Hùng trùng trốn chạy.

53 5 0
                                    

Gia tộc của Awopejams những thế kỉ gần đây số lượng trùng tiến hóa chệch hướng ngày càng nhiều.

Gia tộc Kill Neville có độ dài lịch sử không kém lịch sử hoàng tộc, thậm chí có thể nói dài hơn hoàng tộc, vì 3 lần lật đổ trùng hoàng thì gia tộc Kill Neville họ ít nhất đã trực tiếp tham chiến 2 lần. Còn một lần cuối không tham dự  thì lịch sử gia tộc chỉ ghi hời hợt một dòng : " Năm 4823 trùng lịch, giao thương thịnh vượng. "

Được rồi. Có lẽ năm đó gia chủ là 1 con trùng tương đối yêu tiền.. À không, là có đầu óc kinh doanh. (¯ ¯٥)

6700 năm trước tổ tiên nhận ra một vấn đề liên quan đến tồn vong gia tộc. Đó là số lượng hùng trùng gia tộc càng ngày càng ít, thậm chí liên tiếp vài chục thậm chí mấy trăm năm không sinh ra được một quả hùng trứng.

Tổ tiên vội vã tìm nguyên nhân mất rất nhiều năm mới phát hiện trong gen bọn họ có khuynh hướng tiến hóa phản tổ tỉ lệ cao đến gần 82%.

Bất đồng là tiến hóa phản tổ thay vì được gia tộc khác coi là hy hữu tôn sùng thì với gia tộc Kill Neville lại coi nó như gánh nặng.

Một khi thư trùng tiến hóa phản tổ, xác xuất hoài tiểu hùng trùng gần như bằng 0%, đối với gia tộc luôn cần hùng trùng tọa trấn thì đây là tử huyệt.

Lịch sử gia tộc tới nay, không có con thư trùng nào trải qua tiến hóa phản tổ mà hoài ra hùng trứng. Vì vậy ở gia tộc Kill Neville, 18% tiến hóa khuynh hướng thông thường, mỗi con thư trùng con nào cũng gánh kỳ vọng hoài tiểu hùng trứng.

....................
Lại thêm gia tộc xảy ra 1 hồi bi kịch!

Đêm đời của cụ tổ Awopejams, dòng chính dòng phụ vốn đã thưa thớt lại bị hoàng tộc và mấy gia tộc liên hôn với hoàng tộc cùng nhau hãm hại. Trùng lịch năm 5928, cả một gia tộc hơn nghìn nhân khẩu trong 40 năm chỉ có 1 sót lại cái trùng trứng và cụ tổ còn sống. Nếu không phải hùng phụ cụ tổ lúc đó thân trọng thương nhưng kiên quyết từ bỏ trị liệu, liều mạng ôm trùng trứng chạy xông vào hội trường đính hôn của gia tộc khác khản giọng kêu cứu gây chú ý thì đám trùng hoàng năm đó đã huyết tẩy sạch gia tộc rồi.

Chung quy năm đó sự vụ quá mức kinh hãi. Giữa không gian vui vẻ hội tiệc , một con hùng trùng cả người đẫm máu tay ôm một cái trùng trứng thân mình xiêu vẹo ngã giữa hội trường thều thào cầu xin cứu trùng trứng một mạng. Còn bản thân tuy muốn nói hết thảy sự vụ chỉ kịp nói một nửa đã tắt thở.

Thời gian đó tỉ lệ hùng trùng và thư trùng á thư không khác mấy so với bây giờ. Tỉ lệ sinh trùng trứng thấp nên đối tượng được quan tâm lúc đó ngoài hùng trùng thì còn có ấu tể và trùng trứng. Đừng nói giết hại chỉ cần có trùng cố ý gây thương tích ấu tể hay cản trở trùng trứng nở an toàn thì đều bị xử tử tội bất luận chức vị cống hiến !

Việc hoàng tộc đồ sát cả một gia tộc rồi cùng mấy đại gia tộc thông hôn ngụy trang che giấu là việc mọi trùng đều không thể ngờ và lạnh sống lưng đến cỡ nào.

Giữa chế độ một hùng nhiều thư thì gia tộc Kill Neville nhiều thế hệ chỉ có 1 hùng 1 thư, hơn nữa mặc kệ dòng chính hay dòng phụ đều được đối xử công bình như nhau, còn thường cho ra mấy mãnh tướng cho trùng tộc. Không ít lần giúp trùng tộc đánh lui kẻ thù vượt qua không ít hiểm cảnh.

Hùng tộc. Quiklley và Awopejams Kill NevilleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ