Things Guys Hate in Bed.

77 5 1
                                    

Yo wazzap?! Hehe. Tinatawagan ang lahat ng kababaihan, alamin ang sampung bagay na kinabibwisitan ng mga lalake when making love. :'>

SPG muna tayo. xD HAHAHAHA..

1. Too much moaning.

-Nako! Alam nyo yan! Hahahaha. Hindi naman sa sinasabe kong ayaw namin sa ganun. It turns us on. Nakakahorny. Pero kase ang pangit naman kung ang ingay-ingay ng ka-lovemake namin.  Nakakadistract sa concentration. Dapat sakto lang. Yung mapapa-moan ka out of emotions. Hindi yung sa trip mo lang. LOL.

2. Not kissing him after oral.

-Nakakainis yun! Sa totoo lang? Dun kase namin malalaman kung maarte ka o hinde.

3. Are we there yet?

-Nakakapressure. Yung tanong ka ng tanong kung malapit na. Nawawala yung excitement kase daldal ka ng daldal. Chillax lang. Makakarating din tayo sa paroroonan.

4. Being too rough.

-Pwede ka naman mag-ala Christian Grey minsan. Yung tipong mananakit ka onte. Nakakaturn on yun. Pero pag yung sobra na, at nakakasakit na talaga, TURN OFF.

5. Gagging

-Katulad nga ng sinabe ko, nakakasira sa concentration yung madaldal na partner. Kung di mo kayang gawin yung pinapagawa namin, sabihin mo nalang na ayaw mo. Kesa magdaldal ka ng madaldal.

6. Cleaning up too quickly.

-yung magsa-shower ka agad, magto-toothbrush, maghuhugas ng kamay, nakakadismaya. Nakakadiri ba kame? 

7. Too much talking.

-Yung magkekwento ka ng nangyare sa bestfriend mo earlier that day, umay. Wala naman kame pakealam sa kung anong nangyare sa buhay mo, that particular time. Kaya please, wag kayo magkekwento. May oras para sa mga kwento.

8.  No initiation.

-Minsan, kayo naman mag-initiate ng lovemaking. Sexy kase un para samin. Wag nyo isipin na nakakaperv yun. 

9. Silence is deadly.

-Eto pinaka nakakainis. Yung para kaming nakikipagsex sa manika. Ni walang reaksyon. Pano namin malalaman kung nag eenjoy kayo o hinde? jusme.

10. Dead Flounder.

-Ayaw din namin neto. Yung tipong nakahiga ka lang. Tas hinihintay mong ipleasure ka ng partner mo? Galaw galaw din pag may time.

-------------------------------------------------------

One word. BORING. Hahahahaha. Tatamad nako mag-update eh.. xD

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 04, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

YOU-Man!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon