Chap 4: Ước mơ của em là....

452 33 1
                                    

CHAP 4: Ước mơ của em...

Căn gác trống gìơ đã thêm tiếng cười. Chàng trai phù thủy đó luôn đến thăm cô mỗi ngày. Cậu đến kể cho cô nghe về thế giới của cậu. Đối với cô thế giới đó thật đẹp. Thời tiết một ngày có thể thay đổi đột ngột. Những loài vật trong truyền thuyết như rồng, kì lân, mèo biết nói ở đó là bình thường. Mưa ở đó lung linh như ánh sáng rơi từ trên trời xuống. Mỗi khi mưa kết thúc bầu trời sẽ rực sáng, cầu vồng bảy màu vắt qua bầu trời. Đến mùa đông tuyết trắng tựa như những hạt kim cương sáng chói..... Đó là những điều mà cô chưa từng được biết. Thật kỳ là, thật mới mẻ. Một thế giới thật đẹp.

Suốt thời gian đó cô chỉ ngồi nghe cậu kể về một thế giới cô chưa từng biết đến. Còn Len, cậu đưa những điều kì diệu của thế giới đến với cô. Mỗi lúc cô nhìn cậu bằng ánh mắt tỏa sáng, tò mò như một đưa trẻ, cậu thấy thật, vui vẻ, hạnh phúc và tim cậu như muốn nổ bùng trước nụ cười của cô. Cậu muốn cho cô xem điều kì diệu của thế giới, những điều đẹp nhất.

- Rin. Rin không muốn kể gì à?

Một hôm Len đột ngột hỏi Rin.

- Ẻ... etou...anou..um. Rin không có gì để kể cả. Rin...không biết mình là ai? Thậm chí sao Rin ở đây....Rin còn không biết nữa.

- À..Xin lỗi vì đã hỏi Rin một câu hỏi ngu ngốc.

Len cười trừ. Cậu có vẻ hơi vô duyên.

- Um..không sao đâu. Rin....thích nghe Len kể về thế giới của Len hơn. Len kể tiếp được không?

Len cười. Cậu hỏi Rin

- Vậy Rin nói cho Len ước mơ của Rin đi. Len là pháp sư của riêng Rin mà. Len sẽ thực hiện mọi của Rin.

- Vậy đấy là mong muốn. Không phải ước mơ. Rin không có ước mơ...hiện tại.

- Cứ nói mọi điều Rin muốn. Giả sử... làm cho đôi chân lành lại chả hạn.

- Lành để làm gì - Rin cười khổ - Dù gì Rin cũng có thể rời khỏi đây đâu. Rin....
Rin....Rin....Len....Rin muốn...muốn..

Rin đột ngột nói lắp. Đúng rồi! Cô có ước mơ. Có ước muốn.

- Len. Rin biết ước mơ của Rin là gì rồi. Rin muốn đi khắp nơi. Khám phá thế giới với Len. Vì vậy Rin muốn có đôi chân. Một đôi chân lành lặn để bước khỏi đây.

- Ừ. Nếu đó là mong muốn cuat Rin.

- Ừ. Rin cũng muốn nhớ Rin là ai. Để biết rõ bản thân.

- Cái này phải từ từ. Len không thể làm cho Rin nhớ lại ngay tức khắc. Nhưng có thể kích thích lại các dây thần kinh của Rin. Còn đôi chân...Rin khỏi lo. Ngày mai, Rin sẽ có đôi chân lành lặn.

- Ừ. Len...đi luôn à?

- Xin lỗi, Len phải đi rồi. Ngày mai Len sẽ đến gặp Rin. Lúc đó, hãy đi bằng đôi chân đến gặp Len nhé.

[ Fanfic Vocal] Kagami no MahouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ