÷5÷

747 104 5
                                    

Jay đeo tai nghe lên, thu dọn đồ đạc trên bàn chuẩn bị đi về. Nhưng vẫn không khỏi quan tâm nhìn sang Jake bên cạnh.

" Mày vừa khỏi bệnh. Chơi được không? Kẻo ngất không ai bếch về đâu."

Jake lấy từ trong balo bộ quần áo đá bóng màu hồng nhạt ra. Cười cười nhìn Jay nói.

" Tao hết bệnh hơn tuần nay rồi. Với cả tao cũng bỏ mấy buổi tập, sắp tới có trận giao hữu với trường khác nên tao phải đi. Không thì Seon hyung đấm tao mất."

" Tùy mày vậy. Nhưng mày làm sao né né Cừu nhỏ của tao ra. Cừu sinh là để cho Jay thiếu đây chăm chứ không phải để chăm mày đâu nhớ"

Thằng cún. Tí thì cảm động vì 'tình bạn diệu kỳ' này.

Đến cầu thang, hai người tách nhau ra. Jake đi về phía phòng vệ sinh thay đồ. Mặc bộ hồng lên soi mình trong gương.

Cũng đẹp trai phết nhìn Jakeu.

Cánh cửa phòng vệ sinh đột sinh mở ra là Jakeu 'hốt cả hền'. SungHoon đối diện cũng 'hết cả hồn' theo.

Hai người nhìn nhau không nói gì. Jakeu còn nghe thấy cả tiếng tim đập thình thịch của mình. Hôm qua mới gặp SungHoon mà Jake cứ ngỡ là đã cả một khoảng thời gian thật dài. Cậu trai da trắng muốt, mái tóc đen tuyền, môi đỏ chúm chím. Mà điểm làm chết người nhất là đôi má bánh bao phúng phính nhìn là muốn gặm.

" Bao nhiêu tiền đấy?"

" Hả?... Cái gì cơ?" SungHoon cũng hơi ngại ngùng, lần đầu cậu nhìn thấy Jake không khoác trên mình bộ đồng phục trắng, Jake mặc trên mình bộ đồ đá bóng màu hồng nhìn sến súa nhưng cậu ấy lại...khá dễ thương.

" Bánh Bao Giá Bao Nhiêu?" Jake không ngăn nổi mình cất lên câu đó.

" À.. không có gì" Jake biết mình lỡ lời, nói lảng ra chuyện khác.

SungHoon khó hiểu nhìn Jake, rửa tay.

" Cậu chưa về hả?"

" Ừ"

"..."

" Với cả... cậu nằm trong đội bóng cửa trường hả?"

" Ừ, mình cũng mới gia nhập đội đầu học kì này thôi. Cần phải học hỏi nhiều"

SungHoon nghe Jake nói chỉ ậm ừ qua. Chuẩn bị rời đi nhưng vẫn quay lại quan tâm.

" Tuần trước cậu mới ốm. Nhớ bảo vệ sức khỏe. Đừng cố quá."

Tim Jake hẫng một nhịp.

" Này SungHoon..."

" Sao?"

" Chiều thứ bảy tuần sau, trường mình có trận giao hữu. Cậu đến được không?"

" Có chuyện gì sao?" SungHoon mặt cũng không biểu hiện quá nhiều cảm xúc nghe Jake nói.

" Chỉ là bình thường mọi người sẽ đến cổ vũ. Mình muốn thấy cậu."

Mình muốn gặp cậu. Luôn muôn như thế.

" Để mình xem hôm đấy có bận không đã. Nếu không mình sẽ đến." SungHoon không hề phát hiện ra chút tình ý mập mờ từ trong câu nói của Jake, nghĩ thoáng qua cũng đáp lại Jake.

JakeHoon || Bánh bao giá bao nhiêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ