Những chiếc hôn trên cổ

1.4K 273 10
                                    

Hanma đã nói rằng cậu yêu những chiếc hôn ở cổ chưa nhỉ?

Ừ thì cũng không phải bỗng dưng cậu trai lại mê mẩn cái mơn man của đôi môi xinh khi chạm cần cổ đến thế. Chắc tất cả cũng phải đổ tại em người thương.

Trở về cái ngày hai đứa mới yêu nhau ấy, mà, không biết nói thế có đúng hay không nữa. Thì tại nhỏ xíu của Hanma cứ đủng đỉnh chê cậu gay thế, bóng thế mỗi khi cậu thổ lộ lòng mình đâm ra cậu trai cũng bối rối. Mãi cho đến khi Hanma ôm em vào lòng mà đỉnh lên mái tóc em mấy chiếc hôn vụn vặt thì cậu chàng mới để ý đến vành tai hồng hồng cùng với cái gáy nóng rẫy của em đấy thôi. Thế là yêu nhau lúc nào chẳng biết ấy nhỉ!

Ấy là, từ lúc ấy Hanma bỗng để ý đến cái gáy thon của em người thương mất tiêu. Yêu thế cái lúc nhỏ xíu của Hanma giật bắn mình khi bỗng dưng bị vuốt ve nơi cần cổ, hay cả những lúc em nín cười khi bị chọc ghẹo bởi mấy cọng tóc ương bướng trên mái đầu người yêu.

Còn phải nói, Hanma yêu cả cái khoảng cách chiều cao giữa hai đứa nữa. Em hay chê người yêu là cây sào, cái cột điện, chẳng ai bình thường mà tay chân cứ phải loằng ngoằng như người yêu em. Em biết đâu được rằng Hanma cứ vin vào cài cớ đấy mà trêu em mãi, đến lúc em dỗi thì lại bế bổng em lên mà mặt dày xin tha. Rồi lại được đà mà dày vò em suốt.

Ừ thì cũng phải công nhận, Kisaki em ta thấp quá so với anh mình, đâm ra hại anh mình không phải lúc nào muốn là hôn em ngay được. Nghe anh kêu đau lưng là kiểu gì em cũng phá lên cười ngay, đáng đời con sói già gian ác. Anh biết đâu được đấy, anh dỗi bây giờ ! ?

Những lúc như thế, em còn biết làm gì hơn ngoài với tay ôm lấy cổ anh, vừa lầm bầm chê anh cao quá, vừa khẽ nhón chân hôn đánh chụt lên cằm, lên cổ, lên cả sườn mặt.

" Hết giận chưa?"

Em hỏi thế. Anh cười toe.

"Đâu? Ai giận nào? Đánh chết đứa nào giận em của anh đấy!"

Có nhiều nguyên nhân khiến Hanma yêu những chiếc hôn trên cổ, nguyên nhân lớn nhất là em.

[ Drabbles | HanKisa ] NhiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ