"Và thế là, Yuki đành lòng phải vứt bỏ hình tượng thục nữ của chính bản thân mình quyết tâm sẽ xây dựng lên cách đây tầm ba mươi phút trước, nâng cao chân rồi đạp lên thành cổng trường để mà trèo qua. Khi lên được tới thành ngang trên cùng cổng, Yuki chống hai tay ở hai bên hông, đứng đó cười tươi nhìn Chifuyu hấp tấp đang thúc giục cô mau mau nhanh lên, Yuki đứng trên đó cũng nghĩ như cậu, định bụng nhảy xuống để cùng Chifuyu bước vào lớp, nào ngờ, bất chợt một cơn gió thổi tới, tốc cái váy ngắn ngủn của cô lên..."
...
Xèo.
Miếng trứng cuộn vàng ươm vừa chín tới đang được lật qua lật lại trên chảo dầu nóng hổi, mùi thơm đặc trưng dần dần lan tỏa trong căn bếp nhỏ của căn hộ, Chifuyu tay chân vụng về mãi một lúc sau mới gắp được mấy miếng trứng ra ngoài, dẫu cho chúng nó đã gần như là cháy khét.
Tắt bếp, Chifuyu trên tay cầm cái vá múc canh, mắt liếc sang chiếc nồi trên cái bếp bên cạnh, từng muỗng từng muỗng múc ra một bát súp miso đầy ụ cho thằng nhóc Akira thân thiết cạnh nhà còn đang mải đánh răng rửa mặt ở trong nhà vệ sinh kia.
Lúi húi một hồi lâu mãi cũng hâm nóng xong mớ đồ ăn sáng, cậu nhanh tay bưng chúng ra và đặt trên bàn, Chifuyu quay người đi lại vào trong bếp, một tay với lấy cái chén đang để trên kệ để, tay còn lại mở nắp nồi cơm điện rồi cầm muỗng xới cơm ra chén, lòng có chút suy nghĩ.
Thật lòng mà nói, cậu có chút ấn tượng nhỏ với cô gái ban nãy.
Cậu từng nghe Akira kể, chị của thằng nhóc là một người rất dịu dàng và lễ phép, tính cách có chút hướng nội, thậm chí còn có chút nhút nhát nữa kìa. Mặc dù là cả hai chưa từng nói chuyện thân thiết với nhau từ hồi cô nàng chuyển đến nhưng cũng coi như là có quen biết qua lời kể của Akira. Cậu đã những tưởng cô gái hàng xóm cùng tuổi ấy là một người có cách xây dựng rất đỗi quen thuộc trong mấy cuốn truyện tranh mà cậu vẫn hay đọc.
Ấy vậy mà, cô gái ban nãy mà cậu gặp, đem lại cho người ta một cảm giác khác hoàn toàn với hình tượng truyền thống mà thằng em hàng xóm đã kể cho. Không phải là cậu không tin Akira, bởi vì đã có mấy lần chạm mặt Yuki ở trường trung học rồi nhưng thành thật mà nói, hôm nay được tiếp xúc như này tự nhiên cảm thấy có gì đó kì lạ vô cùng. Trước đây và bây giờ của cậu ta hoàn toàn khác nhau. Cứ như là...
Cứ như là hai người khác nhau vậy?!
Nhưng làm sao mà...?!
- Này, cậu có thể xới cơm nhanh thêm một chút nữa không, chứ cứ chậm chạp như vậy, cả nồi cơm sẽ nguội hết cả đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đn Tokyo revengers ; để cho em mơ thêm một chút nữa thôi!
Фанфик"Này cô gái, thời gian ở đây của cô sắp cạn rồi! Còn điều gì chưa làm thì hãy làm cho nhanh đi!" Giọng nói hỗ trợ quen thuộc vang lên từng quả cầu tuyết đẹp đẽ được trưng trên bàn học, Yuki vẻ mặt có chút buồn bã nhìn nó. Chiếc điện thoại đang cầm...