Chương 12……Tuổi thơ của Phong Việt và một lần gặp gỡ!
Cuộc họp cổ đông đã bắt đầu được hơn 40 phút mà tổng giám đốc phụ trách dự án vẫn chưa thấy đâu cả. Ai cũng xôn xao bàn tán cũng bởi tổng giám đốc kiệt xuất của họ vẫn chưa đến họp.
Nhiều cổ đông đã bắt đầu khó chịu, cuộc họp cũng không duy trì được lâu hơn, chủ tịch hôm nay vô cùng bực tức, đứa cháu mà bao lâu ông tự hào, giờ này…chỉ vì một đứa con gái…ôi nhắc đến là ông muốn đau gáy, đột quỵ…… ông day cơ mắt…chậm dãi lên tiếng:
“Cuộc họp hôm nay tạm hủy”.
Mọi người đứng dậy dời chỗ với vẻ mặt khó chịu, thái độ làm việc không chuyên nghiệp như vậy lại làm TGĐ ở tập đoàn Lâm Gia sao?
“Đợi một chút”
Phong Việt bước vào, dáng vẻ đầy tự tin, đứng trước mặt các cổ đông:
“Xin lỗi chủ tịch, thực xin lỗi các cổ đông, tôi đến muộn, tôi xin nhận lỗi trước các vị”
Dừng lại một chút, nâng mic:
“Xin các vị trở về chỗ ngồi, vừa rồi chỉ là khoảng thời gian để các vị nghỉ ngơi sau một chuyến bay dài. Xin cho tôi 20 phút, các vị sẽ không phải hối hận…”
Xoay ghế, quay sang nhìn chủ tịch Lâm lúc này vẫn đang ngồi nhìn anh, mặt vẫn còn giận, các cổ đông không ai dám manh động, ai nấy đều chờ chỉ thị của chủ tịch cả.
“Anh còn gì để nói hay sao?” vậy là chủ tịch Lâm ông già quyền lực cuối cùng cũng lên tiếng.
Nghe tới đấy thì Phong Việt đã yên tâm phân nửa, khẽ ra hiệu cho Thành Huy chuẩn bị tài liệu. còn mình thì tự tin tuyên bố:
“Thưa chủ tịch, nếu con nói, chúng ta chắc chắn thu mua được Consophia ngay trong tuần này thì sao ạ?”.
Tất cả mọi người ngay trong hội trường bắt đầu chú ý, thu mua một công ty lớn như vậy hơn nữa lại ở ngoài nước đâu phải chuyện dễ dàng?. Trong tuần này? Cậu ta ngạo mạn ngông cuồng quá rồi đấy.
Ông Trần Lực bố của Đỗ Thái là cổ đông lớn thứ 4 công ty, sau ông Lâm, bà Yến Ngọc và…một cổ đông ít khi xuất hiện, một người vô cùng bí ẩn, nghi ngờ lên tiếng:
“Cậu có chắc về những thứ mình đang nói không vậy? Consophia không phải là một con kiến, nó là một con voi, một con voi mà chân tay của nó dang khắp Châu Âu, Châu Á. Mĩ cậu hiểu không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh có phải định mệnh?
RomanceNếu có ai đó hỏi Tình Yêu là gì? ---GV giào dục công dân sẽ trả lời:"anh chị chưa học bài cũ phải không? Mở sách công dân 9 ra cho tôi...tình yêu chân chính là gì? là tình yêu xuất phát từ tình cảm chân thành không vụ lợi, hiểu chưa?" ----dân chúng:...