6; rung động

171 28 48
                                    

"Cảm giác rung rinh hệt như một bông hoa đã bung nở trong lòng và rồi có một chú bướm đậu lên vỗ cánh bay đi, nhẹ nhàng nhưng in dấu đậm sâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Cảm giác rung rinh hệt như một bông hoa đã bung nở trong lòng và rồi có một chú bướm đậu lên vỗ cánh bay đi, nhẹ nhàng nhưng in dấu đậm sâu."

...

- Thế... rốt cuộc là có chuyện gì? 

Chifuyu đang đứng nhìn đám côn đồ mà bản thân và Baji vừa xử lí xong với một ánh mắt vô cùng đắc ý, sau đó quay người lại hỏi Yuki đang ngồi bệt dưới đất cười xuề xòa lấy lệ, chất giọng có chút nghiêm túc. Cậu cau chặt mày nhìn cô.

Rốt cuộc con nhỏ này đã làm cái quái gì để mà ra nông nỗi này??

Yuki thấy sắc mặt nghiêm trọng của Chifuyu thì cũng chớp chớp mắt vài cái đầy phiền não, cô im lặng không đáp, trong lòng tính kể bừa cái gì đó để có thể mau chóng được về nhà nhưng rồi lại thôi. Cô ngồi thụp trên bậc thềm, nét mặt trầm ngâm như suy ngẫm điều gì, lặng lẽ đánh mắt nhìn sang hộp peyoung vương vãi đang nằm lăn lóc dưới đất, ngẩn cả người.

Khi nãy, lúc cô chạy tới đây, hình như Chifuyu đang chuẩn bị ăn peyoung thì phải?

Ờm, sau đó...

Sau đó thì, hình như, nó đã rớt cái "bạch" khi cậu còn chưa kịp đưa vào mồm một miếng nào...

Om... hình như mọi chuyện... là thế...?!

Giọt mồ hôi nhỏ lăn từ trên gò má thanh cao, rơi xuống cổ áo ướt đẫm mồ hôi và đất bụi, vết thương bên bả vai của cô ngay lúc này đây bằng một cách thần kì nào đó đã hết đau, khiến cho cô nàng không còn quan tâm đến nó nữa. Yuki đột nhiên co người lại, rón rén đưa mắt lên nhìn xem nét mặt của Chifuyu rồi lại khẽ rùng mình.

Lạy chúa,

Có phải cô đã gây chuyện với cậu rồi không?

Sắc mặt cậu không được vui vẻ mấy, có phải là vì hộp peyoung bị rớt kia không?

Nếu đúng như thế thì ôi má ơi...

...cô tự mình gây nghiệp rồi...

Tanaka với gương mặt trắng bệch đi chẳng biết vì lo lắng hay đau đớn, bàn tay phải khẽ bấu chặt lấy bả vai bầm tím đến độ có thể khiến nó bật máu bất cứ lúc nào. Cô khẽ bặm chặt môi dưới của mình, vẻ mặt tràn ngập nỗi lo sợ. 

Baji và Mitsuya đứng bên cạnh cả hai, tính cất lời nói gì đó thay cho đứa con gái tội nghiệp đang ngồi co ro như con thỏ run rẩy dưới bậc thềm này nhưng lại bị Chifuyu vụng về ra hiệu cản lại.

Đn Tokyo revengers ; để cho em mơ thêm một chút nữa thôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ