7
Thanh nói sẽ ở Uông Trác Thành xem ra chính là các đại gia tộc trà thoại hội, nói chuyện phiếm trò chuyện trò chuyện công trạng, không phải là tiên môn một ít lớn nhỏ chuyện, tỷ như hôm nay ai ai nhà ai trừ bao nhiêu tà ma, bắt bao nhiêu tà tu, nga, còn có Lam gia cung cấp di lăng lão tổ mới bùa chú.
Uông Trác Thành thật hết sức muốn gặp một lần cái này chân chính di lăng lão tổ, rốt cuộc là một cái gì thần kỳ nhân vật. Hắn thân là 21 thế kỷ tân hưng thanh niên gay cái gì hắn bạn bên cạnh thì có, cho nên không hề bài xích hắn đích tính lấy hướng. Cảm tình mà, ai khống chế ở.
Nói về Giang Trừng đối với ngụy vô tiện cảm tình rốt cuộc là dạng gì chứ ? Theo lý thuyết Quan Âm miếu sau Giang Trừng cũng hẳn biết buông xuống a, người trở về người vậy đi? Uông Trác Thành tiếp tục ở tính toán Giang Trừng nhân vật này đích trong lòng hoạt động, có lẽ đây chính là bọn họ nói bệnh nghề nghiệp.
Hắn không phải khoa ban xuất thân, trên đài không thể so với ống kính trước, âm nhạc kịch diễn viên cùng diễn viên thật chênh lệch quá lớn.
Giống nhau thanh đài được đơn, khái niệm hoàn toàn bất đồng, giống nhau ưu tư nhưng biểu tình phương diện thật kém quá lớn, trên đài yêu cầu tận lực khoa trương, tốt có thể để cho dưới đài người xem nhìn thấy ngươi ưu tư. Ống kính chỉ dựa vào ngươi, ngươi hơi một chút xíu vi biểu tình cũng có thể bị bắt bắt đi vào, liền biểu tình quản lý hắn cũng không biết bị đoàn kịch người bạn nhỏ bởi vì cái này trêu ghẹo hắn bao nhiêu lần.
Hắn nghĩ đến Giang Trừng trước ngực đích kia điều giới vết roi đích lai lịch, đắm chìm trong mình trong thế giới Uông Trác Thành vô ý thức nước mắt rớt xuống.
Thanh nói sẽ kết thúc hắn cũng không đi ra, Giang Trừng liền thấy hắn che ngực ở nơi đó khóc, kêu nhiều lần cũng không có trả lời.
"A Thành! Trác thành! Uông Trác Thành!" Uông Trác Thành thật giống như nghe có người đang gọi hắn, ngẩng đầu ánh mắt tối sầm nên cái gì cũng không biết.
Hắn trong giấc mộng, nằm mơ thấy hoa sen ổ đích kia phiến biển lửa, nằm mơ thấy mình bị ôn triều dùng Giang thị từ đường bên trong giới roi thiếu chút nữa đem hắn đích linh hồn đánh tan, hóa đan thống khổ giống như lăng trì oan thịt, hắn thiếu chút nữa ở trong mộng chết rồi, nguyên lai hóa đan cũng như vậy đau không? Hắn không nợ ai, cũng không ai thiếu! Chờ hắn tỉnh lại đã là ở hoa sen ổ bên trong.
Chiếu cố hắn chính là hoa sen ổ bên trong tiểu đệ tử, thật giống như kêu giang... Giang chiêu hay là giang thiệu.
"Ngươi tỉnh!" Tiểu đệ tử mười lăm mười sáu tuổi, thấy hắn tỉnh vội vàng đi trên bàn cho hắn rót nước, để cho một cá người bạn nhỏ chiếu cố Uông Trác Thành có chút áy náy.
Hắn bận bịu bò dậy, bởi vì hai ngày không ăn cái gì cả người đều là mềm, "Cám ơn rồi!" Chấp nhận nhận lấy tiểu đệ tử đưa tới nước.
"Ngươi khẳng định đói bụng không! Tông chủ để cho nữ đầu bếp cho ngươi nhịn cháo, ta đi xem hạ đã khỏi chưa!" Nói xong tiểu đệ tử như một làn khói liền chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trừng Thành _ Ràng buộc
FanfictionNcl lười =))))) định edit bộ này nhưng lười nên đăng QT luôn Tác giả: CP: Giang Trừng x Uông Trác Thành Tình trạng: 9/9 Warning: Cái thuyền này là ngẫu nhiên tui đọc được. Làm đến đâu up đến đấy. Hiện tại mới chỉ làm bản QT, sau có thời gian sẽ edi...