2cm (R18)

1.4K 142 0
                                    

Summary:

Fushiguro cao hơn 2cm, nhưng nó không phải là vấn đề đối với Itadori.

Nghĩ lại thì cái đó quyến rũ lắm ấy chứ?

Pairing: Yuuji!top/ Megumi!bot.

R18.

_____________

So về hình thể và thể chất được đong đếm, Megumi chỉ hơn Yuuji một điểm, đó là về chiều cao. Ngoại trừ khoảng cách 2cm được ghi trên giấy, các mặt khác, có lẽ em đều thấp hơn cậu. Yuuji mang sức mạnh thiên bẩm trong cơ bắp và tốc độ, thân hình cậu trai trẻ cũng đặc biệt to lớn với các thớ cơ xếp đều đẹp mắt. Megumi thở ra một hơi khi nghĩ đến cảm giác mình lọt thỏm trong vòng tay Yuuji mỗi khi em gặp nguy hiểm trong trận chiến bất kì, vòng tay đó vô cùng ấm áp.

Yuuji luôn rất dịu dàng dù sở hữu thân hình to lớn như một con hổ trưởng thành. Nụ cười của cậu như nắng mai, những cái chạm thì ngại ngùng, trong sáng. Megumi tận hưởng điều đó trong vô thức, bởi cách yêu ngây thơ quá đỗi của Yuuji chẳng khi nào thôi làm em mềm lòng.

Nhưng đấy là khi mọi thứ không mất kiểm soát như bây giờ.

“Khoan đã Itadori... Khoan đã mà... Ứm!”

Điểm ngọt ngào bên trong bị đối phương mạnh tay ấn xuống, Megumi ưỡn người kêu lên một tiếng nức nở. Yuuji thích thú nhìn những ngón tay gầy gầy xương của người yêu bấu vào chiếc gối mềm mại, trong lòng vừa vui vẻ vừa có chút ghen tỵ, quyết định đưa đẩy hai ngón tay ra vào, mặc cho Megumi giật nảy mình vì mỗi cái chạm nhạy cảm.

Yuuji chống tay còn lại bên tai Megumi, kề sát môi mình vào vành tai đỏ ửng trong lúc mấy ngón tay cứng cáp vẫn tiếp tục nới rộng phần bên dưới.

“Tớ không nghe được Fushiguro, Fushiguro có thể cho tớ nghe giọng cậu không?”

Âm thanh trầm ấm đi kèm hơi thở nóng bỏng khiến Megumi run rẩy. Em nghiêng đầu nhìn qua người bạn trai và chao ôi, đôi mắt mờ sương và đôi môi mím chặt của em mới kích thích làm sao, chúng như đua nhau lao vào đại não Yuuji rồi tàn phá lí trí của cậu. Megumi trông thấy sự sáng bừng trên khuôn mặt người em yêu, đành yếu lòng chấp nhận hé môi ra.

Ngón tay to lớn của Yuuji lập tức khiến em ngân lên những tiếng dài, nước mắt rơi xuống ướt đẫm bầu má hừng hực đỏ.

“Itadori cậu... Hức...”

“Đáng yêu quá, tớ thích lắm, thích nhất là giọng của Fushiguro”

Một tiếng Fushiguro, hai tiếng Fushiguro, Megumi tự hỏi có khi nào em đã bị vẻ ngoài thuần khiết của Yuuji lừa rồi không.

Phía dưới cố gắng hút lấy những ngón tay Yuuji, Megumi rùng mình với sự tham lam của chính bản thân. Dù vậy, cảm giác thật sự rất tốt, Megumi nỉ non mỗi khi Yuuji ấn vào đúng điểm em yêu, và cậu không tha cho em đến khi em bắn ra lần đầu tiên trong buổi tối.

Megumi mệt mỏi nằm sụp xuống, lồng ngực phập phồng như thú nhỏ sợ hãi bị bắt gọn.

Cả người bất ngờ bị lật lại.

ItaFushi | Nắm Tay CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ