Kéo lê vali trên đường, nó rủa thầm bố nó. Tự nhiên bắt nó chuyển trường đã thế lại còn không dẫn đi mà bắt nó tự tìm đường nữa. Ngó cái bản đồ trên tay, nó kéo vali lại trạm xe bus gần đó. Theo như bản đồ thì đi hết hai trạm xe bus này là đến đường Nguyễn Công Trứ, nhà lão già Hùng kia ở đường đó, số nhà 45 hay 46 gì đó.
Leo lên xe, nó tìm một chỗ để ngồi sau đó tranh thủ thời gian lướt facebook. Đăng status cái nhề, nó nhủ thầm sau đó bắt tay vào công việc.
Thiên Ân : Hành trình đi học xa nhà của trẫm đã bắt đầu, hình tượng thục nữ dự là sẽ dần biến mất từ đây ~~ :v
Tít tít! Có thông báo. Long Đại Ca đã bình luận về trạng thái của bạn.
Chạm nhẹ vào màn hình nó đọc cmt mà phì cười.
Long Đại Ca : Mài mà thục nữ á *ngất*Tên này vốn là một thằng anh trai nó nhận trên face. Đầu tiên thì anh anh em em ngọt sớt, sau biết nó bằng tuổi thì đổi thành mày tao luôn.
Thiên Ân: Trẫm vốn là thục nữ, ngươi không biết sao ~~ :3.
Long Đại ca: Hẳn là thục nữ cơ :v.
Thiên Ân: Chả thế à :v
Long Thiếu Gia: Hẳn là thế :3
Thúy Vina: êm iêu chuyển đi đâu?
Thiên Ân: #Long tau méo đùa#thúy tau lên Nđcảnh
Thúy là đứa bạn thân nhất mà nó quen qua face. Thúy thua nó một tuổi, nghe nói là con của một đại gia nào đó.
Lúc đầu hai đứa nó không hề ưa nhau chút nào, sau dần nói chuyện thấy hợp hợp rồi thân nhau lúc nào không biết.
Mải nghĩ linh tinh, xe bus đã dừng lúc nào mà nó không hay biết. Ông tài xế đi xuống gọi nó xuống xe.
Bước xuống xe, nó theo chỉ dẫn mà tìm đến nhà ông Hùng, bạn bố nó.
Ông hùng năm nay ngoài bốn mươi. Nghe nói là giám đốc công ty gì đấy ở Thái Ninh. Ông có một đứa con gái bằng tuổi nó và một đứa con trai hơn nó hai tuổi đamg du học bên Mỹ.
Đang lang thang trên đường thì nó bỗng va phải một tên đầu đỏ ( nhuộm tóc đỏ ý ) trên đường. Nó cau mày lầm bầm "đen đủi" sau đó xin lỗi lên kia rồi bước tiếp.
Bỗng nhiên một lực không mạnh không nhẹ kéo ngược nó lại kèm theo đó là chất giọng trầm ấm vang lên :
- Xin lỗi là xong sao?
- Thế còn muốn thế nào nữa?
Nó gắt lên sau đó ngẩng mặt lên nhìn tên vô duyên vừa kéi tay nó lại.
- Con mịa nó, Long chó không nhận ra bà mày à?
Tên đầu đỏ sau khi nghe tiếng chửi thì nhếch mép cười sau đó đưa tay nhéo eo nó một cái.
- Tưởng ai hóa ra là bạn Vân. Sao không ở nhà tự dưng chạy đến đây làm cái vẹo gì?
Nó u ám nhìn Long, hắn thừa biết là nó phải chuyển trường mà còn giả bộ. Mà bây giờ nó cũng mới nghĩ ra là tên này cũng học ở Nguyễn Đức Cảnh. Nó vốn muốn cho tên này một trận nhưng nghĩ đến việc nó không biết đường mà hắn lại ở đây, thôi thì bảo hắn giúp tìm đường đi. Nghĩ vậy nó nén giận vài trong nhìn hắn nở nụ cười nịnh nọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì Sao Yêu
Novela JuvenilMột đứa con gái mê facebook. Một anh chàng dân chơi thứ thiệt. Một chàng trai hiền lành ấm áp. *cuộc sống là một món quà, mà đã là quà thì phải hết mình mà tận hưởng... Ân's Ciu's