Sau khi đưa ra lệnh bài mà nhà vua ban riêng cho mình, Nanai dễ dàng đi vào hoàng cung với danh phận nam sủng, Asano nhìn biết ngay là đại tướng quân oanh oanh liệt liệt ngày nào, Karma vào cung với thân phận là nam thê của hắn.Xe ngựa sau khi thả ba người trước cửa cung thì quay về đường cũ, bên trong có sẵn kiệu vàng do vua đưa đến đón Nanai.
"Xem này, hắn ta vẫn còn quan tâm tới tôi đấy."
Karma đang được Asano bế trên tay vẫn ngoan ngoãn ngủ yên, Asano đến thở mạnh còn không dám, từng cử chỉ giống như đi trên mây, nhẹ nhàng đến mức không thể lay động một ngyoaif đang ngủ, Karma lại không hề ngáy hay quấy phá, giống như đứa nhỏ nằm trong nôi.
Nanai đưa hai người đến cung Soyo, tạm để hai người ở lại chỗ của mình, bản thân cũng không muốn làm kỳ đà cản mũi nên đã rời đi 'nơi khác', hứa hẹn sẽ liệt giường vài ngày vì tên cẩu vua kia đã về tới nơi.
Asano thả cậu lên giường, nhẹ nhàng tháo bỏ lớp y phục dày bên ngoài để cậu có thể thoải mái ngủ ngon. Càng nhìn vào gương mặt trắng nõn phúng phính kia hắn càng muốn cưng chiều cậu nhiều hơn, hắn cúi người hôn lên hai má cậu, từ từ nằm xuống bên cạnh, đem Karma nhốt vào ngực.
"Bánh bao nhỏ của anh, ngủ ngon nhé."
Sáng hôm sau, Karma thức dậy trong lòng hắn, nhận ra mình đang ngủ ở một nơi xa lạ, còn chưa nhận ra mình đã đến hoàng cung thì cái gì đó cứng nóng chọt vào giữa gai đùi.
Karma giở chiếc chăn lên xem và...
"A!"
Hai má cậu đỏ ửng.
Cái ấy của hắn đang bừng bừng sức sống kia kìa, cậu định sẽ lặng lẽ rời giường rồi coi như chưa nhìn thấy gì, nhưng trước hết cậu phải thoát ra khỏi cái 'lồng sắt' này đã.
Tay chân hắn đều đang kẹp chặt Karma nhỏ bé tội nghiệp, Karma động một chút thì cái kia của hắn liền cọ một chút.
Trong lúc sắp thoát khỏi tay Asano, thì tự nhiên có một lực mạnh kéo cậu về chỗ cũ. Asano hai mắt nhắm nghiền, đang cố gắng kéo y phục của cậu xuống.
"Không...Asano...không muốn..."
Karma sợ hãi không dám gào lên, chỉ sợ người bên ngoài xông vào rồi nhìn thấy cảnh tượng đáng xấu hổ của cả hai.
"Asano..."
Cậu dùng lực đẩy lên ngực hắn, nhưng vô ích, hắn quá khoẻ, y phục của cậu bị hắn ném xuống sàn, Asano hôn mút lên da thịt cậu, phía dưới không ngừng cọ lên hai đùi.
Bời vì từ đầu Asano đều không có mở mắt, cậu nghĩ đây có thể là tật xấu của hắn lúc ngủ, nhưng tật xấu của hắn thật đặc biệt, đang ngủ cũng có thể đem người ta đặt dưới thân sao?
Asano dùng tay vuốt ve cái kia của cậu, Karma cả người vô lực bám víu lấy hắn, thân thể nhạy cảm đỏ ửng không ngừng run rẩy.
"Ah...aaa...Asano...mau...tỉnh lại đi...em...em ra mất...uh...ahh!"
Karma bắn lên tay hắn, còn chưa kịp hồi sức thì hậu huyệt phía sau đã bị ngón tay hắn xâm chiếm, tay hắn vừa lớn vừa dài, khiến cậu cảm giác như nó sắp chạm đến đỉnh điểm của khoái cảm.
"Đừng mà...umm..."
Hắn cúi người hôn cậu, chiếc lưỡi ranh ma khuấy đảo cậu, tay hắn còn nắn bóp lên hai đầu ngực hồng hào.
"Bánh bao nhỏ à."
Hắn vẫn nhắm chặt hai mắt, nhưng miệng lại không ngừng gọi cậu, chất giọng trầm trầm khiến Karma điên loạn gợi tình.
"Asano...ah...Asano...em lại...lại muốn...ra...ahh...uh..."
Hắn rút ngón tay ra, đặt thứ to lớn kia ở trước hậu huyệt, chậm rãi đưa vào.
"Đau...đau quá...Asano...em...hức...em đau...tỉnh lại đi mà...huhuu..."
Hắn không có đáp lại, chỉ thấy hai chân mày của hắn nheo lại trong rất khó chịu, lặng cúi người hôn lên hai má cậu như lời an ủi, khi vào gần hết cũng không có ngay lập tức động thân, hắn ôm cậu vào ngực, triền miên hôn lấy đôi môi ngọt ngào.
Phía dưới nhẹ nhàng động, Karma có thể cảm thấy thứ kia của hắn như muốn xé cậu ra làm hai, nhưng một lúc sau khoái cảm dâng trào, Karma theo chuyển động của hắn mà từ từ đung đưa mông.
"Dâm nam!"
"Cái...Asano!"
Mãi chìm trong khoái lạc, Asano đã mở mắt từ khi nào không hay, hắn còn nhếch mép cười, đôi mắt đinh hương sắc lẹm nhìn chằm chằm vào nơi giao hợp của hai người, lúc này Karma mới nhận ra, ngay từ đầu là do hắn bày trò chứ hắn không hề có tật xấu nào cả.
"Anh...anh...hức...đồ xấu xa!...hức...huuuu..."
Karma vừa ngại vừa giận đến hai má đỏ bừng, không biết giấu mặt đi đâu đành khóc nức nở, càng nhìn gương mặt khóc lóc của cậu hắn càng không thể cưỡng lại, phía dưới bắt đầu chuyện độnh nhanh theo thời gian.
"Nào nào, bánh bao nhỏ siêu cấp đáng yêu của anh, không như thế thì sao ăn được em?"
Hắn véo lên hai cái má phúng phính kia, vốn muốn đợi đến khi Karma tự nguyện dâng hiến, nhưng hắn không kiềm chế được.
"Anh xin lồi mà."
"Anh...ahh...có...có thể...hahhhh...ahh...aaa...vừa xin lỗi...uhh...a...vừa nhanh...như thế...ân...ahhh..."
"Anh sẽ thật nhẹ được chứ?"
"Ahh...đừng...nhanh như...thế...aaaa...aaa...ahh...hah...Asano...em bảo...uhh...chậm..."
Asano kéo hai tay cậu choàng qua cổ mình, bế cả người cậu lên, Karma theo quán tính sợ ngã, hai chân liền quấn chặt eo hắn, cái kia của hắn cũng đi vào sâu hơn rồi.
"Ah! Sâu...quá...sâu quá..."
"Chúng ta vừa làm tình vừa tắm, sau đó ngay lập tức có thể dùng bữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AsaKar] Sủng Ái Bánh Bao Nhỏ
FanfictionCp Main: Asano x Karma. Thể Loại: cổ trang Nhật Bản. Trung khuyển, bám vợ Công x Manh manh Thụ. 11/05/21~24/10/22.