" Hmmmm.Chọn cái nào đây ta. "
Trước mặt cô là một đầm nước cực lớn phía dưới đáy là vô số khối đá có lớn có nhỏ đa dạng vô cùng.Victori hơi đắn đo tầm mắt cô dừng một khối đá to bằng nắm đấm, màu sắc tối sậm . Khối đá hơi lóe sáng rồi xuất hiện trong tay cô , điều thú vị là quanh nó tỏ ra nguồn ánh sáng âm u.
Những thế giới như thế này thường tụ lại rất nhiều oán khí, khoảng cách xa như vậy cô còn nghe được tiếng gào thét cũng những linh hồn và tiếng chém giết rất kinh khủng, xem ra đây không phải thời pháp trị .
Cô lại thích nhất những thế giới như vậy nha . Bạo lực, điên cuồng , chỉ cần ta mạnh ta liền có quyền, không phục ư? Tới, Đánh nhau đi."Tốt, liền chọn mi. " - Nói rồi, lập tức cô hóa thành luồn ánh sáng màu vàng tiến vào khối đá , nhưng không bao lâu sau liền bị bắn ngược ra ngoài.
" Thế này là sao nha? " - Khóe môi cô giật giật sau đó nghĩ một hồi lâu liền minh bạch.
Xem ra là do nguồn sức mạnh quá lớn đột ngột tiến vào khiến thế giới không chứa nổi, nếu cô cố chấp xông vào cho bằng được kiểu gì cũng có chuyện .
" Xem ra chỉ còn cách đó " - Cô cắn răng ép lại một nửa sức mạnh và tiếp tục tiến vào.Sau lần thứ 25 thất bại cuối cùng cũng thành công xâm nhập mà không bị thiên đạo trục xuất, có cảm giác tim liền mệt nha.
Sức mạnh đều bị ép xuống đến mức không thể thấp hơn , so sánh năng lực của cô là toàn bộ số cát nhưng chỉ phát huy được một hạt duy nhất, thử hỏi có cay không?
"CAY CHỨ SAO KHÔNG!! "
Dùng đầu gối để suy nghĩ cũng biết yếu gà như vậy chắc chắn sẽ bị ăn hành ngập mặt . Mặc dù nhân loại yếu ớt nhưng không nên kinh thường, đàn kiến tập hợp lại cũng có thể giết chết voi. Cũng may cô đã chu du qua hàng trăm thế giới khác nhau, kinh nghiệm đối phó cũng đầy mình.
Nhớ lúc cô đi tiểu thế giới dạo chơi lần đầu liền bị nhân loại lợi dụng đến xoay mòng mòng .
Bỗng dưng một thứ sức ép khổng lồ đè thẳng lên người cô, cảm giác toàn lục phủ ngũ tạng đều bị đảo lộn , kinh mạch căng trướng . Cảm giác đau đớn quá bất ngờ cô liên không kịp trở tay tay.
"Mẹ nó ! Mẹ nó ! Ta sắp không xong ! " - Trong đầu cô đều là câu cảm thán, sau đó liền mất ý thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Kimetsu no Yaiba ] Sủng Ái
Non-FictionVictori là 1 nữ nhân cực đoan, tư tưởng cực đoan, hành động cực đoan . Victori thích việc bạn đời của nàng ấy nghe lời và ngoan ngoãn đáng yêu. Nam chủ tính cách đáng ghét không muốn thỏa hiệp?. Victori : "Được vậy ta và chàng đồng quy vu tận đi...