CHAPTER TWENTY-ONE

4.5K 219 29
                                    


Amere

            And she was getting bored.

            She was looking at her friends laughing and drinking inside the hotel room. Parang nagsisi siya na pumunta pa siya dito. Sana pala sumama na lang siya sa mga kapatid niya at pinsan na si Nik na naghahagilap ng babae sa mga bar.

            Natawa siya sa naisip na iyon. At talagang paninindigan na niya ang pagiging lesbiyana? Well, her friend Reeva was good in spreading fake news. Marami na siyang mga kaibigan ang nagtatanong sa kanya kung totoo ang balitang nabalitaan ng mga ito. Kung totoong babae na talaga ang gusto niya. Some of her lesbian friends were beginning to match her to some other girls. Beautiful and sexy girls. They were here too. Looking at her. Flirting with her. But sadly, she doesn't want to play that game at this moment.

            Because inside her mind, he couldn't get off Dorian's image and what they did the last time. Kahit nga asar pa rin siya dito.

            "Gay asshole," mahinang bulong niya at dinampot ang baso ng wine na iniinom at inubos ang laman noon. Tumayo siya at tinungo ang gilid ng silid tapos ay dinampot ang bote ng wine tapos at sinalinan ang basong hawak. Ang daming alak doon. Mga alak na dala niya. Siya ang nakatoka sa mga alak sa party na ito. Sumandal siya sa dingding at tiningnan ang paligid. Masaya ang mga tao. Iilan lang naman sila dito na puro mga babae at lahat ay nagsasaya.

            "Hey," bati ng kung sino sa kanya.

            Tiningnan niya ang nagsalitang iyon. Si Cami. Ang invited guest ng celebrant na si Lica. Ang ganda ng ngiti sa kanya ng babae. For all she knew, Cami was a lesbian too. And she knew, she was interested in her. Pansin niya sa mga galaw nito. Sa mga tingin nito sa kanya.

            "Hi," pilit siyang ngumiti sa babae at itinaas ang hawak na wine glass tapos ay uminom doon.

            "Getting bored?" Nakangiting tanong nito sa kanya. Lumapit pa ito at dumikit sa kanya.

            Napabuga siya ng hangin at medyo lumayo. "Sort of. But it's fine."

            Marahan nitong pinagapang ang kamay sa braso niya at hindi niya maintindihan kung bakit ang naalala niya ay ang paraan ng paghawak sa kanya ni Dorian. It was his touch that she could remember. The way his skin was touching her skin. How his hand crawling in every inch of her body especially right between her thighs.

            Damn it. He is gay!

            Iyon ang pilit niyang isinasaksak sa utak niya.

            "Are you okay, Amere?" Nang tumingin siya sa babaeng nagsalita ay kita niyang nagtataka itong nakatingin sa kanya. "You don't want me touching you." Paniniguro nito.

            Pilit siyang ngumiti. "I'm sorry, Cami. It's just that this... what is happening to me is all new."

            Ngumiti din ito sa kanya at inilapit ang mukha sa mukha niya.

            "Then I am going to show you how. How to do it. How to get used to it. Trust me, I am far better than any man. This tongue..." inilapit nito bibig sa tainga niya at marahang pinagapang ang dila doon kaya mabilis siyang umiwas. "My tongue is far better than any cock that you experienced." Mayabang na sabi nito.

            "Wow," pilit na pilit ang ngiti niya at lalong lumayo dito. "Okay." Wala siyang masabi. Hindi pa naman niya kayang pumatol sa kapwa niya babae. She knew to herself that she was straight, and she want men to be on her bed.

            "Come on. Do you want to try?" Nakakagat-labi pa si Cami nang sabihin iyon. Malayong-malayo sa hitsura nitong magandang modelo ang mga sinasabi nito. Kahit sino ang makakakita ay hindi maniniwala na babae din ang gusto nito. Muli ay hinawakan nito ang likuran niya at marahang humimas-himas doon.

BAD DATE | Bad Series 4 (complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon