Oneshot

43 9 0
                                    

𝐈𝐍 𝐀𝐍𝐎𝐓𝐇𝐄𝐑 𝐋𝐈𝐅𝐄
Couple: Rengoku Kyoujurou x Kamado Tanjirou
===========================
Ở đế quốc Kimetsu có một vị thái tử mang tên Rengoku Kyoujurou, người là một bậc quân minh được lòng dân chúng, quyết đoán, can đảm, anh minh. Người có một mái tóc vàng óng sáng chói như ánh lửa xua tan đêm tối, điểm xuyến ở đuôi tóc là một màu đỏ rực như ánh dương buổi chiều tà. Với tính cách kiên nghị và đoan chính, cùng với màu tóc lạ lùng độc nhất, Rengoku Kyoujurou được nhân dân đặt cho danh hiệu Đứa con của Mặt Trời.

Hầu như lúc nào người ta cũng nhìn thấy, bên cạnh vị quân minh kia là một chàng thị vệ anh tuấn. Hắn mang tên Kamado Tanjirou,   là thị vệ thân cận nhất của thái tử, cũng là người nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ ngài, hắn có trách nhiệm và bổn phận bảo vệ vị thái tử đáng kính khỏi hiểm nguy rình rập xung quanh. Cậu có một mái tóc và đôi mắt màu đỏ sẫm như màu hoàng hôn rực cháy trên bầu trời xa xăm. Trên trán cậu là một vết sẹo lớn, nghe bảo là do khi xưa khi cứu em gái khỏi bị bỏng, cậu vô tình bị cục than nóng đỏ va vào.
Tanjirou đã luôn bên cạnh bảo vệ cho Rengoku từ khi vị thái tử ấy mười bảy tuổi, khi ấy, Tanjirou mười lăm tuổi. Hắn ta đã luôn luôn ở bên cạnh ngài, từ lúc ban mai cho tới lúc nửa đêm, khi đến giờ nghỉ cậu vẫn túc trực bên người, bảo vệ người.

Mưa dầm thấm lâu, chẳng biết từ lúc nào giữa hai người đã tồn tại một thứ tình cảm trên cả bằng hữu, trên cả anh em. Một thứ tình cảm khó nói thành lời, thứ tình cảm tốt nhất chỉ nên giữ trong lòng.

Ngày Hoàng đế ban hôn cho Rengoku và một vị tiểu thư nọ, cả hai đều không cam lòng, tim cả hai dường như đang hòa làm một, trái tim cùng nhau đau đớn, cùng nhau thắt lại, cùng nhau đau khổ vì chẳng thể đường đường chính chính ở bên nhau cho tới khi cả hai rời xa thế giới. Vị quân minh và chàng thị vệ từng vui vẻ cười đùa, cùng nhau trải qua bao thời gian, bây giờ lại chẳng thể cất lời trò chuyện. Ban ngày cả hai không nói lấy một câu, ban đêm cả hai lại cùng hướng về đối phương, bao nhiêu điều muốn nói cũng chẳng thể thốt ra thành lời.

Buổi tối nọ, Rengoku nhìn thấy chàng thị vệ ngồi bên hồ sen. Bóng hình nhỏ bé của hắn hòa vào những cành sen tỏa hương thơm dịu. Cảnh vật đẹp lắm, nhưng lại nhuộm một màu buồn bã kì lạ. Ánh Trăng to tròn như thể ôm lấy cơ thể Tanjirou vào lòng, an ủi linh hồn đang bị tổn thương của chàng trai trẻ. Ngài đứng nhìn cậu một lúc rồi đến gần, ngồi xuống cạnh cậu. Tanjirou đã sớm nhận ra sự có mặt của ngài, nhưng cậu lại chọn ở lại, dù sao cậu cũng chẳng thể rời đi. Họ ngồi cạnh nhau một lúc lâu, Tanjirou chủ động cất lời.

"Ngài biết gì không, thưa thái tử?"

"…"

"Người tôi thương yêu nhất, kính trọng nhất sắp rời xa tôi rồi…"

"…"

Chàng thị vệ trẻ quay sang nhìn người, cậu nở một nụ cười đau khổ. Rengoku thở ra một hơi dài, ngài nhìn về hồ sen mờ ảo, nhìn vào ánh Trăng sáng ngời trên kia. Anh lại nhẹ nhàng hít vào một hơi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 12, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot][RenTan] In Another LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ