chapter 2

316 9 0
                                    

Una sa lahat gusto ko lang pong malaman niyo na pinalitan kona po ng title nitong story na ito.

Related din po ito sa MTH. sana magustuhan niyo!^_^

"Freya's pov"

I was in the middle of the road, when my car suddenly stop. What the fuck was wrong with this shit?.=__=

Sinubukan ko itong paandarin ng paulit-ulit pero hindi parin talaga gumagana ang makina nito.

Gigil na bumababa ako dito at tiningnan ito. Tsk. Wala pa naman akung alam pagdating sa mga ganito.

Isa-isa kung chineck ang mga gulong nito kung meron bang flat, pero wala naman. Maliban sa nagbabasa HAAHA!^_^

sunod ko namang chineck ang likod nito kung may problema badun. Wala rin naman. Hayst nakakainis naman. Kinuha ko sa loob ng kotse ko ang phone ko at balak na sanang tumawag sa mga bodyguard ko kaso pagka open ko palang dito ay siya namang pagshutdown nito. Napaka malas talaga ng araw nato tsk.=__=

Naiinis na pumunta ako sa unahan. Nahihirapang inangat ko ang compartment nito. Napaubo pa ako ng sumalubong sa akin ang napaka kapal na usok galing dun.

What the f*uck!*_* ngayon pa nagkadeperensya tong letseng kotse nato.

Yan kase. takas pa more. Pangongonsensya sakin ng utak ko.

Tumakas lang kase ako sa mga bodyguard ko para pumunta sa isang party ng kaibigan ko. Nahihiya naman kase akung isama sila dun. Duhh! Hindi na ako preschool para magsama ng babantay sakin.=_= Saka isa pa ayokong pagtawanan nila ako no.

Bakit ba kase kailangan pa kaming bigyan ng mga bodyguard e, Kaya naman namin ang mga sarili namin. Tsk.=_= si daddy naman kase over protective masyado.-_-

Galit na pinagsisipa ko ang walang kamuang muang na gulong nito. Napa aray naman ako ng medyo napalakas ang sipa ko dito. Tsk. Kahit kailan napaka tanga mo Freya.=/_=

Sumandal ako sa wood ng kotse ko habang naghihintay ng sasaklolo sakin dito. After 2m na paghihintay ay wala paring dumadating na saklolo. Mas lalo pa akung nainis  ng bigla nalang bumuhos ang malakas na ulan. Hindi na ako nakapasok sa loob ng kotse ko dahil basang basa na ako. Saka kailangan may makakita sakin para may tumulong. Naiyak nalang ako sa sobrang prostrate na nararamdaman. Wala nanga akung nalandi kanina wala pang silbe tong punyetang kotse ko. I went inside of the car to check my bag if there's something that i can used for self defense in case of emergency.

"Arghh! Sa dinami dami naman ng magiging laman ng bag ko wipes pa!" Naiinis na binato ko sa backseat ang bag ko saka padabog na lumabas ulit.

Pano nalang kung may biglang dumating ditong mga goons tapos may gawing masama sakin hayst... Ayoko pang masira pinaka iingatan ko. Himutok ko sa loob-loob ko.

"MISS, NEED HELP!" Nagulat naman ako nang may biglang sumigaw. Diko pala namalayan na may huminto ng kotse sa tabi ng kotse ko. Mabilis kung pinahid ang mga luha ko ng makitang nakatingin pala sakin yung driver ng car na huminto.

"I don't know what happened to this fucking car." Sagot ko sa kaniya.

"Get in!" Sigaw ulit nito, sabay bukas ng pinto. Hindi na ako nagpaligoy ligoy pa at pumasok na sa kotse niya. Ayoko na magpakipot no, baka mamaya mapagtripan pa ako ng masasamang loob pagnagtagal pa ako dito.

Mukha namang mabuting tao itong babaeng to. Saka mukha rin siyang galing sa mayamang angkan.

Habang inaayos ko ang damit ko na nagusot ay pansin kung panay ang tingin niya sakin mula sa review mirror. Baka kinikilala lang niya ako. Hindi narin ako magtataka kung kilala na niya ako dahil, syempre bukod sa kilalang business tycoon ang daddy ko e, sikat din akung model.

Ms. Wave DiegoWhere stories live. Discover now