- Đây là cậu không coi trọng lời nói của tớ đúng không?
- Vu Dương à, không phải như vậy đâu.
Căn phòng bình thường luôn tràn ngập sự vui vẻ giờ đây lại đang đáng sợ đến lạ thường. Lí do vì sao ư, vì người con trai nào đó tên Lưu Chương vừa khiến người yêu mình nổi giận thật rồi.
Vu Dương nổi tiếng là một người vô cùng dịu dàng. Từ lúc yêu nhau đến giờ, đây là lần đầu tiên Lưu Chương thấy Vu Dương lại tức giận đến như vậy.
- Không phải như vậy thì còn như nào nữa, này là cậu muốn tớ phát điên lên đúng không ?
- Vu Dương à.....
- Từ giờ đến hết tối nay đừng nhìn mặt tớ nữa.
Vừa hết câu, Vu Dương đã quay lưng về phía Lưu Chương, rồi cũng từ từ mở cửa đi ra ngoài.
___________________________________________________
Lưu Chương vừa nghe nhạc vừa đi dạo ở sân trường thì bỗng nhiên nghe thấy văng vẳng đằng sau:
- Thằng Vu Dương câu lạc bộ âm nhạc trường mình sao cứ phải cố gắng tỏ ra là mình hiền lành lắm nhỉ?
- Công nhận, không hiểu nó phải làm thế để làm gì.
- Gu mấy em gái trường mình chứ sao nữa.
Ra vẻ chỉ để tán gái thôi.
- Rồi không sớm thì muộn mấy đứa con gái trường mình cũng bị nó hại thôi.Không chần chừ, Lưu Chương liền nói to:
- Vu Dương không phải loại người như vậy. Mà kể cả cậu ấy có như vậy thì có liên quan gì đến bọn mày?
- Ơ mày là thằng nào, sao bênh nó thế. Loại đấy không đáng để được bênh đâu, rồi tất cả sẽ thấy bộ mặt thật của nó sớm thôi.Nghe người yêu mình bị nói thế có ai là không tức không? Nói không được, Lưu Chương liền tiến đến rồi đấm thẳng vào mặt tên vừa nói. Không may, vì một mình cậu một ý kiến, những tên còn lại cũng bắt đầu thấy ngứa mắt với cậu. Hai bên lao vào ẩu đả. Tất nhiên Lưu Chương là người bị mất lợi thế vì một mình đấu với gần 5 người, nhưng may mắn làm sao thì Vu Dương và giám thị lại xuất hiện đúng lúc.
Thật ra là Vu Dương nhìn thấy Lưu Chương từ lúc cậu bước ra khỏi phòng học rồi, nhưng cứ đơ nhìn cậu người yêu vậy thôi. Đến lúc cậu dừng lại nói gì đó thì Vu Dương mới thật sự để ý, rồi đến khi cậu bắt đầu đánh nhau thì Vu Dương không chịu được nữa rồi. Chạy qua phòng giám thị báo thầy cô một tiếng, rồi phi thẳng xuống chỗ cậu.
Kéo Lưu Chương ra khỏi sự hỗn độn đó, Vu Dương để ý tay cậu đã xuất hiện thêm vết bầm rồi. Lần trước có lần Lưu Chương cũng rơi vào trường hợp như vậy, về nhà thì thấy thân thể xước xát, chân thì khập khiễng, cả tuần không đỡ. Vu Dương vừa giận vừa thương, rồi Lưu Chương cũng đã hứa rằng: "Tớ sẽ không đánh nhau nữa đâu, nếu có thì cậu sẽ từ mặt tớ". Giờ cậu lại đi đánh nhau, nhỡ đâu lại như lần trước nữa thì sao. Thể xác cậu đau bao nhiêu thì Vu Dương đau lòng bấy nhiêu.
- Lưu Chương, đi về!
___________________________________________________
Cãi nhau vì Vu Dương, đánh nhau vì Vu Dương, tất cả vì cậu muốn bảo vệ Vu Dương. Nhưng giờ thì sao, người ấy từ mặt cậu hết tối luôn rồi. Lưu Chương rất ít khóc, phải nói là cực kì ít khóc, nhưng hôm nay, sự tủi thân đã đạt đến cực hạn rồi. Nước mắt cậu bất giác rơi. Nước mắt rơi mỗi lúc càng nhiều, rồi từ những tiếng nấc nhẹ sang một lần khóc thành tiếng. Lưu Chương khóc đến mức thiếp đi lúc nào không hay.
Tối muộn Vu Dương mới trở về, đập vào mắt cậu đầu tiên là hình ảnh ai đó đang nằm co ro trên ghế sofa, không chăn không gối. Tiến đến gần, cậu mới để ý là miếng vải ghế đã ướt đẫm một mảng nhỏ, thêm cả đôi mắt sưng húp của người yêu, lòng cậu chợt thắt lại. Giác quan thứ 6 của Lưu Chương như cảm nhận được việc Vu Dương đã về, liền mở mắt ra, rồi nhào đến ôm thật chặt người kia.
- Vu Dương, tớ xin lỗi mà. Tại bọn nó nói cậu không đàng hoàng tử tế nên tớ mới đánh nhau. Tớ không chịu được người của tớ bị nói như thế.
Vu Dương không nói gì thêm, chỉ trực tiếp đón lấy cái ôm của Lưu Chương, vuốt lưng an ủi cậu. Hai người ôm nhau một hồi lâu, cuối cùng Vu Dương cũng lên tiếng.
- Lần thất hứa này của cậu coi như tớ bỏ qua, nhưng đừng như vậy nữa, tớ xót.
Hai người đối mặt với nhau, rồi không hẹn cùng bật cười. Cảm giác này, sao lại hạnh phúc đến vậy chứ....
___________________________________________________Trong oneshot này, Vu Dương và AK là học sinh cùng trường và tất nhiên là người yêu của nhau:)
Như đã nói ở phần trước:
Có bất kí ý kiến gì hoặc có đề xuất về cốt truyện hay couple thì mọi người cứ comment để mình tiếp thu và ghi nhận nhé.
Cảm ơn mọi người đã đọc 🥰🥰🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinsoledad
RandomBased on my Imagination Couples dựa vào những gì author thích Có OOC !