3_4

232 17 0
                                    


3

Uông Trác Thành là một nhạc thiên phái, đến chỗ nào đều có thể ăn uống ngon miệng, vân mộng cách hắn quê quán chín giang không xa, cũng đều vui thức ăn cay, cho nên thức ăn đều hết sức hợp khẩu vị, hắn lại là một thích ăn, hoa sen ổ đích bánh ngọt hắn cũng cực kỳ thích.

Hắn tuy không hiểu nổi ba độc thánh thủ mỗi lần thấy hắn cũng sinh khí, nhưng cũng đối với hắn cầu gì được đó, cũng không thèm để ý, hắn biết Giang Trừng là một miệng rắn phật lòng ngạo kiều tính tình. Hắn ôn nhu và thiện, lại thích cười, hoa sen ổ đích đệ tử cùng người làm đều rất thích vị này mới tới tiểu công tử.

"Trừng ca Trừng ca, ngươi lúc nào lại đi kia cánh rừng đêm liệp a?" Uông Trác Thành trong miệng bỏ vào bánh ngọt nằm ở Giang Trừng thư phòng trên bàn dài hàm hồ không rõ hỏi.

Giang Trừng buông xuống công văn đem hắn xốc lên tới thả vào trên ghế đối diện cất xong. Có chút nhức đầu, đứa nhỏ này cũng quá phiền, Kim Lăng đều không như vậy ồn ào.

Nhìn vẫn còn ở nhai Uông Trác Thành trong đầu nghĩ đứa nhỏ này trước kia ở bên ngoài không cơm ăn sao? Chê nói đến."Ngồi yên! Kim Lăng cũng so với ngươi lối ăn tốt!"

Đó cũng không, diễn hắn cháu ngoại Kim Lăng đích so với hắn còn lớn hơn bốn tháng.

"Qua hai ngày đi! Chờ trừ hoàn kế cận liên đường đích nước ma." Giang Trừng trả lời hắn vấn đề mới vừa rồi.

"Lần sau đi mang theo ta bái!" Uông Trác Thành nhanh chóng ăn xong trong tay bánh ngọt, chớp mắt to nói.

"Ngươi một không tu vi hai không thể lực, đi làm hung thi đích khẩu phần lương thực sao?" Giang Trừng vỗ xuống Uông Trác Thành đích đầu nói đến.

Giang Trừng lực đạo hơi lớn, Uông Trác Thành bị đau ôm đầu ủy khuất ba ba.

"Ta đi tìm ta điện thoại di động, không cho các ngươi thêm loạn." Hắn đã sớm tháo khăn trùm đầu, giờ phút này tóc ngắn mao nhung nhung, để cho Giang Trừng nghĩ tới khi còn bé nuôi dính người chó con. Muốn noa!

Thấy Uông Trác Thành tóc ngắn thời điểm, Giang Trừng là khiếp sợ, thầm nghĩ vì sao tuổi còn trẻ không nghĩ ra ra nhà.

Khi hắn hỏi lúc đi ra, lấy được là Uông Trác Thành không nói thêm kinh ngạc ánh mắt.

"Không có xuất gia rồi! Chẳng qua là nhà chúng ta cảm thấy súc mái tóc dài quá phiền toái." Uông Trác Thành giải bày.

"Vậy ngươi cần gì phải uổng công vô ích đái phát bộ?" Giang Trừng chỉ hắn mau đưa tóc hao ngốc mới khó khăn tháo xuống phát bộ đặt câu hỏi.

Uông Trác Thành không muốn biết giải thích thế nào, chẳng lẽ muốn nói ta diễn ngươi thời điểm đột nhiên đến nơi này? Sẽ bị làm bệnh thần kinh đi!

Uông Trác Thành không trả lời, Giang Trừng cũng không có hỏi tới, không lâu sau nói tiếp. Tóc ngắn cũng thật đáng yêu , ừ, là khả ái, không có lúc trước quần áo tím liên quan lúc khí xơ xác tiêu điều.

Hắn đưa tay đến Uông Trác Thành đỉnh đầu, noa liễu noa. Trước lại ở tiểu hài này trên người cảm thấy khí xơ xác tiêu điều. Đột nhiên nhiều hơn cá nhỏ kẻ ngu thân nhân, rất tốt. Kim Lăng tuy niêm mình, nhưng cuối cùng là vãn bối, có chút sợ hãi mình thật không dám quá đáng cùng mình thân cận.

Trừng Thành _ Ràng buộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ