Phiên ngoại 1: Về tuổi tác

2.2K 188 28
                                    


Tom núp sau gốc cây, chăm chăm nhìn về phía đám học sinh gần đó.

Nagini nhìn anh rồi tự hỏi, người có tình yêu đều sẽ trở nên ấu trĩ vậy sao? 

Tom đã trở lại đảm nhận chức giáo sư môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám suốt những năm Harry học tại Hogwarts. Đương nhiên mọi chuyện sẽ không có gì trừ việc mọi người thường xuyên thấy 2 người ở cạnh nhau suốt bảy năm học, tuy nhiên phần lớn đều chỉ cho rằng vị kia đánh giá cao Potter. Dù sao thì tài năng xuất chúng về pháp thuật của cậu được bộc lộ từ rất sớm. 

Duy chỉ có Ron và Hermione nhìn nhau với vẻ mặt thấu hiểu sự đời mỗi khi Harry bị gọi lên văn phòng của Giáo Sư Riddle.

Đúng là chỉ có người trong cuộc mới hiểu được người trong kẹt.

Thế nhưng một tin tức chấn động đã nổ ra trong lễ trưởng thành - Tom Marvolo Riddle đã tặng cho Harry James Potter MỘT CHIẾC NHẪN - thứ cùng đôi với cái còn lại được đeo trên ngón áp út của vị phù thủy lừng danh ấy . Và rồi cả giới pháp thuật biết rằng vị này đang theo đuổi con trai nhà Potter - điều mà khiến cho trái tim của bao thiếu nữ cũng như quý cô hâm mộ một trong hai người vụn vỡ. 

Sau đó chuyện này lọt đến tai James và Lily, khiến hai người nhất quyết đòi gặp trực tiếp đối tượng của tin đồn.

Tuy rằng Harry của họ cũng tính như đã trưởng thành, hành xử cũng luôn thành thục giống như một người từng trải, đôi lúc còn có phần chín chắn hơn cả hai vợ chồng Gryffindor nhà họ. Thậm chí vào ngày phân chia nhà thường niên của Hogwarts ngày ấy, James đã rất lo sư tử con nhà mình sẽ bị biến thành rắn con.

Nhưng thật may mắn điều đó đã không xảy ra. Harry James Potter vẫn là một nhóc sư tử dũng mãnh.

Vì vậy ông thực sự thấy kỳ lạ, vị kia lại đi theo đuổi con của họ - một đứa nhóc thậm chí còn không thuộc Slytherin sao? Kể cả điều đó là thật, thì chuyện này vẫn rất kỳ dị.

Cảm giác Harry bé bỏng nhà chúng ta bị lừa vậy!

Đến khi gặp được đối phương - người James vẫn luôn hâm mộ - thế nhưng hôm nay ông cảm thấy người kia có phần chướng mắt.

Trái lại vợ ông - Lily lại một mực ủng hộ hai người

Đây là nguyên văn câu nói của một người đã ở đó thuận lại:


[James: "Chuyện ngài theo đuổi con trai tôi là thật sao?"

 Tom: "Đúng vậy"

James: "Ngài lớn tuổi như vậy lại ở bên cạnh con trai tôi thật sự vô cùng kỳ quặc. Nói đi! Rốt cuộc ngài muốn gì từ Harry?!

Tom: "..." ]


Sao anh có cảm giác mình như sói đói đang đi lừa con nhà lành vậy?

Không hổ là người của Gryffindor, thẳng thắn đến mức khó tin.

Nghe nói phu nhân nhà Potter cực kỳ tán thành, còn chồng cô thì buông lời cay đắng.

Thậm chí khiến cho người vốn nổi tiếng điềm tĩnh như giáo sư Riddle sốc đến mức rơi luôn tách trà trên tay. Thật khó tin khi hai người kia vẫn có thể trở về nhà an toàn.

[TomHar] AlwaysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ