm bị nàng nhẹ nhàng cầm khởi.
Cái này trạng thái…… Quá màu hồng phấn, Nhạc Yên chửi thầm nói. Bởi vì trước mắt người không phải Lộc Thanh Nhai, nàng trong lòng trước sau tồn vài phần khúc mắc, nhiếp ảnh gia dẫn đường nửa ngày mới làm nàng hơi chút thả lỏng lại.
Thấy nàng như vậy khẩn trương, nhiếp ảnh gia nhịn không được trêu ghẹo nói:
“Nhạc lão sư, ngài giống như cái loại này không dám tùy tiện chạm vào mặt khác nữ nhân thê quản nghiêm.”
A? Nhạc Yên ngơ ngẩn mà nhìn hắn, giống cái ngượng ngùng ngốc đầu ngỗng dường như, chờ thấy Cố Thanh Yểu che miệng cười trộm khi mới phản ứng lại đây, chạy nhanh bặc lăng đầu phủ nhận nói:
“Không không không, ta không có thê, từ đâu ra thê quản nghiêm……”
Vừa nói, một bên mãn đầu óc kiều diễm hồi ức, nhớ tới Lộc Thanh Nhai câu lấy chính mình cổ nhẹ giọng kêu đau dường như bộ dáng, còn có Lộc Thanh Nhai mồ hôi thơm đầm đìa khi nhíu chặt quyến yên mi đại.
Trong lúc nhất thời, hai chân chi gian cư nhiên có điểm tê tê dại dại, liên quan mặt cũng đỏ lên.
Đế á nhìn trúng Nhạc Yên tới nữ giả nam trang, chính là bởi vì Sở Phục nam trang tạo hình lại mỹ lại táp. Nhạc Yên thật là có điểm thích hợp nam trang, cởi cổ trang thay âu phục, áo sơmi đem mơ hồ cơ bụng tuyến nhu hòa vài phần, phác họa ra gãi đúng chỗ ngứa đường cong; tước vai eo thon, vai cổ cân xứng, dường như cậy mỹ hành hung tây trang tên côn đồ.
Nhưng mà lúc này, nhắc tới đến loại này đề tài, lại mỹ lại táp tên côn đồ liền so tiểu cá vàng còn ngốc, phồng lên khuôn mặt nhỏ đầy mặt mờ mịt.
Còn rất đáng yêu ha, Cố Thanh Yểu cười nói.
Cố Thanh Yểu là này hành lão nhân nhi, lại không có Lộc Thanh Nhai như vậy cảm tính, trước nay đều là đem người cùng diễn phân rõ rõ ràng sở. Cho dù là vì chụp chân dung mà ra vẻ ái muội, nàng cũng không cảm thấy có cái gì ngượng ngùng, gặp dịp thì chơi sao.
Bởi vậy, nàng so Nhạc Yên chủ động nhiều. Thấy Nhạc Yên này phó ngây thơ bộ dáng, nàng hướng nhiếp ảnh gia kiến nghị nói:
“Xuyên váy chưa chắc sẽ bị xuyên quần đùa giỡn sao. Nếu Yên Yên phóng không khai, dứt khoát liền chụp tân lang bị tân nương đùa giỡn kiều thái, cũng chưa chắc không thể sao.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dưới Ngòi Bút Ác Độc Nữ Xứng Nói Nàng Thích Ta - Khiêm Hư Oản Đậu
RomansaTác phẩm: Dưới ngòi bút ác độc nữ xứng nói nàng thích ta Tác giả: Khiêm Hư Oản Đậu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1328 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6015 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1308 Văn chương tích phân: 69,603,8...