Curse

3.4K 384 20
                                    

Tom không thể hình dung nổi cảm xúc bản thân lúc này.

Trái tim đập nhanh như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực lúc này đã chậm rãi trở lại bình thường. Vầng thái dương lấm tấm mồ hôi vẫn giật lên từng hồi. Anh siết chặt người kia vào lồng ngực với cơn sợ hãi tột độ, sợ giây tiếp theo cậu sẽ biến khỏi tầm mắt của mình.

Harry yên lặng trong lòng anh, nở nụ cười yếu ớt.

Tom bắt gặp Harry ở ngay bìa rừng cấm, cậu cứ đứng yên như vậy như thể biết anh sẽ đến đây. 

Thật lâu sau cảm xúc mới ổn định trở lại, Tom nắm lấy tay cậu dắt về phòng của họ. Trên đường đi, đột nhiên anh đứng sựng lại.

Anh nhìn Harry với vẻ dò xét.

"Sao vậy, Tom?"

Harry lên tiếng

Tom lắc đầu, tiếp tục cất bước trên con đường lát đá. Nhưng rất nhanh sau đó, anh lại dừng bước.

"Ngươi là ai?"

Tom cất giọng, dùng đôi mắt tàn nhẫn nhìn về phía người kia.

Rõ ràng, trong một khoảnh khắc rất ngắn người kia đã run lên vô cùng nhẹ.

"Cậu ..."

"Harry ở đâu?"

Không đợi người kia nói hết câu, Tom đã dùng tay siết cổ người trước mặt, tuy nhiên nhìn khuôn mặt quen thuộc đau đến rơi nước mắt cánh tay lại vô thức buông ra. Anh rút đũa phép, hướng vào cổ đối phương.

"Nói! Harry đang ở đâu?!"

Đôi mắt đỏ sẫm gợn lên từng tia tàn nhẫn, khuôn mặt anh lạnh lẽo khiến người khác phải run sợ.

'Harry' trước mặt ho khan vài tiếng, sau đó nhìn anh với ánh mắt bi thương.

"Tại sao? Tại sao lúc nào ngài cũng luôn nghĩ đến nó cho dù là ở bất kỳ thời không nào?!"

Tom nhíu mày im lặng.

Người trước mặt phẫn nộ cười lớn, đột nhiên khuôn mặt hắn trở nên vặn vẹo, cơn đau nào đó khiến hắn co người, cuối cùng, khi ngẩng đầu lên lần nữa lại là một khuôn mặt khiến Tom kinh ngạc.

"Angelina?"

Mái tóc xoăn vàng chảy dài trên bờ vai xinh đẹp, đôi mắt xanh lam ngước nhìn Tom với ánh nhìn  si mê.

"Angelina? À, ngài đang nhắc đến cái thân xác thấp hèn này sao?" Thiếu nữ đứng dậy với biểu cảm lạ lùng "Không phải Angelina gì hết, chúa tể của ta, người không nhận ra ta sao?"

"Bellatrix?" Tom không chắc chắn lắm

Người đối diện giống như nghe được điều gì kinh ngạc lắm, cô ta nắm lấy tay Tom và nở nụ cười, một nụ cười điên cuồng lẫn hạnh phúc.

"Đúng vậy! Chính là thuộc hạ! Chúa tể đáng kính, ngài vẫn nhớ ta sao?"

Tom hất bàn tay kia ra, anh là xem ký ức của Harry mới biết đến ả. Còn vì lí do tại sao ả lại xuất hiện ở đây anh hoàn toàn không quan tâm .

"Harry đâu?"

Nụ cười trên mặt Bellatrix tắt ngúm. Cô ta im lặng, sau đó cười lạnh:

[TomHar] AlwaysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ