14; chút chill cho ngày cuối tuần

61 8 9
                                    

Yuki hôm nay mặc một chiếc áo hoodie màu vàng nắng hệt màu tóc của Chifuyu, mái tóc trắng như tuyết được búi lên cao trông vô cùng gọn gàng, nhưng cũng vì thế mà để lộ ra chiếc khuyên màu lam nhạt bên tai phải, kết hợp với một chiếc váy dài màu tr...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Yuki hôm nay mặc một chiếc áo hoodie màu vàng nắng hệt màu tóc của Chifuyu, mái tóc trắng như tuyết được búi lên cao trông vô cùng gọn gàng, nhưng cũng vì thế mà để lộ ra chiếc khuyên màu lam nhạt bên tai phải, kết hợp với một chiếc váy dài màu trắng sữa và đôi tất hệt như màu mái tóc. Nhỏ nhanh tay vơ lấy cái ví tiền được đặt trên kệ giày, chậm rãi quay đầu lại nói với cậu và anh mấy câu.

...

Hè sắp sang.

Tiếng ve sầu kêu vang inh ỏi dưới tán gốc cây, cánh bướm dập dờn lượn ngang qua một tòa nhà tập thể quen thuộc nọ.

Cái nắng nóng oi ả xuyên qua tấm kính thủy tinh trong suốt ngoài cửa sổ, rọi lên người chàng trai đang cắm cúi tính toán, mồ hôi không ngừng túa ra vì thời tiết quá bức bối. Chifuyu khẽ nhăn mày một cái, cậu ngáp một hơi dài và sau đó với tay lên ly nước ép mát lạnh trên bàn được đặt ngay bên cạnh tay trái của mình, đôi môi khẽ chạm vào vành ly thủy tinh lạnh buốt, cậu uống một hớp nhỏ và rồi đặt lại nó xuống bàn, đầu óc tiếp tục tập trung để giải bài toán trước mặt.

Tiếng quạt máy không ngừng vang lên mấy tiếng lạch cạch hòa lẫn vào tiếng nhạc mà Yuki đang bật, nhỏ không ngừng ê a hát theo bằng chất giọng lóng ngóng của mình.

Baji ngồi ở hướng đối diện Chifuyu, lưng hướng ra phía cửa chính, anh đã mặc kệ thời tiết oi ả và cố gắng hết sức để hoàn thành bài văn của mình từ đầu buổi học cho đến tận bây giờ. Mái tóc đen mượt mà của anh được Yuki búi lên gọn gàng kết hợp với một cái kẹp càng cua tránh để nó lòa xòa xuống và bết lại khiến cho anh bực bội muốn cắt phăng nó đi. Baji nhanh chóng đưa bút đặt dấu chấm hết cho bài văn của mình sau gần 2 tiếng đồng hồ cố gắng không ngừng nghỉ, anh hào hứng đưa nó qua cho Yuki và Chifuyu nhận xét, những tưởng sẽ được cả hai khen ngợi hết lời, nào ngờ lại nhận về một trận cười lớn đầy hả hê của cậu và nhỏ.

- Hahaa, Baji này, mày viết cái gì vậy? Chữ này là "nghỉ" hay là "nghĩ"?

- Baji-san ơi chỗ này viết sai rồi, là "ngủ" chứ không phải "ngũ".

- Lại còn có cả chữ "tró" và "chời" nữa chứ?! Hí hí hí...

- Thôi nào, Yuki, mày cười kém duyên quá đi, khép miệng lại mau.

- Cứ kệ tao đi mà, Chifuyu, hahaa...

Yuki cười, Chifuyu nói, chất giọng của hai đứa nó hòa vào nhau, liên tục vang lanh lảnh khắp mọi góc nhà làm anh có chút nhíu mày nghi ngờ, lẫn đó vào một xíu buồn bã nhỏ nhặt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đn Tokyo revengers ; để cho em mơ thêm một chút nữa thôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ