Mika x Kazuma

116 15 0
                                    

* Thoại mình sẽ viết bằng tiếng Anh, nên nếu mọi người không hiểu cứ comment mình sẽ dịch cho nha*
___________________________________________________

- Mika, I am here!!

- Kaz...

- See you closer after the fan meeting!

___ 1 tuần trước ___

- Yo Kazzzzz!!

- WTF??!!

Please Caelan, anh mày đang xem phim kinh dị trong phòng tối lúc 3 giờ sáng đó. Mày hù thì mày hù lúc khác đi, hù lúc này mà anh mày phải đi thay quần là mày không thoát được nha con trai.

- What's the problem?

- I was given an Into1's fan meeting ticket, but I was busy that day, so I want to give it to you.

Mày đưa vé fan meeting thì mày cứ đưa bình thường không được à, hét loạn nhà lên. Thằng Will mà nó ở đây là mày ăn tát lâu rồi Lan ạ.

- Why to me?

- Because I know you have been missing someone....

- Shut up!:))

- No I am not kidding:)) Go and meet Mika. I'm going to bed now, bye.

Bố tổ sư thằng này. Anh mày nhớ Mika lúc   hả? ....nói chứ nói không nhớ là nói dối:(( Dù gì cũng yêu nhau lâu rồi chứ bộ, giờ yêu xa như này,  có chút gì đấy trống vắng.
 
Ngày trước thì không gặp nhau thì vẫn nhắn tin được với nhau bình thường, nhưng mà bây giờ...không phải là không muốn nhắn, mà là không dám nhắn. Sợ lắm...sợ là mình đang cướp mất một giây phút nghỉ ngơi của anh. Debut rồi, thấy anh ngày đêm chạy show, đi làm thì toàn tối muộn mới về, nên là để dành chút thời gian ít ỏi còn lại cho anh vậy.

Ơ mà tính ra, được Caelan nó cho cái vé fan meeting cũng hời thật. Đỡ mất tiền, đỡ phải tranh lúc xả vé, sướng. Giờ đi liền chứ sao không, nhưng mà không báo trước cho Mika, xem ảnh phản ứng như nào. Để book vé máy bay, ngày mai đi luôn. Đến Trung Quốc sớm chơi tí.

___ Hiện tại ___

Sao fan ra từa lưa tá lả bốn phía rồi mà chưa thấy idol đâu là thế lào:(( Hay ảnh bỏ mình ở đây luôn rồi? Hay ảnh không nghe thấy mình hẹn anh ấy đi chơi? Hay ảnh bị kẹt trong đấy không ra được? Haiz....

- Kaz! Kaz!

- Mika! I thought you would leave me alone here.

- Why would I?

- Then let's go.

Khổ thân bồ tôi ghê. Đi chơi mùa hè mà ăn mặc đen thùi lùi, kín mít từ đầu xuống chân như này chắc cũng nóng lắm. Nhưng mà ảnh nổi mà, chịu thì chịu không chịu buộc chịu. 

- Kaz, want to hold hand?

- Not scared of being recognized?

- No, everyone knows we are lovers.

- MIKAAA!

Trơ trẽn, đừng tưởng anh khỏe hơn tôi rồi anh thích nói gì anh nói. Tôi vật tay thắng anh đó, đấm cho phát bây giờ.

Nhưng mà, ....thôi nay mình hiền, nắm tay thì nắm tay, ai sợ ai?

- Wait what...?

- Any problem?

- How could you have a ticket?

- Oh...not that hard though.

- But..just how? I couldn't even get one

- Well, Caelan gave his ticket to me.

- Ah I get it, but how could he get one?

- Mika, it is time to end this converstation:)) Change the topic or shut up:))

- Kaz, you have changed:(((

Ở với Santa lâu quá giờ lây cái tật lắm mồm của nhau hả? Chỉ cần biết là có vé là có vé đi, hỏi lắm. Biết là vé fan meeting cháy nhanh rồi, cái vé đấy chắc thằng Lan lại đòi anh Riki chứ ở đâu ra. Về phải nhắc ông Đóa để ý hơn mới được, Riki-kun ảnh hiền quá lại bị người khác dụ đi bây giờ.

Ủa mà nhanh thế? Đi bộ có tí mà ra tận công viên rồi.

- Kazuma...

- Why my full name?

- I miss you

- Mika...

- I know you miss me too right?

- No, never....but yes...

- Haha...omg I love you so much

- I love you too, Mika!

Anh ơi, tự dưng em không muốn mạnh mẽ nữa. Sau hôm nay thôi, em lại phải xa anh rồi.

- Kaz...

- Whatever you want, just sa....

Anh ơi, sao lại hôn em lúc này? Em đã cố không khóc rồi mà, tại anh đấy.


- Kaz, why are you crying?

- I miss you so much...

- It is ok, I'm here with you right now.

- Don't leave me...

- Shh...don't say shit like that. You know the answer.

- What..?

- Never!

_

_________________________________________________

Như đã nói ở phần trước:
Có bất kí ý kiến gì hoặc có đề xuất về cốt truyện hay couple thì mọi cứ comment để mình tiếp thu và ghi nhận nhé.
Cảm ơn mọi người đã đọc 🥰🥰🥰

SinsoledadNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ