CHAP 1: NÀNG CÔNG CHÚA TRONG CĂN GÁC MÁI.
Câu truyện xảy ra từ rất rất lâu rồi. Khi đất nước Vàng bị xâm lược bởi đế quốc Xanh Lam. Vị vua thứ 28 của nước Vàng đã nhu nhược, bảo vệ tính mạng của mình hơn của thần dân. Ông đã kí hiệp ước trở thành thuộc điạ của Đế quốc Xanh Lục. Nhưng không ngờ, sau đó ông bị sát hại. Con gái của ông Kagamine Rin - Hime đã bị đưa đi lưa đày. Cô bị đưa đi xa khỏi đất nước của mình. Ra tận biên giới của Đế quốc Xanh Lục. Cô bị giam cầm trong căn gác mái của một tòa nhà. Căn gác cũ không ai để ý đến. Nơi đó bị bao phủ bởi bụi và mạng nhện. Thậm chí ngoài hai người hầu trung thành với cô ra thì chỉ có đúng một tên lính giám sát. Vì đôi chân của cô đã bị phế. Hai cô hầu của cô là được cô cứu từ nhỏ. Họ luôn đi chịu cực khổ với cô dù trong hoàn cảnh nào. Một lo bữa ăn, một lo giặt đồ, dọn nhà, chăm sóc cô. Nhưng họ cũng không được gặp cô nhiều. Ngoại trừ đưa đồ ăn, tắm rửa cho cô ra, thì thời gian còn lại. Hai người hầu không được phép tìm gặp cô. Cô đếm từng ngày mình ở đây. Nhìn qua khung cửa sổ, cô thấy hai người hầu của mình đang trồng rau. Họ đành phải tự cung, tự cấp. Vì ở đây xa làng, xóm. Lương thực thì tuần mới có một ít. Nếu không tiết kiệm, họ sẽ chết đói trước lần cung cấp lương thực tiếp theo.
Một hôm, căn gác mái của cô có thêm một người. Đó là chàng trai có mái tóc xanh lục, trên tay là một lọ thuốc. " Vậy là họ sẽ ban cái chết cho mình sao?"
Chàng trai không nói gì, chỉ đưa lọ thuốc cho cô.
" Mất nước. Mất gia đình. Mất người yêu thương. Đã chẳng còn gì rồi."
Kagamine Rin uống luôn lọ thuốc đó. Cô ngã xuống sàn nhà lạnh ngắt. Đôi mắt cô hướng ra ngoài cửa sổ. Cô công chúa trắng trẻo, xinh xắn gìơ đã trở nên gầy gò, ốm yếu. Tuy vậy cô vẫn mỉm cười, vì đối với cô, câi chết này là sự giải thoát. Cô sẽ được tự do. Hòa mình cùng đất trời.
" Aoi ( xanh dương). Bầu trời hôm nay thật đẹp".
Cô cảm thấy cơ thể mình thật nhẹ.
" Giời gian đến rồi. Xin lỗi hai đứa nhé. Phải bỏ hai đứa lại rồi. Cảm ơn nhé, đã chăm sóc ta.Tạm biệt".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Vocal] Kagami no Mahou
CasualeCâu truyện dựa theo bài hát cùng tên. Nội dung không khác lắm. Chỉ trừ phần sau là mình thêm vào, cho nó thành happy ending. Còn trong bài hát là kết thúc mở