The Princess Suffer (The Girl of Prophet)

60 8 0
                                    




Ito ang lugar kung saan na nag eexist ang mga nilalang na may mga kapangyarihan,Kung saan ang immortal world, na kung saan malayang nag eexist ang mga may kapangyarihang nilalang na seguradong kakatakutan ng mga mortal.




Makilala ang mga hari at reyna kung saan dito naninirahan sa immortal world, May anim(6) na kaharian kung saan pinamumunuan ng mga hari at reyna.



Bawat din kaharian ay may mga tagapagmana sa bawat hawak hawak na elementalist stone ang nagsisimbolo kung gaano kalakas ang kanilang kaharian at bilang protection.




Lahat ng nakakatakot na mga creatures ay dito mo masasalamuha gaya ng wireworlf,vampire,witch,dark dragon,giant snake at iba pa.





Pano kung ang isang babae na nasa propesiya na kung saan laging pinapahirapan,ang siyang pala ay tagapaligtas ng sambayanan.


Dahil sa pagkawala ng memorya niya muling huhukbo ang kasamaan na dapat pigilan.




Pumasok siya sa isang ACADEMY,kung nasaan ang misision niyang pigilan ang kasamaan, at iligtas ang dapat iligtas.





Makilala niya dito ang isang special na prinsesa ay ang bunsong kapatid niya pala na kailangan niyang protektahan oras sa oras.




Dito mag-uumpisa lahat ng pagsubok niya,makilala niya lahat ng miyembro ng royalties o protectors niya.





Dito rin niya kumuhang umibig at wasakin ang matigas na batong nakaatang sa puso niya, dahil kay pula.




Wawasakin niya ang kasamaan para iligtas ang mundong masalimoot sa mga kamay ng maiitim na budhi.





*****




DATE STARTED:June 8,2021(nag-umpisa sa pagsusulat sa papel hanggang sa ibahagi sa mga gropo at dumating sa puntong i post sa wattpad).




DATE EXPIRED:(don't know XOXO)




*****






STATUS:(On going)
LANGUAGE:FILIPINO/ENGLISH/GREEK



INSPIRED BY: Greek Mythology History, Percy Jackson,Eclipse, The lord of the ring, and etc.



DISCLAIMER:
This is work of fiction, names, places, characters, and some coincidental incident are only the products of every author's imagination and used fictiously. It rememblance to the events, person's or places, living, non living and even Dead is entirely coincidental.




PLAGIARISM IS A CRIME:
remember plagiarism is a crime YOU DON'T have right to copying any of my works, if do you want to be a professional writer's! make sure that your create you're own work because i find it difficult to write it down, so don't copy my story, don't judge me too much I'm not the best and professional writer's.



PS: on going papo ito dahil kakasimula ko lang magsulat kaya asahan niyong marami akong mali maling mga words, kung meron man nais kong inotice niyo sa akin para mapalitan ko yung mga mali mali.


You Have Been Warned!




*Nais kung ibahagi sa inyo ang kauna unahang storya at imahinasyon ko!  kaya samahan niyo akong maglakabay sa mg kwentong ihimasyon, sana'y lubos niyong magugugstuhan*


Danibabes:Lovelots




                           Writer by;
                          Danicavivi

The Princess Suffer: The Girl Of Prophet Where stories live. Discover now