Sa makabagong mundong ginagalawan naten. Mahirap nang maidentify kung sino ang straight sa bakla. Kaloka! Nag-g-gym nadin sila mga mars! Yung iba naggagwapuhan pa! Kaya paano mo nga ba malalaman kung bakla ang boyfriend mo!
Start na tayis! XD
1. He isn't interested in sex with you.
Yep. Hindi pa to sapat na rason para sabihing isa syang " gay ". Pero dito nag- uugat ang paghihinala. Minsan,maaaring maging masaya ang isang gay sa sex life kasama ang girlfriend o asawa nya. Hanggang sa lumipas ang panahon at marerealize nya na gusto nya talaga ng lalake.
Isa ba syang understanding boyfriend na gustong palagi kang kasama pero umiiwas makipaghalikan sayo o bumibitiw sa intimate nyong torrid kiss after several seconds? Kung hindi sya interesado sa ibang babae, MAY CHANCE na may gusto syang ibang lalake.
MY HUSBAND'S LOVER ITUU.
2. He stares at men.
Hindi maiiwasan ng isang lalake ang tumingin sa ibang babae pag gumagala kayo. Pero pag sa lalake din sya nakatingin, Ay Teh! Alam na this! Lalo na kung nasa Boracay kayo kung saan maraming lalakeng nakabrief lang. Shempre meron ding mga chikababes.
3.He flirts with men.
Ang mga babae pede yang maging sweet sa isa't isa na parang magsyota. Walang ganun sameng mga lalake. Hindi pwede samin yun. Hindi kami nagsasabihan ng "Bro. Ang gwapo mo ngayon ah". Just like what girls usually do. Lalo na kapag hindi namin kakilala. Pag nagsasalita kame, palaging straight to the point at wala kameng pakealam kung tama ba yung sinasabe namen. (namen - ibig sabihin para lang sa mga TUNAY NA LALAKE). Tanging ang mga lalakeng sexually attracted sa mga lalake lang ang nangfiflirt sa mga lalake.
4. He likes it in the ass.
Ang mga lalakeng homosexual ay mas gustoang sex na may kinalaman sa pwet. Mahilig sila sa pwet! Mas natutuwa ba syang gumamit ng dildo kesa sayo? Hahahaha. XD
5. A lot of his friends live in the closet.
Hindi tulad ng Narnia o mga alien sa vault ni K sa MiB ang ibig kong sabihin sa mga kaibigan nya sa closet. Kundi mga closet gays o yung mga baklang tago ang totoong color! XD Pag ang isang lalake ay malapit o maraming kaibigang beki, alam na this t3h! May kasabihan nga tayo, "Birds with the same feather are the same species". At madalas trulaley itech! XD
6.He enjoys the attention of other men.
Mas gusto ba nang boyfriend mo na napapansin ng ibang boylet!? O nakikita mo ba syang makipagkilala sa mga guys pag nagbabakasyon kayo farfar away?
Kaming mga TUNAY NA LALAKE, gstong gusto namin na napapansin kami.. ..Ng mga girls..
7. He watches a lot of gay porn.
Nako t3h. Maniwala ka sa kasabihang "Curiousity kills the policeman". Kaming mga TUNAY NA LALAKE ay di nanunuod ng gayporn.
8. Gifting time.
Mahilig ba sya magbigay ng mamahaling regalo? =) Wag kang kiligin lalo na kung di naman para sayo. Kundi para sa mga "friends" nyang lalake yun. Although pde naman, siguro dahil sa pinagsamahan nila. Pero kung paulit ulit syang nagbibigay ng regalo sa isang cute na lalake, chances are, your man is hitting on him! After all, homosexual men have to woo their lovers too.
9. He doesn't talk about gays.
May dalawang uri ng beki kase. Una, okay lang para sa kanila na pag usapan ang kanilang kabaklaan. Pangalawa, nagiging masunget sila kapag ganung topic ang pinag uusapan. Parang babaeng menopausal! It's a reflex action sa kanila.. Intense emotions always bring out intense expressions. In short.. DENY TO DEATH ANG LOLA MO!
10.He crashes in a friend's place often.
Mas madali para sa mga beki ang magkaroon ng relasyon sa isa pang beki. Lalo na kapag hindi sila halata. Walang mag iisip na "weird" kapag magkatabing natutulog ang dalawang lalake sa iisang kama. Mas madalas nya bang kasama ang "kaibigan" nyang yun kesa sayo?
Pag ganun nga ang scenario, makahalata ka na t3h. Lalo na kung walang girlfriend si friend ng iyong boyfriend!
Some guys find it easier to use the excuse of fishing trips and hiking weekends to enjoy a good man to man weekend. And some other guys go out of town over work to hook up with guys they met online.
11. He gets very touchy with another man.
Makikita mo to pag senglot (lasing) na sya. Pag ang isang TUNAY NA LALAKEng tulad ko (at ni BrownRanger) nalasing, dadamoves na kame nyan sa bet namin na babae. Pero kapag beki, magiging close yan sa bet nyang boylet! Awra to the max ituu! At minsan, may nasasabi syang hindi mo na dapat pang marinig na magrereveal ng nyang tinatagong sekret. Ang fishy masyado. XD
12. Walking in on him.
Naranasan mo na bang maabutan ang boyfriend mo with his guy friend sa bahay nla? Tas parang ang awkward ngfeeling nla sa isat isa. May tinatago yan! Ang fishy!
13. Check his playlist. (as suggested by Mackerrelle)
Kung ang mga kantang nasa iPod nya e full albums nina Mariah Carey, TAylor Swfit, Ariana Grande, Beyonce or Justin Bieber, alam na ituu! Hahahaha.
13. Trust your instincts.
This is as simple and easy as it gets. Trust your instincts. Pag pumasok sa isip mo na sa tingin mo eh beki ang boyfriend mo.. Madalas na tama ka. Of all the ladies I have dated, masasabi kong ALMOST ACCURATE ang hinala nila. (Ilang beses na kase akong nahuhuli. PERO HINDI PARA MANLALAKE! XD) Pero dapat may mga valid reasons ka na to justify what's on your mind.
Don't jump to conclusions without proof or justification.
Signs your guy may not be gay
- He grooms himself. Just because a guy's aware of cosmetics and tweezers doesn't mean he's gay.
- he loves girlie things. He may just be fascinated by women.
- He doesn't like sports. There are many guys who don't give a damn about sports.
- He's a neat freak. Being a perfectionist or one who likes everything in order doesn't make him a homosexual man. He may just be more refined and neater than the average guy.
If you've been wondering about how to tell if a guy is gay, use these 14 signs and if you can strike off more than a handful of these signs, there's a good chance that there's something happy and gay in the air. XD
_______________________________________
Kung may nasagasaan po ako sa mga statement ko. O naoffend, sorry. It's only for fun. Hindi naman ako nagdropname eh.
Bato bato sa langit. Tamaan wag magagalit. XD
______________________________________"Anong kinakalat mo.. Tinatawag mo kong bakla. Hoy bruha kang talaga. At ang kapal ng mukha. Hindi ako baklaaaaaaa....."
Michael V. - Hindi ako bakla.MERRY CHRISTMAS! c;
BINABASA MO ANG
YOU-Man!
Non-FictionKung isa kang lalake na naghahanap ng katuwaan, o babae na gustong may mas malaman pa tungkol sa mga kalalakihan, para sainyo to..