Nhặt đám nhung mao về nuôi~

60 4 1
                                    

Khi Quiklley biết tin đuổi đến tiểu hành tinh nhân tạo Armoi, đám trùng khoa học điên đã sớm khởi động hệ thống tự hủy, lên một phi thuyền khác đào thoát vào vũ trụ.

"Ồ. Chậm rồi ?! "

Awo : "Bíp, Awo không đủ quyền hạn, không thể xâm nhập hệ thống điều hành chủ tiểu hành tinh nhân tạo Armoi. "

"Chậc. Còn bao lâu thì hành tinh này khởi động hệ thống tự hủy xong? "

Awo: " Bíp! Còn 7h34 phút 36 giây."

Quiklley biểu tình bất biến, cười ngả ngớn đối với phi thuyền Awo gõ gõ nói : " Ồ. Vậy người ở đây đợi, ta đi dạo một chút rồi về . "

Awo : " Bíp! Bề mặt tiểu hành tinh nhân tạo Armoi bị phá hủy nặng nề, khả năng có dẫn xuất phóng xạ nguy hại cao, không kiến nghị đi dạo, kiến nghị cậu chủ nhỏ mau chóng về nhà. Awo sẽ vì cậu chủ nhỏ lập ra danh sách những nơi du lịch đẹp đẽ thích hợp đi ngắm cảnh. "

Quiklley xùy cười mặc kệ phi thuyền bộc phát tâm lý làm mẹ lải nhải, phất phất tay, rảo bước đi sâu vào di tích tàn phế trước mặt, vừa rồi hắn dùng tinh thần lực rà quét qua, phía này mơ này có sự hiện diện của vật sống, xem như hắn vô dụng đến trễ cứu không được trại trẻ mồ côi thì cũng nhìn 1 cái xem còn sinh vật nào còn sống không, nếu cứu được một hai thì cứu, cứu không được thì chỉ có thể trách mệnh chúng không tốt, chôn cất rồi lập cho 1 cái bia mộ tưởng nhớ cũng tốt hơn là phơi thây nơi này.

May mắn trước lúc đi bố nuôi có nhét cho hắn 1 cái robot bốc vác, loại robot này kích thước nhỏ gọn nhưng cánh tay máy đặc biệt khỏe, bất quá xài hơi tốn nhiên liệu...

Quiklley chỉ huy cánh tay máy lật moi đống đổ nát nửa ngày thì phát hiện hóa ra có một tầng hầm ngầm không đăng ký được xây dựng chìm bên dưới trại trẻ mồ côi. Đánh giá đám máy móc đổ vỡ trong đống phế tích, tâm Quiklley chìm xuống, lạnh lẽo nhìn mặt đất ngổn ngang máy móc, dây nối đứt gãy, điện lưu loẹt xoẹt chớp lóe.

Quiklley kinh hãi. Máy móc quỷ quái gì thế này...

Bọn chúng đây là muốn đem trẻ mô côi tiến hành nghiên cứu phi pháp về cải biến gen hay là thực nghiệm sinh học điên rồ nào trên người lũ trẻ? Vậy lũ trẻ đâu? Không phải báo cáo nói trại mồ côi có hơn 30 đứa nhỏ sao, chúng nó đâu, vì sao hoàn toàn không thấy bất kỳ dấu vết sinh sống của chúng nó? Lũ trẻ đã bị chúng thủ tiêu mất xác hay đã bị lũ khốn đó cưỡng ép nhét lên phi thuyền đem đi rồi?

Quiklley chỉ huy cánh tay máy lật phá non nửa phòng thí nghiệm phi pháp này, dọc đường hắn trông vô số xác thư trùng, á thư chết thảm. Có lớn, có nhỏ, có thành niên chết ngổn ngang trên đường. Có trùng thân thể tứ chi đầy đủ, có cụt tay, có cụt chân, có mất cánh, có chết do khí độc , có chết trong bình dung dịch, có chết trong lồng thép, có chết trên bàn mổ, có con bị trói tứ chi dán vào tường, có bị trói vào ghế, có chết khi dây nhợ máy móc gim đầy người, có con thân thể bị cấy ghép mấy bộ phận của loài khác, có con trùng hóa biến dị hình thù sức sẹo,..v..v.. Nói chung rất thảm hại, còn kinh khủng hơn cả mấy bộ phim kinh dị kiếp trước hắn xem gấp mấy vạn lần.

Hùng trùng theo phản xạ sóng của tinh thần lực thấp thoáng nhấp nháy, hắn đè dạ dày nhịn nổi buồn nôn cùng cảm giác choáng váng từ đại não tránh một thân xác á thư con non chết thảm dưới đất, đi đến cánh cửa sâu nhất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 05, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hùng tộc. Quiklley và Awopejams Kill NevilleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ