9

218 22 0
                                    

9

Đầu mùa đông, coi như là nam phương vân mộng đêm đến cũng là hàn như nước lạnh, quên tiện hai người cùng Giang Trừng liên thủ ở Uông Trác Thành sân chung quanh bày cấm chế, phòng ngừa yểm từ Uông Trác Thành thân thể sau khi ra ngoài che giấu ngay cả đơn cũng không buông tha. Yểm không có thật thể, cho nên ẩn nặc hết sức dễ dàng.

Uông Trác Thành nằm ở trên giường lăn lộn khó ngủ, tay kèm thêm đặt ở sấn trong ngực vị trí hộ lòng phù.

"Ta không sợ, ta không sợ..." "Chuyển kiếp ly kỳ như vậy đích chuyện cũng đụng phải, đại nạn không chết nhất định có hậu phúc..." Uông Trác Thành nhẹ giọng lẩm bẩm.

Nặc liễu thân hình hơi thở ba người nằm ở phòng lương thượng, "Vật nhỏ này còn thật lời lao." Ngụy vô tiện nhẹ giọng cười. Cách có chút khoảng cách Giang Trừng khẽ hừ một tiếng, tầm mắt không có rời đi trên giường lăn qua lộn lại Uông Trác Thành.

Hắn dùng truyền âm lọt vào tai đối với Uông Trác Thành trấn an nói: "Chúng ta đều ở đây."

Uông Trác Thành như là an tâm, dần dần thanh tĩnh lại, nhắm mắt lại yên lặng.

"Giang Trừng..."

"Ngươi chính là một phế vật, ngươi ai cũng không giữ được..." Yểm xuất hiện.

"Ngươi im miệng! Hắn là tốt nhất a Trừng!" Uông Trác Thành giãy giụa một hồi, miệng to thở hào hển.

"Trơ mắt nhìn người thân từng cái chết đi mùi vị không dễ chịu đi!" Yểm ở Uông Trác Thành trong mộng biến đổi các loại diện mạo, Uông Trác Thành xuất hiện trước mặt một cái biển lửa.

Uông Trác Thành lui về phía sau như là nghĩ tới điều gì, "Ngươi mới là phế vật, ngươi không gần được a Trừng đích người, mới có thể dây dưa tới ta!"

Như là bị người đâm đến chỗ đau, Uông Trác Thành trước mặt biển lửa càng mãnh liệt.

Uông Trác Thành đoán không lầm, hắn vốn là mục tiêu là linh lực cường đại Giang Trừng, đoạt xác hoa sen ổ đích gia chủ, có thể so với đoạt xác cái này không có chút nào linh lực người bình thường muốn khó hơn nhiều.

Ngụy vô tiện có một chút sai rồi, yểm thật ra thì cũng không phải là thiên địa mà sinh tà ma, cũng không phải oán khí biến thành, mà là do chết đi lưu lại tiếc nuối người mộng biến thành. Nó sẽ xâm nhập người mộng, rình coi trí nhớ, tìm được ngươi yếu ớt nhất cái điểm kia, sau đó lặng lẽ từng bước xâm chiếm, từ đó đoạt xác sống lại thành người.

Nhưng Uông Trác Thành ở tiếp trần tình làm trước cũng quá thuận làm thỏa mãn, tựa như được may mắn thần đích chiếu cố, trí nhớ đều là vui sướng, đây không phải là yểm đồ mong muốn. Vui vẻ hạnh phúc trí nhớ cũng không thể cho hắn mang đến năng lực.

Biết Uông Trác Thành nhận được Giang Trừng nhân vật này, đây là hắn chánh chánh ý nghĩa thượng lần đầu tiên đảm nhiệm trọng yếu như vậy nhân vật, hắn bản thân cùng Giang Trừng đích tính cách tương phản cực lớn, không phải khoa ban đích hắn, chỉ có thể đem mình tưởng tượng thành Giang Trừng, chìm vào thức biểu diễn, cảm thụ nổi thống khổ của hắn, cho nên ở đoàn kịch đoạn thời gian đó hắn tựa như mình chính là Giang Trừng, sáng sủa ánh mặt trời hắn dần dần dính vào Giang Trừng đích úc kết.

Trừng Thành _ Ràng buộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ