Nhiều hơn em tưởng

1.3K 295 12
                                    


Hanma thích vùi đầu vào hõm cổ Kisaki.

Tại nơi này, Hanma có thể tùy ý hôn em, trên mặt, trên cổ, lên tai, vai, xương quai xanh. Có những lúc Kisaki thấy Hanma như đang gặm nhấm em, từng chút một.

Có lẽ em cũng thích cảm giác ấy. Em thường để Hanma hôn loạn trên cổ em, dù có bất chợt. Những lúc cậu đột ngột ve vuốt em, em thường chỉ lầm bầm mắng cậu rồi lại để cậu làm gì tùy thích. Em thích được yêu, thích cách Hanma yêu em đến mất trí...
-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.

- Ngứa quá.

Kisaki nói, đẩy đi vài cọng tóc loà xòa trước mặt. Hanma đã làm phiền cái cổ của em được một lúc rồi.

- Mày lại làm sao đấy?

Em hỏi, rùng mình với cái thổi bất ngờ từ phía sau. Em nghe thấy tiếng Hanma khúc khích đầy ngả ngớn.

Bực bội...

- Hanma, mày phiền quá! Không có gì làm à!

- Có mà.

- Đâu? Đi mà làm việc của mình! Bận bao nhiêu là việc đây. Phá phá phá…

Kisaki cau có. Em nói rất nhiều mỗi khi bối rối, chỉ có mình Hanma để ý đến điều cỏn con ấy. Cậu yêu chết đi được cái tính trẻ con của em, yêu chết đi cái cách em chun mũi khó chịu khi cậu hôn lên trán em để xin lỗi và rồi sẽ lại ở trong lòng cậu là một Kisaki bé nhỏ chỉ mình cậu thương.

Hanma gác cằm lên vai em, né tránh bàn tay em nhì nhằng muốn đẩy đầu cậu, hôn một cái thật kêu lên má.

- Đây. Đang bận yêu mày.

Hanma nhìn em cười, vờ như chẳng để ý đến hai tai em dần đỏ hồng lên. Hôn em một lần nữa.

Chỉ nghe tiếng Kisaki lầm bầm, rồi cũng dần tắt ngúm sau tiếng những chiếc hôn vụn vặt, hòa vào tiếng cười trầm thấp của Hanma.

Có lẽ em cũng yêu Hanma hơn em tưởng nhiều lần...

[ Drabbles | HanKisa ] NhiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ