AZAIRA'S POV
Nakarating na rin ako sa school gamit ang Porsche Carera GT ko, di naman sa pagmamayabang pero mayaman talaga ako. I have 5 cars & 1 motorbike, meron din kaming business, kami ang nagmamay-ari ng pinakakilalang airlines sa BUONG MUNDO, meron pa kaming iba't ibang business sa buong Asia. At isa rin kaming stockholder dito sa St. Nicholas University na pagmamay ari nila Faith.
"ZAI!!!!" - sigaw ng mga kaibigan ko, ang 5G (5 Goddesses)
Lumapit sila sakin.
"VIP ka te! Kanina ka pa namin inaantay." - Chris
"Eh, nagayos pa ko ng gamit ko. Ano ba yang papakita niyo? Siguraduhin nyong importante yan ha?" - ako
"Wala naman. Hindi naman importante." - Steph
"Gusto ka lang namin pagmadaliin. Hehehe!!" - Kath
"Aish! Nakakainis kayo. Pinagmadali nyo pa 'ko." - ako habang nakakunot ang noo.
"Tara na! Pasok na tayo baka malate tayo. Hahaha!" - Faith
Ayan ang mga kaibigan ko, ang 5 goddesses. Matalik ko na silang kaibigan simula ng bata pa ako. Kami lang namang lima ang kinaiinggitan ng mga babae at kinababaliwan ng mga lalaki sa University na 'to.
Si Katherine Jane Fernandez, Childhood friend ko, half Filipino at half Korean rin katulad ko. Siya at si Faith ang bestfriend ko simula nung nasa Korea pa kami. Mayaman din sila Kath. Sila ang nagmamay-ari ng pinakasikat na pagawaan ng jewelries sa buong mundo. Siya ay isang masayahing tao pero suplada sa iba.
Si Faith Nathalie Imperial, Childhood friend ko rin. Pure Filipino siya pero lumaki sya sa Korea. Ang mama niya ay isang fashion designer at ang daddy naman niya ang pinakasikat na model. Sila ang nagmamay-ari ng pinakamahal na tela sa buong mundo. Siya ay mabait, friendly at shopaholic.
Si Christine Mae Bautista, Nakilala namin siya simula nung nagelementary kami dito sa Pilipinas. Naging matalik na kaibigan namin siya pati na rin si Stephanie. Pure Filipino siya pero nag-aral siya ng Korean kasama si Steph para maintindihan rin nila ang language naming tatlo. Sila ang nagmamay-ari ng restaurant na may pinakamasarap na pagkain sa buong mundo. Siya ay tahimik at moody. Minsan magulo minsan seryoso.
Si Stephanie Colline Reyes, Pure Filipino rin. Sila ang nagmamay-ari ng pinakamalaki at pinakamagandang hotel sa buong mundo. Siya ang pinakahyper sa aming lima.
A/N:
Ang yaman nila no! HAHAHAHAHA! Sorry po kung natagalan yung update. Sinulit lamang ang bakasyon. Hehe. HAPPY NEW YEAR! ♥
Thanks! :>
XOXO,
TapLezKai
BINABASA MO ANG
It All Started With A Bet
Roman pour AdolescentsStory of a playgirl and a total snobbish boy. Find out! :)