5_6

175 15 0
                                    


5

Uông Trác Thành kéo Giang Trừng đích tay áo nhìn ba độc nhãn đều thẳng, thận trọng hỏi, "Thật muốn ngự kiếm đi không?"

"Nếu không ngươi đi đi? Chờ ngươi đi tới lan lăng, vậy phải đến khi không biết năm tháng nào. Nếu là sợ, liền biết điều ở nhà, kia cũng đừng đi!" Giang Trừng là thật nhức đầu, giá nhỏ kẻ ngu chính là cha lưu lại hành hạ hắn đích đi!

"Ta cũng cùng Kim Lăng hẹn xong." Uông Trác Thành nắm tay áo đích tay không để, suy nghĩ một chút, "Không phải có truyền tống phù sao?"

"Truyền tống phù truyền tống xa như vậy cách, phải hao phí số lớn linh lực, ngươi nửa chút tu vi cũng không có, còn muốn dùng truyền tống phù?" Giang Trừng sắp bị Uông Trác Thành đích ngây thơ giận cười.

Uông Trác Thành lại nhìn mắt ba độc. Trời, đây không phải là phi cơ a, bay nhanh như vậy như vậy cao, như vậy điểm đứng địa phương, ai đây đứng ổn.

Giang Trừng biết hắn đích lo lắng, "Ta một cá tông chủ, còn che chở không dừng được ngươi? Đi thôi! Kim Lăng nên nóng lòng chờ." Sau đó đem Uông Trác Thành trong tay tay áo rút ra, xách Uông Trác Thành đích cánh tay đem hắn mang tới treo ba độc trên thân kiếm.

"Quá cao, sợ." Uông Trác Thành cảm giác chân như nhũn ra, nhắm mắt lại, nắm Giang Trừng đích cổ áo bắt gắt gao.

"Đứng ngay ngắn, chớ nhìn xuống." Giang Trừng sợ hắn đứng không vững té xuống, một cái tay che chở hắn đích eo. Uông Trác Thành nắm cổ áo đích tay không biết lúc nào chuyển qua ngang hông.

Bây giờ bọn họ tư thế đại khái là, Uông Trác Thành chết ôm Giang Trừng đích eo vùi ở trong ngực hắn run lẩy bẩy.

Quá mất mặt!"Khóc đi nữa! Đem ngươi ném xuống!" Giang Trừng nói là như vậy nói, tay nhưng vẫn là thật tốt che chở.

Sau đó chịu đựng Uông Trác Thành đích quỷ khóc sói tru, đoàn người hướng lan lăng bay đi.

Kim lân đài hùng vĩ có thể so với hoàng cung, một đường đá vàng cửa hàng liền, hết sức xa hoa, Kim gia chủ sắc điều là khoe khoang màu vàng, Kim thị con em trên người kim tinh tuyết lãng bào lăn lộn, Uông Trác Thành không khỏi xúc động, không hổ là ma đạo nhất người có tiền. Dọc theo con đường này Uông Trác Thành đích ánh mắt đều sắp bị hoảng mù.

"Cậu!" Thật xa đã nhìn thấy tông chủ quan dùng Kim Lăng chạy nhanh đến.

"Cũng bao lớn người! Một chút cũng không ổn trọng!" Giang Trừng chê cau mày, nhưng trong ánh mắt lại thích tựa như mang cưng chìu.

"A lăng." Uông Trác Thành ở Giang Trừng sau lưng lộ ra nhàn nhạt cười.

Kim Lăng tự mình đem hai người dẫn tới đã sớm chuẩn bị xong biệt viện. Đây là Giang Trừng cố định ở chỗ kia.

Giang Trừng là không ở không được, hỏi Kim Lăng thanh nói sẽ chuẩn bị sự hạng, lại tự mình đi đốc thúc.

Trong viện Uông Trác Thành cảm khái, "Nhà ngươi có thể quá hào hoa!"

Kim Lăng tự hào, "Đây coi là cái gì, chân chính có tiền là cậu ta! Hắn nếu là muốn liên đáy hồ cũng có thể phô thành toàn kim."

Trừng Thành _ Ràng buộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ